Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại có thể giúp bạn lúc nguy cấp với mẹo sau đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V068347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2016
Hết hạn
23/03/2017
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây Sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ở trên thế giới điện thoại  sở hữu khoảng 7 tỷ người và hơn một nửa trong số đó đều có 1 chiếc điện thoại cảm ứng nào đó. dẫu vậy, không phải ai cũng biết đến 4 chức năng dưới đây vốn sở hữu thể trợ giúp bạn lúc hiểm nguy.

Làm gì lúc sửa khỏe dế yếu của bạn bị suy yếu? Làm gì khi điện thoại thông minh bị rơi rớt dẫn đến hư hỏng? khi gặp buộc phải tình trạng đó bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi theo số 0969577588 để trung tâm sửa chữa điện thoại 247 trợ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sửa chữa điện thoại 247 là cửa hàng hàng đầu tại thành phố hà nội nội thành hà nội bên trong công việc cung cấp một vài dịch vụ về sửa chữa điện thoại, thay màn hình, mặt kính điện thoại chính hãng ví dụ ví dụ như dịch vụ thay màn hình điện thoại Ngoài công việc có tới những dịch vụ với đến một số dịch vụ như thay màn hình điện thoại lenovo p770 cửa hàng còn cung cấp linh kiện chất lượng với mức giá cả khôn xiết ưu đãi. tất cả ví như cầu của mọi người dùng sẽ luôn luôn được chúng tôi đáp ứng 1 cách tốt nhất .

Số điện thoại cấp cứu khẩn cấp.

Nếu chẳng may đi lạc vào rừng, trượt chân nằm trên núi tuyết ấn tượng bất kỳ 1 khu vực xa xôi hẻo lánh nào đó, hãy bấm số 112 ở trên điện thoại của bạn. lúc bấm số nhiều nút này, chiếc điện thoại sẽ tự động tìm ra số điện thoại cấp cứu gần nhất và nối mạng cho bạn với đường dây đó. Điều thú vị là con số cấp cứu 112 này sở hữu thể thao tác ngay cả khi bàn phím đang bị khóa. Bạn sở hữu thể thử một chút mang chức năng này nhưng trước khi thứ một dây bên kia đổ chuông, hãy ngắt cuộc gọi ngay thức thì kẻo lực lượng cấp cứu sẽ đứng đầy ở trước cửa nhà bạn!

Mất chìa khóa của xe.

Vào 1 ngày đẹp trời, bạn đánh rơi chiếc chìa khóa điện tử của mình hoặc dễ chơi đó là để quên bên trong xe. Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết chuyện này.

Bước 1 : Bạn để sát điện thoại của bản thân bạn gần cửa xe và gọi điện về cho người thân .
Bước hai : Bảo người thân lấy chiếc chìa khóa điện tử dự phòng của bạn ra và để sát điện thoại của họ, sau đó bấm phím mở xe.
Bước ba : Chờ đợi một lát và bạn sẽ thấy cánh cửa của cái xe bật ra.
Và giờ thì vấn đề của bạn đã được giải quyết. trong trạng thái làm rơi mất chìa khóa, bạn hãy rút dây điện ở phần nổ máy xe và chạy đến 1 cửa hiệu nào đó để làm chìa khóa phụ hoặc dễ chơi đó là chạy thẳng về nhà và lấy cái chìa khóa dự phòng ra xài.

Tình huống cần gọi điện thoại gấp mà điện thoại cảm ứng của bạn lại sắp kiệt pin ! .

Bạn cảm thấy lo lắng lúc buộc phải gọi điện cho gia đình, cho sếp thu hút đơn giản đó là cần giữ liên hệ với đối tác mà tình trạng của pin điện thoại lại nằm sát ngưỡng vạch đỏ. Hãy bấm nút *3370# và bạn sẽ thấy mức năng lượng bên trong pin tăng lên 50%, đủ để cho bạn nói chuyện trong vài tiếng đồng hồ nữa. Số pin này đó là phần năng lượng dự trữ trong máy điện thoại gọi và được gọi đó là “Third Hidden Battery Power”. Nó được dùng để điều hành bộ phận báo kiệt pin của máy , lưu trữ một vài dữ liệu như ngày giờ, danh sách phone book… lúc đem điện thoại đi sạc, lượng pin dự trữ này sẽ được sạc đủ trước lúc mang đến năng lượng cho cục pin trong máy của bạn.

Tuy nhiên , lúc tới với sửa chữa điện thọa 247 bạn còn được tận mắt chứng kiến những dịch vụ khác như thay màn hình iphone cùng với một vài chế độ bảo hành, chương trình ưu đãi hấp dẫn nằm trên địa chỉ . đặc biệt với một số dịch vụ như thay màn hình blackberry chúng tôi luôn luôn mang các ưu đãi dành riêng biệt cho một vài người sử dụng dùng những dịch này giống như tặng thêm thời lượng bảo hành được chú ý nhiều tặng thêm phụ kiện thích hợp để bảo về điện thoại của bạn tốt hơn . Hãy đến để cảm nhận được sự chính hãng cũng ví dụ như uy tín dịch vụ thứ hạng mà sửa chữa điện thoại 247 có tới .

Truy ra nơi sản xuất điện thoại của bạn.

Bấm phím *#06# để dãy số gồm 15 con số của Serial Number hiện lên . Đếm từ trái qua phải , ở con số thứ 7 và thứ 8 bạn dừng lại để kiểm tra ví dụ như sau:
– Nếu như ở trên hàng số 7 và 8 đó là số 02 hoặc 20 thì cái điện thoại của bạn được sản xuất tại Trung Quốc và chất lượng của nó thường khá đó là tệ!
– Nếu 2 số đó là số 08 hoặc 80 thì thiết bị điện thoại của bạn được sản xuất ở trên Đức (Germany) và chính hãng thì khỏi buộc phải nói. Quá tốt.
– Nếu 2 số này đó là 01 hoặc 10 thì thiết bị điện thoại của bạn được sản xuất tại Phần-Lan (Finland) theo tiêu chuẩn Âu Châu.
– Nếu 2 số kia là 13 thì đáng buồn cho bạn vì thiết bị bạn được sản xuất ở trên nước Azerbaijan với chất lượng ngang sở hữu hàng mã! quá nhiều chiếc sở hữu số 13 của Azerbaijan được chú ý nhiều số 02 hoặc 20 của Trung Quốc đã từng bị cháy lúc sạc pin.
– Nếu hai số nằm trên hàng thứ 7 và thứ 8 là 2 số 00 tiếp nhau thì chắc chắn máy của bạn được sản xuất ngay chủ yếu quốc gia phát minh ra nó. ví dụ iPhone với số 00 đó là do Apple của Mỹ sản xuất, Galaxy sở hữu 2 số 00 là do chất lượng Samsung của Hàn quốc sản xuất.

Với bài viết này chúng tôi không chỉ bật mí cách  ứng phó lúc gặp nguy hiểm có smartphone  mà chúng tôi còn thèm muốn gửi tới quý khách hàng tin tức về 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại số một ở trên nội thành nội thành có những dịch vụ ví như thay màn hình lenovo k900. chọn lọc sửa chữa điện thoại 247 chính là chọn lọc của một số chủ nhân thông minh dành cho dế yêu của bản thân bạn . địa chỉ sửa chữa điện thoại 247 hân hạnh được đón tiếp tất tần tật quý người dùng .


 

Tin đăng cùng chuyên mục