Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game cực đỉnh Final Fantasy VII

Thông tin mua bán
Mã tin
V123939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game cực đỉnh Final Fantasy VII

Quá bất ngờ cho các game thủ cừ khôi đó là cuối cùng sau 1 khoảng thời gian chờ đợi thì game cực đỉnh Final Fantasy VII cuối cùng đã được đưa vào sử dụng. Điều này sẽ tạo ra những cuộc phiêu lưu thú vị đối với các tay game.

 

Chơi game thả ga mà không sợ thiệt hại

Nếu bạn đã biết đến và là 1 game thủ chuyên nghiệp trong Liên minh huyền thoại thì nhất định không thể bỏ qua Final Fantasy. Đây là một phiên bản làm lại của trò chơi huyền thoại được rất nhiều người biết đến từ những tay chơi bình thường cho đến những tay chơi đẳng cấp.

1. Một vài thông tin về game Final Fantasy

Game Final Fantasy đã ẩn giấu mình trong suốt 20 năm và hiện tại đã được tái xuất hiện với 1 bộ mặt choáng ngợp. Bạn chắc chắn sẽ thích thú vô cùng khi hóa thân thành nhân vật trong game.

Không chỉ thế, đồ họa trong phiên bản Final Fantasy VII trên iPad được thiết kế rất sinh động nhưng vẫn giữ lại hình ảnh như phiên bản gốc với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho các game thủ khi thử trải nghiệm trò chơi này trên 1 chiếc iPad thông minh của mình.

Đồ họa của game vẫn được giữ như cũ để người chơi quen thuộc hơn

Ngoài ra, game còn hỗ trợ việc điều khiển bằng thao tác chạm cũng như có thêm lựa chọn tắt các trận đánh ngẫu nhiên nếu bạn không thích trải qua những phân cảnh này.

Trong phiên bản  mới nhất này còn có 1 tính năng vô cùng đặc biệt đó là Max Stats. Tính năng này cho phép người chơi kích hoạt tối đa năng lượng của nhân vật, hay nói 1 cách dễ hiểu đó là nhân vật anh hùng của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết chỉ trong 1 cái nháy mắt.

Game cho phép tắt các cuộc đấu ngẫu nhiên xảy ra trong quá trình khám phá thế giới game. Nó sẽ khiến bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tham gia chơi Final Fantasy VII

Quá trình chiến đấu của game Final Fantasy VII

2. Hướng dẫn cách chơi game Final Fantasy VII

Nếu bạn là 1 tay chơi kỳ cựu thì chắc hẳn bạn sẽ hiểu và biết cách chơi làm sao cho mình dành 1 chiếc thắng ngoại mục rồi chứ nào. Nhưng chơi là 1 việc đơn giản còn kiếm tiền hàng ngày như thế nào thì chắc hẳn các bạn còn nhiều bỡ ngỡ. Dưới đây là một số bí quyết có thể giúp các bạn có thể thu được nhiều tiền trong lúc chơi game:

Trong 1 cuộc chơi việc giành chiến thắng cũng quan trọng nhưng quan trọng hơn cả đó là Gil (1 đơn vị tiền tệ trong Final Fantasy VII). Bạn có thể kiếm tiền theo 2 cách nhanh chóng đó là dùng phương pháp bình thường và phương pháp Cheats.

·         Đối với cách kiếm tiền trong Final Fantasy thông thường:

Bạn bán All Materia đã luyện max cấp cho mình, mỗi viên giá trị tương đương với 1.400.000 Gil. Materia mới được sinh ra khi cái cũ max cấp, nên bạn chỉ việc luyện xoay vòng liên tục mà không hề bị lãng phí AP.

Bạn có thể vào 1 số nơi sau để kiếm tiền:

+ Sector 7 Slums gần quán bar 7th Heaven nơi chiêu mộ những Tifa

+ Shinra Building tầng 63 sau đổi thưởng

+ Cargo Ship sau khi Yuffie rời đi

+ Đường dưới ở Mount Nibel

+ Điểm ra của Great Glacier

Bạn có thể vào những chỗ này để kiếm tiền 1 cách dễ dàng nhất

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/cach-choi-game.png

Cách chơi game để giành chiến thắng          

·         Đối với cách Cheat

Game thủ hãy sử dụng W-Item Materia để nhân bản item lên x99 và bán nó đi. W-Item Materia sẽ kiếm được ở lần quay lại Midgar hoặc đào ở Bone Village

Bạn có thể làm theo cách đó bằng các bước sau:

Bước 1: Trang bị W-Item cho 1 nhân vật bất kỳ và vào trận

Bước 2: Chọn thực hiện W-Item từ nhân vật đã trang bị Materia này

Bước 3: Ở lần dùng item đầu tiên, chọn dùng item cùi (bình máu, giải độc…)

Bước 4: Ở lần dùng Item thứ 2 bạn hãy chọn Item muốn nhân bản nhưng Cancel (không dùng). Lúc này Item sẽ được thêm vào hòm đồ của người chơi và sẽ được lặp lại cho đến khi đủ x99 Item

Và bạn nên chú ý khi sử dụng cách này thì bạn chỉ thực hiện bởi item có thể chọn được trong lúc chiến đấu nhé.

Final Fantasy VII là phiên bản có rất nhiều tính năng ưu việt phù hợp với mọi đối tượng. Còn chần chừ gì mà không tải ngay về để bổ sung vào bộ sưu tập game cho chiếc iPad thân yêu của bạn.

3. Cách tải và cài đặt game Final Fantasy VII

Để có được 1 bản tải xuống và cài đặt game Final Fantasy VII hoàn chỉnh trên iPad bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 chiếc Ipad 4 có kết nối Internet (3G, Wifi…)

Bước 2: Bạn gõ dòng chữ “Final Fantasy” sau đó các phiên bản hiện lên và bạn chọn bất kỳ 1 phiên bản nào để tải về

Bước 3: Bạn thực hiện giải nén và làm theo hướng dẫn trong máy

Bước 4: Chờ đợi quá trình cài đặt, thành công bạn sẽ có thể dùng thử

Ngoài ra, nếu bạn không muốn tìm dòng chữ “Final Fantasy” vì nó ra rất nhiều phiên bản bạn không biết chọn phiên bản nào thì có thể click trực tiếp tải phiên bản của chúng tôi để tại đây

Một game kinh điển đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, vậy tại sao bạn không thử chơi để cảm nhận xem nó như thế nào ngay hôm nay. Đến với thế giới game Final Fantasy VIIchắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về sự chiến đấu ác liệt của các game thủ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục