Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game bắc cầu Stick Hero dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V126159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Lắk
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game bắc cầu Stick Hero dành cho iPad

Bạn là người ưa thích mạo hiểm, hãy tham gia chơi game Stick Hero ngay hôm nay để có thể tìm cách qua sông vui nhộn nhanh nhất có thể.

Bạn có dám thử game hại não Stick Hero này không?

Game Stick Hero là 1 trò chơi mới được ra mắt giữa năm 2016 với nội dung vô cùng hấp dẫn, đã thu hút được rất nhiều người chơi. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành 1 chàng Ninja nhỏ bé với mục tiêu tìm cách qua sông bằng việc sử dụng thanh ngang để bắc cầu. Trò chơi này thoạt nhìn có vẻ khá dễ nhưng đòi hỏi người chơi phải có con mắt đo lường 1 cách chính xác thì mới có thể vượt qua được những thử thách trong game.

1. Cách chơi game Stick Hero trên iPad

Bắt đầu bước vào thế giới game, bạn sẽ phải di chuyển khéo léo từ cột bên này sang cột bên kia 1 cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng, bạn luôn có 1 dây gậy để bác từ vị trí của bạn đang đứng sang vị trí cây cầu bên kia.

Ở những lượt chơi đầu có thể bạn sẽ phải chơi lại rất nhiều lần nhưng khi đã làm quen thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ thở hơn. Cộng thêm yếu tố may mắn bạn hãy đưa anh chàng Ninja đi càng xa càng tốt.

Điều đặc biệt trong game này đó là bạn giữ ngón tay trên màn hình càng lâu thì cây gậy sẽ càng dài ra. Sau đó cây gậy được dựng lên theo chiều dọc và rơi xuống khi bạn thả tay khỏi màn hình. Nếu nó quá dài hoặc quá ngắn bạn sẽ rơi xuống, tức là bạn sẽ thua cuộc và trở về vị trí xuất phát.

Có chiến thuật chơi bạn sẽ giành chiến thắng 1 cách thuyết phục nhất

Nếu muốn thắng bạn phải xác định được độ chính xác của cây gậy đó khi rơi xuống làm sao cho khớp với vạch đỏ trên mặt đất. Mỗi lượt vượt qua bạn sẽ nhận được 1 điểm thưởng. Nhưng để làm được điều này thì khá khó, vì bạn phải ước lượng. Hơn nữa, khoảng cách giữa các cột luôn được thay đổi mỗi lần khi Stick Hero di chuyển.

Nếu muốn ăn được quả Cherry thì sau khi bắc cầu, bạn chạm 1 lần vào màn hình để nhân vật di chuyển xuống và lấy Cherry và chạm 1 lần nữa nếu bạn không muốn trò chơi kết thúc quá sớm. Việc bạn cần làm đó là xây 1 cây cầu có độ dài lý tưởng và vượt qua tất cả những thử thách được đưa ra để về đích.

2. Mẹo chơi game bắc cầu Stick Hero bá đạo nhất

Game Stick Hero được biết đến với độ hại não nhất nhưng đang thu hút lượng lớn người chơi bởi những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có được chiến thắng ngoạn mục.

·         Mẹo đầu tiên có thể kể đến đó là, trong khi nhân vật đang chạy trên chiếc gậy, bạn hãy ấn vào màn hình. Lúc này, em màu đen sẽ đi ngược lại 1 cách kỳ diệu, nhưng bạn nhớ ấn tiếp 1 lần nữa để em ấy quay trở lại lên trên nhé không thì khả năng out của bạn sẽ rất cao.

·         Trong game, quả Cherry được sưu tập để có thể mua các nhân vật khác nhau ở màn hình chính. Mỗi khi bạn ăn được quả Cherry thì niềm vui sẽ tăng lên đáng kể, đó chính là động lực để vượt qua nhiều thử thách hơn.

·         Bạn đừng hy vọng sẽ cân đong đo đếm cây gậy theo kiểu lắng nghe tiếng tích tích hay sử dụng phương án so sánh với những gợn mây trên background để có thể đo được đúng chiều dài của cây gậy. Hãy để nó tự nhiên thì bạn mới có cơ hội thu được kết quả tốt.

Hãy để ý những chấm đỏ để có thể ăn trọn 1 điểm nhé

·         Còn 1 mẹo đặc biệt nữa, giữa mỗi chiếc cột đen đen trong Stick Hero sẽ có 1 xíu màu đỏ (phải quan sát kỹ mới tìm ra điểm này). Bạn hãy cố gắng chạm cái cột vào vùng cấm đó để được thêm 1 điểm nhé. Nghe có vẻ không khả quan cho lắm nhưng mà để được điểm cao thì cần tận dụng. Nhất là những cột gần nhau, hãy cố gắng chợp lấy cơ hội để dành điểm.

3. Hướng dẫn cách tải game Stick Hero

Để có thể cài đặt trò chơi Stick Hero về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi nhà phát triển. Với những ứng dụng phải trả phí, thì nhà cung cấp sẽ đưa bạn tới liên kết tải trực tiếp từ các iTunes Store và bạn phải thanh toán 1 khoản tiền để có được ứng dụng đó về máy.

Một cách tải đơn giản hơn đó là bạn tải tại đây 

Tải game Stick Hero về thiết bị của bạn

Cực kỳ hấp dẫn và kịch tính, hãy tham gia chơi game Stick Hero để thể hiện khả năng của bạn qua mỗi lần bắc cầu ngay hôm nay.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục