Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Fix lỗi Iphone 6 bị nóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V164994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Nóng máy khi sạc là tình trạng khá thông dụng trên các thiết bị điện tử nói chung hay trên iPhone 6 nói riêng. Trường hợp này ko chỉ khiến người dùng cảm thấy lo lắng mà còn tác động không cao tới bộ phận pin của máy. Thường hay, khi sạc pin, iPhone 6 có hiện tượng bị nóng đôi chút Tại phần nắp lưng, tình trạng này không gây nguy hại gì. Nhưng lúc nhiệt độ trong máy quá tuyệt vời sẽ khiến cho một số mạch IC trong main rất dễ bị đứt và dung lượng pin của máy cũng rất nhanh bị tiêu hao. Vì vậy, Nguyên nhân và Chỉ dẫn sửa chữa iPhone 6 bị nóng khi sạc đang là mối quan tâm chung của những người dùng.

 

1

Có rất nhiều Nguyên nhân tạo nên trường hợp nóng máy khi sạc, cụ thể:

– Vừa sạc vừa sử dụng smartphone. Thực trạng vừa sạc vừa sử dụng rất phổ biến Tại hầu hết người dùng smartphone chứ ko chỉ riêng người dùng iPhone 6. Việc này gây trường hợp bị dồn nén, hoạt động quá mức dẫn tới phần linh kiện bị nóng lên.

– sử dụng bộ sạc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng hoặc sạc ko dành cho iPhone 6.

– Sạc xả liên tục làm giảm chất lượng pin, đồng nghĩa cùng việc giới hạn của pin cũng xuống thấp, mà chúng ta sạc sau 1 thời gian nhất định pin sẽ bị nóng khiến máy nóng lên.

– dùng ốp khi sạc làm nhiệt ko thoát ra được.

– bởi vì pin trên iPhone 6 đã có sự cố, bị lỗi nào đó hay bị chai pin.

 

khac-phuc-iphone-6-bi-nong-1

Để chống tối đa trường hợp iPhone 6 bị nóng lúc sạc, hãy thử áp dụng rất nhiều Chỉ dẫn dưới đây:

– Bên cạnh đó sạc pin thì ko phải sử dụng máy. Lúc sạc phải tắt tất cả nguồn hay để chế độ máy bay để iPhone 6 được sạc mau chóng hơn, ko kéo dài gây tăng nhiệt độ sạc iPhone Đà Nẵng. Khi vừa sử dụng máy xong cũng ko cần sạc máy luôn mà sẽ để sau khi dùng 5 phút thì sạc.

– chống tối đa trường hợp sạc pin iPhone 6 bằng dây cáp nối với máy tính xách tay.

– nên tháo ốp lưng iPhone 6 Trong khi đang sạc pin, để điện thoại của chúng ta có khả năng tỏa nhiệt hay không bị nóng máy.

– dùng bộ sạc chính hãng kèm theo máy để sạc pin cho iPhone 6.

– test tình trạng chai pin và thay pin chính hãng mới nếu nên, test số vòng sạc của pin bằng phần mềm.

 

khac-phuc-iphone-6-bi-nong-2

Nếu như là đã thực hiện một số Chỉ dẫn trên rồi mà iPhone 6 của chúng ta vẫn bị nóng lúc sạc thì rất có thể máy đã bị hỏng phần cứng củ sạc iPhone 5 Đà Nẵng. Lúc này bạn nên mang máy đến trung tâm khắc phục iPhone có uy tín hay cam kết chất lượng để được trợ hỗ trợ hay sửa chữa trong thời gian ngắn nhất.

Bài viết đã với bạn thấy những Nguyên do gây nóng iPhone 6 lúc sạc và Chỉ dẫn khắc phục tình trạng này rồi. Bởi vì vậy, hãy sử dụng iPhone 6 đúng Chỉ dẫn để hạn chế tối đa lỗi trên thiết bị nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục