Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Submerged dành cho iPad 3 – tuyệt phẩm đang chờ bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V123946
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Submerged dành cho iPad 3 – tuyệt phẩm đang chờ bạn

Trong thời gian rảnh rỗi, cần phải thư giản, giải trí thì game Submerged cho iPad 3 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là game nhập vai, bạn có thể thỏa thích phiêu lưu, khám phá nhiều nơi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Dù nội dung thú vị và đồ họa đẹp mắt nhưng game này có giá không cao, chỉ 4,99$ và bạn có có thể mua nó trên App Store và itunes.

Taoto.vn xin giới thiệu cho bạn những thông tin cơ bản về game Submerged dành cho iPad 3

Vào giữa năm 2014 Uppercut Games đã chính thức phát hành game Submerged cho Console và Pc với lời hứa tạo nên một trò chơi có kỹ thuật đồ họa hàng đầu và cốt truyện hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chính vì súc hút kinh khủng của game nên hiện nay nó đã chính thức có mặt ở iOS – hệ điều hành của Apple.

Khi nghe tên Uppercut Games thì chúng ta có thể hình dung được sản phẩm của đơn vị này hoàn hảo đến mức nào. Đội ngũ EPOCH luôn được đánh giá cao về khả năng làm việc và kinh nghiệm dày dặn trong ngành game nên Submerged chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhưng khoảnh khắc bất ngờ.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/4-5.jpg

Game Submerged dành cho iPad3

Là một game thể loại hành động, phiêu lưu, nhân vật Miku – một cô bé đang cùng cậu em trai đang bị thương của mình lênh đênh trên biển đến nhiều vùng đất khác nhau sau khi trốn thoát sự giam cầm của môt tổ chức khủng bố. Nơi mà 2 đứa trẻ dạt vào là một thị trấn không có con người hay bất cứ dấu hiệu nào của sự sống và mọi nơi đều chìm ngập trong biển nước.

Trong một môi trường khắc nghiệt, nhiều thách thức như vậy bạn cần phải làm nhiệm vụ tìm kiếm thực phẩm và nước để có thể sinh tồn và bảo vệ cho cậu em đáng thương đang yếu dần đi theo thời gian do vết thương trên người. Song song với điều đó, Miku (nhân vật mà bạn nhập vai) sẽ phải cố gắng tìm kiếm người cứu giúp bằng mọi cách như đi lại, trèo cây,….

Khi chơi, bạn có thể tự do di chuyển khắp nơi vì đây là một game phiêu lưu trong một không gian to lớn, được thiết kế đa dạng địa hình. Với khả năng này, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiệm vụ, tìm kiếm những vùng đất mới mà bạn thích và hòa mình vào cốt truyện thần kỳ để trở thành nhân vật thật sự của trờ chơi.

Thực hiện nhiệm vụ sinh tồn và hòa mình vào cốt truyện của trò chơi

Ngoài cốt truyện lôi cuốn và khả năng khám phá thiên nhiên trong game thì thiết kế đồ họa tinh tế bằng kỹ thuật Unreal Engine 4 mang lại vẻ đẹp huyền bí cho khung cảnh trong game đã làm cho Submerged trở thành một viên ngọc sáng giữ đám đông. Chính vì thế nét đẹp đặc biệt của cảnh vật non nước, nhà cửa, cây cối, bầu trời, sông súi,…. trong đây đã làm người chơi không thể rời mắt và đắm chìm trong đó chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiền.

Dù câu truyện trong game tương đối buồn và vất vả cho nhân vật nhưng  người chơi vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng bởi đây là loại game có những nhiệm vụ và hoạt động nhẹ, không quá khó khăn. Ngoài ra bạn có thể nhìn thấy nhiều cảnh đẹp với ánh sáng ban mai hay, hôn chiều tà, bầu trời đầy sao, những dòng sông trong vắt êm đềm,… tạo nên những khoảnh khắc đẹp riêng tư để thư giản trong thời gian làm nhiệm vụ nhiều thử thách.

Nhiệm vụ trong game:

Khi nhập vai  vào game, bạn sẽ có cơ hội sống một cuộc sống với thiên nhiên đa dạng, thú vị và thực hiện nhiệm vụ cả ngày. Trong quá trình phiêu lưu đôi lúc bạn sẽ có một số chi tiết hỗ trợ như dây leo, cầu, thuyền,… giúp bạn di chuyển, thực hiện nhiệm vụ và tùy vào hoàn cảnh mà chúng sẽ xuất hiện.

Bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ tìm đồ thông qua hoạt động bơi thuyền, leo cây, di chuyển để mạch của câu truyện được tiếp tục. Miêu tả chi tiết như sau:

– Bơi thuyền qua các đoạn đường bị ngập nước, dùng công cụ hỗ trợ để tìm các ngôi nhà có thức ăn và những nơi giấu kho báu được chỉ trên tấm bản đồ.

– Cần phải tìm ra lối đi thuận lợi nhất dựa vào bản đồ để di chuyển. Sau khi đến địa điệm thì bạn đi lấy đồ vật thật nhanh bằng cách leo thang, vượt qua bãi đổ nát,…

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được đây là game có tính giáo dục và ý nghĩa cao thể hiện tình người măc hơn hết là tình thân. Nhân vật Miku đã phải mạnh mẽ và vượt qua muôn vàn khó khăn để tiếp tục sinh tồn vào bảo vệ cho đứa em trai của mình trước thiên nhiên hoang giã đầy rẫy rủi ro.

Với kỹ thuật đồ họa xuất sắc và âm thanh sống động chắc chắn game Submerged sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian giải trí thú vị, nhiều niềm vui.

 

Tin đăng cùng chuyên mục