Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Vainglory – tựa game MOBA hay nhất trên iPad hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V125604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Vainglory – tựa game MOBA hay nhất trên iPad hiện nay

Vainglory là tựa game MOBA đang thu hút đông đảo người chơi trên hệ điều hành iOS với đồ họa hấp dẫn, chiến thuật và cơ chế điều khiển chính xác.

Vainglory là tựa game MOBA 3D dành riêng cho iPad. Với nhiều ưu điểm nổi bật về mặt đồ họa, chú trọng vào chiều sâu chiến thuật cũng như cơ chế điều khiển chính xác. Chính vì thế mà thời gian gần đây tựa game này đang thu hút được lượng người chơi rất lớn.

Vainglory là tựa game MOBA 3D dành riêng cho iPad

1.  Giới thiệu về game Vainglory

Game Vainglory sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng so với tựa game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, bản đồ trong game này chỉ được chia với 2 lane, đồng thời trận đấu chỉ giới hạn gồm 6 người theo thể thức 3vs3.

Trong Vainglory, mọi hành động của nhân vật đều dựa trên cảm ứng. Khi chạm vào một điểm trên màn hình, nhân vật sẽ di chuyển đến vị trí đó. Ngoài ra, các thao tác chọn mục tiêu để tấn công, sử dụng skill, mua đồ… đều có thể thao tác đơn giản dựa trên cảm ứng cho người chơi dễ dàng làm quen.

Ấn tượng đầu tiên về tựa game đình đám này là được phát triển trên iPad, có độ phân giải cao nên chất lượng hình ảnh đồ họa sắc nét, chi tiết cùng tông màu tươi sáng. Các Hero đều được thiết kế một cách ấn tượng với cá tính độc đáo trong phong cách tạo hình. Tuy nhiên, do vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển nên về kỹ năng đồ họa vẫn chưa thực sự bắt mắt và thiếu các hiệu ứng để hấp dẫn người chơi. Ngoài ra hệ thống âm thanh của Vainglory vẫn chưa được chú trọng đúng mức, mặc dù background music khá vui và sinh động nhưng các Hero của game đều chưa có được “tiếng nói” riêng.

Vainglory chất lượng hình ảnh đồ họa sắc nét, chi tiết

Về mặt nội dung, cũng giống như các tựa game MOBA khác, game Vainglory chủ yếu tập trung vào việc farm, lên đồ, hạ gục các Hero và phá hủy các công trình của đối phương.  Nhưng tựa game này cũng tạo ra được sự khác biệt làm nên những đặc trưng riêng sau:

Kraken: là quái vật trung lập mạnh nhất trong Vainglory, nhưng so sánh với các tên quái vật trong game khác thì Kraken trong Vainglory khá là hèn nhát. Điểm thú vị của game này là bạn nên tập trung hạ gục Kraken, nó sẽ trở thành cánh tay đắc lực và giúp bạn tấn công đối phương.

Mine: Trong game có 2 loại Mine là Crystal và Gold, là một trong những sáng tạo mang tính đột phá của Vainglory. Trong khi Crystal Mine mang lại sức mạnh cho lính của phe mình, thì Gold Mine sẽ mang lại Gold cho cả hai phe. Khởi đầu game sẽ có 4 Mine trung lập, hãy cố gắng chiếm lấy Mine để gia tăng lợi thế cho phe mình. Nếu để đối phương chiếm hết Mine, thì đồng nghĩa với việc bạn đã thua một nửa. Các trận chiến giành các Mine sẽ đẩy tiết tấu trong Vainglory lên nhanh và kịch tính hơn nhiều

Kỹ năng: Thay vì 4 kĩ năng giống như các MOBA thông thường thì mỗi Hero trong Vainglory sẽ chỉ được trang bị 3 kỹ năng (2 bình thường, 1 ultimate). Điều này mang lại lợi thế là người chơi dễ dàng nhập cuộc hơn, nhưng cũng có một điểm điểm trừ đó là hạn chế sự phong phú của game.

Item: Điểm nổi trội của các item trong Vainglory các Hero phải đi bộ trong chiến trường, nếu muốn đi nhanh hơn bạn phải mua giày, muốn chạy bạn trong vài giây bạn phải active skill của giày.

Hero: Trong Vainglory ở thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn phát triển nên mới chỉ có 7 Hero xuất hiện, mỗi Hero đều có điểm mạnh, điểm yếu và những nét đặc sắc riêng biệt.

2.  Hướng dẫn chơi Vainglory

Game Vainglory là thể loại game MOBA khá hấp dẫn, với độ khó khi phải kết hợp cùng đồng đội 1 đội 3 người cùng chơi. Yếu tố quan trọng đầu tiên đó là bạn phải chọn Hero và chọn được một team tốt.

Trong Vainglory, yếu tố quan trọng là phải chọn Hero và một team tốt

Trong Vainglory, bạn sẽ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3. Mục tiêu của bạn là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal và tiêu diệt nhà chính của phía đối phương. Không như những game MOBA khác, Vainglory chỉ có một đường thẳng thông giữa hai phe và khu vực rừng. Trên đường thẳng thông giữa 2 phe, mỗi phe sẽ có 5 trụ phòng thủ, để phá được nhà chính bạn cần phải phá được 5 trụ phòng thủ này. Bạn hãy nhớ rằng, tại các trụ phòng thủ  lượng sát thương cực lớn nên rất nguy hiểm, bạn có thể bị hạ gục sau vài phát bắn của đối phương. Vì thế bạn phải thật cẩn thận, nếu như không có sự hỗ trợ của quân đồng minh thì không nên tấn công hoặc đến gần chúng.

Trong game Vainglory, lính của hai phe sẽ tự sinh ra theo thời gian, xuất phát từ căn cứ và trên đường đi, chúng sẵn sàng tấn công bất cứ kẻ thù nào như lính, Hẻo, trụ bên đối phương nếu bị cản đường.

Các trận đấu trong game VainGlory hiện chỉ có duy nhất bản đồ 3vs3, diễn ra trong vòng từ 20 – 30 phút/trận đấu. Tuy nhiên, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán, vì khi tham gia vào tựa game này đều có nhiều hướng lựa chọn khác nhau như: được chọn Hero kết hợp, lựa chọn cách lên đồ hoàn toàn khác nhau để tấn công đội hình của đối phương cũng như phá hủy được căn cứ của kẻ địch.

3. Tải game VainGlory về iPad

Tải ngay game VainGlory về iPad của bạn bằng cách truy cập vào link sau:

https://itunes.apple.com/vn/app/vainglory/id671464704?mt=8

Tải VainGlory về iPad để có trải nghiệm thú vị

Còn rất rất nhiều điều thú vị về game VainGlory đang chờ đón các bạn. hãy cùng tải ngay về iPad và trải nghiệm để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

 

Tin đăng cùng chuyên mục