Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Clumsy Ninja dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Clumsy Ninja dành cho iPad

Bạn muốn trở thành lãnh đạo cho một nhân vật nổi tiếng. Hãy tham gia ngay game Clumsy Ninja để biến ước mơ thành hiện thực được làm người huấn luyện chiến binh Ninja trong huyền thoại.

Game Clumsy Ninja siêu hài hước

Đến với Clumsy Ninja bạn sẽ được tới 1 trường học cổ tại Nhật Bản, nơi đây chính là nơi mà ninja theo học trước khi tham gia vào nhiệm vụ bí mật. Công việc của bạn đó là huấn luyện 1 anh chàng vụng về, hậu đậu, yếu kém về mọi mặt để có thể trở thành 1 ninja thực thụ được công nhận trong trường.

1. Cách chơi game Clumsy Ninja siêu vui nhọn

·         Không ngừng luyện tập

Cách đơn giản nhất để bạn có thể kiếm được nhiều exp để lên level nhanh chóng chính là luyện tập. Càng lên cấp độ cao thì Clumsy Ninja sẽ càng được học hỏi nhiều những kỹ năng hành động sát thủ của Sensei .

·         Tiết kiệm kim cương

Chính vì sự vụng về của ninja nên mỗi khi huấn luyện bạn sẽ phải sửa chữa 1 cái gì đó bị hỏng vì chúng phá hoại. Bạn sửa bằng cách dùng tiền xu hoặc kim cương. Tuy nhiên, bạn không nên dùng xu hay kim cương để sửa chữa vì chúng sẽ cần thiết hơn trong các trường hợp quan trọng. Và nếu tích được nhiều kim cương thì bạn phải nạp tiền mặt.

·         Ưu tiên sử dụng tiền xu hơn kim cương

Bạn hãy tiết kiệm tối đa kim cương, bởi sau này nó sẽ cực kỳ quan trọng. Do đó, hãy tiết kiệm chúng và thay thế điều đó bằng tiền xu trong các nhiệm vụ hàng ngày hoặc việc luyện tập.

Hạn chế mở khóa hết mức có thể để không bị ảnh hưởng tới cuộc chơi

·         Không mở khóa item bằng kim cương

Level càng thấp bạn càng nên hạn chế sử dụng những món đồ hoặc tính năng bởi chúng yêu cầu cấp độ tối thiểu. Hãy tiết kiệm kim cương cho những thứ thật sự cần thiết là điều quan trọng nhất trong Clumsy Ninja

·         Chọc bong bóng để nhận được nhiều kinh nghiệm

Nhiều khi chọc bong bóng sẽ khiến bạn mất 1 số tiền không rõ nguyên nhân nhưng bù lại bạn nhận được exp khá nhiều trừ quả bóng đỏ ra. Nếu bạn may mắn sẽ nhận dược quả bóng xanh dương sớm với chỉ 4 kim cương.

·         Theo kịp các nhiệm vụ

Có thể đập bóng bay cả ngày để lên cấp nhanh chóng nhưng mà nếu làm vậy bạn sẽ chỉ lên được level. Hãy làm nhiệm vụ và kết hợp với bong bóng để cân bằng kinh nghiệm và kỹ năng cho Clumsy Ninja.

·         Thu thập tiền thưởng mỗi ngày

Mỗi ngày, chàng Clumsy Ninja sẽ ngủ và sau đó lại thức dậy tập luyện. Thậm chí nếu bạn không có thời gian đánh thức chàng Clumsy Ninja dậy thì bạn vẫn có thể nhận tiền thưởng khi vào game. Hãy chắc chắn rằng bạn đặt ninja vào giấc ngủ trong ngày, nếu không tiền thưởng sẽ không được hiển thị. Trong 7 ngày liên tiếp bạn có thể thu thập 1.000 đồng tiền.

Có nhiều cơ hội tốt để bạn có thể thu thập nhiều tiền thưởng

2. Tính năng chính trong game Clumsy Ninja

·         Đào tạo ninja để trở nên chuyên nghiệp hơn

Hướng dẫn ninja tìm hiểu về các thủ thuật mới hay những chuyển động siêu đặc biệt mà 1 ninja thực thụ cần có

·         Cuộc phiêu lưu bất tận

Bạn và học trò ninja sẽ chu du qua nhiều vùng miền đất mới, hãy cùng nhau chơi trò chơi, gặp gỡ nhiều nhân vật, hoàn thành chuỗi nhiệm vụ và mở khóa vật phẩm mới để trải nghiệm Clumsy Ninja đa dạng hơn.

·         Tùy biến và chia sẻ

Tùy biến trang phục, dây lưng và dây buộc đầu của ninja theo phong cách mà bạn muốn. Đừng quên chụp lại hình ảnh ninja với những biểu cảm điên rồ nhất, sau đó chia sẻ với bạn bè để xem ninja của ai độc đáo nhất.

Hình ảnh hài hước của ninja

·         Khoảnh khắc khó quên

Clumsy Ninja là 1 người bạn ảo nhưng thú vị như thật, nó có thể nghĩ và hành động thông qua trí tuệ thực và nhiều hành động ngốc nghếch khác. Người chơi sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc không thể nào quên với nhân vật hài hước ninja của mình

·         Công nghệ độc quyền trên mọi thiết bị cảm ứng

Clumsy Ninja là trò chơi đầu tiên được phát hành trên hệ máy cảm ứng có sử dụng công nghệ mô phỏng Euphoria. Chính vì vậy, đã tạo ra nhân vật chân thực và sinh động nhất mà người chơi từng thấy.

3. Hướng dẫn cách tải game Clumsy Ninja

Để có thể cài đặt trò chơi Clumsy Ninja về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho thiết bị có hệ điều hành IOS, và bạn sẽ được chơi miễn phí nhưng 1 số vật phẩm sẻ phải mua bằng tiền mặt

Một cách tải đơn giản hơn đó là tải về tại đây

Nhập tên game muốn tải để trải nghiệm trên chính chiếc iPad của mình

Tham gia vào game Clumsy Ninja ngay hôm nay để có thể huấn luyện chàng ninja vụng về 1 cách tốt nhất và có thể đọ thành quả của mình với bạn bè.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục