Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Marvel Contest of Campions đối kháng siêu anh hùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V123698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Marvel Contest of Campions đối kháng siêu anh hùng

Nếu bạn là 1 tay chơi chuyên chơi những loại game hành động thì Game Marvel Contest of Campions đối kháng siêu anh hùng là 1 loại game có thể thỏa mãn điều đó cho bạn.

 https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/game-mien-phi.png

Game Marvel Contest of Campions miễn phí

Game Marvel Contest of Campions đối kháng siêu anh hùng là 1 tựa game hành động hấp dẫn nổi tiếng do hãng game Marvel phát hành miễn phí cho các hệ điều hành IOS. Game được xem là 1 thể loại game chiến thuật giữa các siêu anh hùng nổi tiếng đến từ nước Mỹ cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, những game thủ sẽ có cơ hội chiêu mộ và quản lý các anh hùng nổi tiếng trên thế giới cũng như các nhân vật phản diện lừng danh đến từ Marvel Universe.

1. Thông tin về các nhân vật trong Game Marvel Contest of Campions

Để có thể chơi thành thạo các loại game thì đòi hỏi người chơi sẽ phải hiểu và nắm bắt được các nhân vật bên trong đó. Trong game có đến 30 nhân vật siêu anh hùng và những nhân vật này sẽ được chúng ta lần lượt hóa thân vào. Mỗi siêu anh hùng sẽ sở hữu những sức mạnh riêng chính vì vậy mà khi muốn hóa thân vào nhân vật nào, các game thủ hãy tìm hiểu kỹ để có thể sử dụng 1 cách hợp lý nhất để mang đến chiến thắng và nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình.

Không những vậy, sau khi giành chiến thắng các siêu anh hùng của chúng ta sẽ có được 1 sức mạnh vô biên, ngoài ra cũng sẽ có được 1 số điểm thưởng để nâng cấp anh hùng hoặc dùng để chiêu mộ thêm các nhân vật siêu anh hùng mới. Sau mỗi trận đấu các nhân vật anh hùng bạn hóa thân cũng sẽ bị giảm khá nhiều sức mạnh hoặc có thể bị tổn thương, và số tiền bạn có được trong quỹ sẽ dùng để chữa lành những vết thương trong quá trình chiến đấu.

                                   Các nhân vật xuất hiện trong game

Cấp của các siêu anh hùng cũng quyết định khá lớn đến sức mạnh của nó, hãy nhanh chóng thăng cấp để có được sức mạnh cao khi chiến đấu. Trong game có phần vàng đó là 1 trong các tài nguyên có thể dùng để nâng cấp cho các anh hùng, sau mỗi trận đấu sẽ có được ISO 8 nên hãy sử dụng ISO 8 để nâng cấp cho nhân vật anh hùng đang sở hữu. Việc nâng cấp này khá quan trọng để có được các combo chiến đấu đặc biệt. Hoặc cũng có thể bán các siêu anh hùng khi không chiến đấu, nhưng trước khi quyết định bán bạn hãy nhớ rằng sẽ không có nhân vật nào là thừa.

2. Một số mẹo chơi game để lên Level có thể bạn chưa biết

Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào game sau đó có thể lựa chọn chế độ chơi hay chế độ trận đánh nhiều người. Ở chế độ đánh nhiều người, người chơi có nhiệm vụ thay mặt Trái đất để tham gia vào cuộc thi của các nhóm người trong dải thiên hà xem ai sẽ là người anh hùng tài giỏi nhất. Cuộc chơi này rất quan trọng, nếu các game thủ dành được chiến thắng trong trận đấu thì thì game thủ sẽ nhận được phần thưởng là gói sức mạnh siêu năng lượng giúp bạn có thể chiến thắng trong mọi cuộc đối đầu. Nhưng nếu thất bại, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trở thành 1 quân bài trong bộ sưu tập của The Collector. Cách chơi này khá đơn giản nhưng sẽ đòi hỏi bạn phải có khả năng quan sát tốt và kỹ thuật chiến đấu tài ba.

Nếu bạn đã từng chơi 1 trong những thể loại game đối kháng thì với game Marvel Contest of Champions thì cực kì đơn giản. Điểm nổi bật mà game Marvel Contest of Champions đem lại chính là người chơi sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật anh hùng nổi tiếng các các tựa game quen thuộc khác.

Đưa ra chiến thuật hợp lý để đánh bại đối thủ

Khi bắt đầu cuộc chiến, bạn sẽ phải bắt đầu chinh chiến với 2 siêu anh hùng. Tham gia chiến đấu, người chơi sẽ có thể thu thập lên đến 25 nhân vật anh hùng. Các nhân vật vô cùng hấp dẫn, mỗi nhân vật đều mang 1 vẻ riêng biệt, có những khả năng đặc biệt khác nhau giúp game thủ có thể vận dụng hiệu quả vào cuộc chiến.

Trong cuộc chiến căng go, game thủ có nhiệm vụ đó là cố gắng tiêu diệt những kẻ ác. Lúc này bạn cần vận dụng các kỹ năng của từng nhân vật, phối hợp mọi chức năng để chiến đấu hiệu quả. Để có thể điều khiển nhân vật tốt, các game thủ cần phải giữ vào bên trái màn hình để chặn những pha tấn công nguy hiểm. Để tránh nguy hểm, người chơi cần vuốt sang trái, phải để tránh đòn tấn công của đối thủ hay các di chuyển lên xuống để tấn công.

Cứ mỗi trận chiến qua đi, game thủ sẽ nhận được tiền thưởng để có thể nâng cấp các anh hùng và tăng chỉ số sức mạnh của họ. Hoặc cũng có thể sử dụng tiền thưởng để thu hút các nhân vật mới.

3. Cách tải và cài đặt game Marvel Contest of Champions dành cho iPad

Cũng giống như các loại game khác, game Marvel Contest of Champions cũng có cách tải tương tự như vậy:

Cách 1: Mở App Store trên iPad của bạn sau đó ấn tìm kiếm với dòng chữ “Marvel Contest of Champions” sau đó ấn cài đặt

Cách 2: Bạn có thể tải game của chúng tôi tại đây

Còn gì hấp dẫn hơn khi tham gia thể loại game Marvel Contest of Champions đối kháng này, Bạn sẽ không bị nhàm chán khi tham gia vào cuộc chiến.

 

Tin đăng cùng chuyên mục