Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game bắn súng đỉnh cao Half – Life dành cho Ipad 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V123944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game bắn súng đỉnh cao Half – Life dành cho Ipad 3

Tín hiệu đáng mừng dành cho những game thủ chuyên nghiệp. Hiện nay game bắn súng đỉnh cao Haft – Life nổi tiếng đã có phiên bản Game mini Flash. Hãy cùng hòa mình vào những cuộc chiến cam go tiêu diệt kẻ thù bằng vũ khí đã được trang bị nào.

Game bắn súng đỉnh cao

Có thể thấy rằng game Half – Life là 1 game hành động ăn khách nhất từ trước tới nay. Khi bạn hóa thân vào những nhân vật trong game thì bạn sẽ có nhiệm vụ chính đó là đánh nhau và tiêu diệt những tên thích khách nếu không sẽ bị chúng tiêu diệt, đồng thời thu nhập súng của chúng để sử dụng trong các màn chơi tiếp

1. Đôi điều về game Half – Life dành cho Ipad

Game Half – Life là game được dựa trên thực tế của khung cảnh biệt đội khủng bố đã tham gia tiêu diệt trùm khủng bố với những cuộc đấu súng nguy hiểm, kết hợp với những pha nhào lộn trên không khiến người chơi vô cùng ấn tượng.

Hòa mình vào game các bạn sẽ được trở thành những chiến sĩ dũng cảm nhất, mối nguy hại luôn rình rập quanh mình. Đến đây bạn sẽ được đặt bản thân mình vào những tình huống nguy hiểm bị đối thủ luôn cố gắng cướp tính mạng với mục đích để làm thất bại nhiệm vụ giải cứu con tin của đội bạn. Nhưng đội bạn sẽ không khoanh tay đứng nhìn mà chịu trói. Họ sẽ đặt bom, gài mìn để bảo vệ đội và tấn công đối thủ. Với những tình tiết li kì, kịch tính như này chắc hẳn bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa với các tình huống chân thật giữa 2 phe, 1 phe là đối lập khủng bố, 1 phe là chống khủng bố.

Cũng vì lẽ đó mà ngay sau khi ra mắt loại game này trong thời gian ngắn đã phá vỡ kỷ lục mới với số lượng người chơi khá ấn tượng.

Không những thế khi bạn chơi game này bạn sẽ được chứng kiến 2 sắc thái trái chiều, có sự đối đầu nhau giữa 2 nhân vật làm cho cuộc chiến trở nên kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết

Ngắm bắn chuẩn xác là điều mà các game thủ nên chú ý

2. Hướng dẫn cách chơi game Half – Life trên Ipad để trở thành cao thủ

Muốn trở thành 1 cao thủ chuyên nghiệp trong game Half – Life là điều quá dễ dàng nếu các bạn thực hiện 1 vài cách chơi như sau:

·         Mua vũ khí, kiểm tra vũ khí: trước khi bước vào trận chiến bạn nên mua đầy đủ các loại vũ khí như súng chủ lực, súng lục yểm trợ hay lựu đạn, mìn khói và kiểm tra trước khi trận đấu diễn ra. Các vũ khí được mua sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp, từng hoàn cảnh mà sẽ được sử dụng ra sao có nhuần nhuyễn hay không.

·         Tránh xa Sniper: đây chính là thành chiên chủ chốt của đội hình. Các Sniper sẽ di chuyển ở các vị trí kín, xuất hiện và bắn yểm trợ cho đồng đội tấn công. Loại hỏa lửa chất lượng mà các Sniper trong Half Life hay sử dụng chính là súng 46. Nói chung để cuộc chiến trở nên hấp dẫn bạn nên tránh xa các thành viên Sniper này nếu không muốn bị dính đạn lạc.

·         Hãy tấn công khi là Tanker: nếu nhiệm vụ của bạn là 1 Tanker, có sử dụng 1 khẩu shotgun 21, 22 trong Half Life thì hãy dũng cảm tấn công. Bởi bạn không phải lo lắng vì sau lương bạn luôn có các đồng đội yểm trợ sẵn sàng cứu cánh bất cứ khi nào. Những Sniper bắn tỉa sẽ hỗ trợ để bạn áp sát quân địch. Nhưng bạn nhớ rằng nếu bạn là 1 Tanker thì bạn sẽ phải chịu hi sinh bất cứ lúc nào, thậm chí là chỉ trong nháy mắt khi trận đấu mới diễn ra. Do đó, nguồn gốc ra đời của Tanker chính là để làm tiêu hao và làm tổn hại sinh lực địch nhiều nhất có thể.

Bắn phá chuẩn xác khiến đối thủ gục ngã

Bắn phá chuẩn xác khiến đối thủ gục ngã

·         Chú ý Radar bằng cách nghe tiếng động: để làm được điều này thì cần đòi hỏi những cao thủ Half Life phải quan sát 1 cách tỳ mỷ. Trước khi thực hiện ném lựu đạn hay những thứ khác, bạn hãy chú ý nhìn Radar để tránh ném phải đồng đội của mình

·         Luôn ngắm vào những vị trí khả nghi: đừng ngắm tâm đạn vào những vị trí vu vơ như trên tường hay những ngóc ngách không có địch. Bạn cũng không nên ngắn súng linh tinh vì điều này sẽ gây tổn hai cho bạn rất nhiều sẽ khiến bạn trở tay không kịp khi kẻ địch xuất hiện.

Hãy luôn chú ý đến những điều này để có thể chơi game Half – Life 1 cách tốt nhất có thể nhé.

3. Quy trình tải game bắn súng Half – Life

Hướng dẫn cách cài đặt game Half – Life dành cho ai chưa biết cũng như người mới bắt đầu như sau:

Bước 1: Sử dụng Ipad có kết nối Internet (3G, wifi…)

Bước 2: Vào App Store sau đó gõ “Half – Life” khi đó sẽ hiển thị ra hàng loạt game Half – life cũng như các game liên quan, bạn chọn 1 game sau đó ấn tải về

Bước 3: Sau đó mở file tải về và ấn chọn “Setup” để cài và chỉ việc next là xong

Nếu bạn không muốn thực hiện theo cách này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo cách, ấn vào đường dẫn link bên dưới bài viết của chúng tôi để trực tiếp tải về.

 

Tin đăng cùng chuyên mục