Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game không thể bỏ lỡ trên iPad - Minion Rush

Thông tin mua bán
Mã tin
V127565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Minion Rush là tựa game được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Kẻ cắp mặt trăng”. Với việc xây dựng nhân vật ngộ nghĩnh cùng với lối chơi thú vị chắc chắn sẽ làm cho bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình.

Là tựa game đến từ nhà sản xuất Game loft, tham gia vào game người chơi sẽ nhập vai thành những chú minion vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh để tham gia vào một cuộc phiêu lưu dường như không có hồi kết. Với nhân vật hoạt hình độc đáo cùng lối chơi quen thuộc theo phong cách “chạy để sống”. Tuy nhiên cũng có nhiều nét mới, giúp tựa game Minion Rush được lòng game thủ.

Tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình cùng tên với những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu

Hướng dẫn cách chơi Game Minion Rush

Nhiệm vụ của người chơi trong game Minion Rush chính là điều khiển nhân vật Minion của mình tham gia chạy trên một con đường đua dài bất tận. Không chỉ là một cuộc đua thông thường, mà nhân vật Minion cần phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật đang có mặt đường đua, nhưng đồng thời cũng cần phải thu thập những quả chuối để có thể giành được danh hiệu cao quý Minion of the Year.

Đôi lúc phải nghiêng Ipad để cuộn lên cấu trúc có màu xanh để thu thập được nhiều chuối

Điểm khác biệt của game Minion so với các game chạy cùng loại đó là nhà sản xuất đã bổ sung thêm một số tính năng mới. Đó là người chơi có thể tránh các chướng ngại vật có mặt trên đường đua bằng cách trượt sang bên phải hoặc là bên trái. Trong quá trình trượt hoặc vượt qua các chướng ngại vật trên đường cũng có thể thu thập những quả chuối.

Trong một số trường hợp, người chơi cũng cần phải nghiêng chiếc Ipad của mình để cho ảnh đại diện có thể dễ dàng cuộn lên một cấu trúc có màu xanh lá cây, với mục đích là thu thập được càng nhiều chuối càng tốt.

Đánh giá sơ qua về game Minion Rush

Cũng là game chạy tuy nhiên game Minion Rush lại có những điểm hoàn toàn khác biệt. Cụ thể như để có thể mở được khóa multipliers, thì đòi hỏi người chơi cần phải vượt qua được một số nhiệm vụ.

Trải qua nhiều nhiệm vụ trong game

Nhìn chung, những nhiệm vụ này cũng không phải quá khó. Bởi nó sẽ được thực hiện ở trên một đường chạy nhưng có giới hạn về mặt độ dài. Cùng với những chướng ngại vật được sắp xếp một cách xen kẽ. Để có thể vượt qua được những nhiệm vụ đó, người chơi có thể vận dụng các power- ups, đánh boss hoặc là đạt được những thành tích đặc biệt ở trong màn chơi đó. Đây được đánh giá là những nỗ lực vô cùng tuyệt vời của nhà sản xuất để mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thú vị nhất.

Tiếp đến là tính năng đánh boss ở trong game Minion Rush. Khi đã tham gia chạy đến mức 750 mét trên đường đua, người chơi có thể kích hoạt tính năng này. Tuy nhiên khi tham gia đấu boss, người chơi sẽ không được sử dụng vũ khí mà chỉ có thể né đòn và đánh tay đôi với boss và bọn tay sai. Việc này gây nên khó khăn cho người chơi vì thường tay sai rất đông và chúng lại tấn công rất gần. Vì thế cho nên gây khó khăn trong việc quan sát tình hình xung quanh để đưa ra hành động chính xác.

Đồ họa của game được đánh giá cao

Phần hình ảnh của game Minion Rush được đánh giá rất cao. Bởi ngay khi bắt đầu vào game, cùng với hoạt động chạy của nhân vật Minion thì sẽ có một video xuất hiện. Video này bao gồm hình ảnh của các nhân vật đang di chuyển, nhờ đó giúp người chơi có thể theo dõi được tiến trình chơi của mình trong game.

Dù được đánh giá cao về phần hình ảnh và đồ họa tuy nhiên game Minion Rush vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Đó là diện mạo của nhân vật trong game. Dù có đến 6 nhân vật, tuy nhiên 4 nhân vật lại quá giống nhau về phần tạo hình có cùng những chiếc quần jeans, cũng giống như trong bộ phim cùng tên có cùng chiếc mũ, cùng bộ ria mép và chiếc búa chính là đặc điểm nhận dạng duy nhất.

Dù được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên, tuy nhiên game Minion Rush lại nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo game thủ trên thế giới. Được đầu tư bài bản về mặt nội dung cũng như hình ảnh, đây chắc chắn là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên chiếc iPad của mình.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục