Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game nấu ăn COOKING MAMA Let’s Cook dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game nấu ăn COOKING MAMA Let’s Cook dành cho iPad

Mơ ước của bạn muốn trở thành một đầu bếp siêu hạng có thể làm tất cả các món ăn hấp dẫn. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia vào game COOKING MAMA Let’s Cook để được chính Mama thân yêu hướng dẫn làm từng món.

Học cách nấu ăn qua game COOKING MAMA Let’s Cook

COOKING MAMA Let’s Cook là dòng game nấu ăn, nơi người chơi có thể trổ tài chế biến và tạo ra những món ăn độc đáo. Hãy cùng bắt tay vào bếp để sáng chế ra những món ăn cầu kỳ hàng ngày trong thế giới game ngay bây giờ nào.

1. Đôi nét về game COOKING MAMA Let’s Cook

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ giúp Mama nấu ăn cho Papa. Bắt đầu từ những món đơn giản cho đến phức tạp, với các món như trứng ốp la phô mai hay bánh bông lan thơm lừng. Tại đây bạn có thể tập luyện các kỹ năng nấu ăn theo từng công thức trước khi sẵn sàng trở thành đầu bếp chuyên nghiệp (bạn sẽ phải tự tạo các công thức nấu ăn mới với thời gian được tính giờ trong trò chơi).

Ví dụ với món bò bít tết, bạn phải thực hiện từng bước một từ khâu rửa và thái hành tây trước khi cho vào chảo quay dầu rồi áp chảo thịt bò…. Với mỗi món, bạn cần lưu ý chiếc đồng hồ tính giờ ở góc bên trái màn hình nấu ăn. Ở các bước bạn cần hoàn thành trước khi kim đồng hồ chỉ tới vị trí 12h.

Điểm thú vị của trò chơi đó là, người chơi sẽ có cơ hội nhận được 3 sao cho mỗi giai đoạn trong 1 công thức món ăn, phụ thuộc vào quy trình nấu nướng của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng để Mama thất vọng nhé, nếu không may bạn làm hành cháy hoặc bất cứ thực phẩm nào cháy đồng nghĩa với việc cơ hội giành điểm số vàng cũng sẽ tuột mất.

Thực hiện nấu ăn theo các công thức có sẵn

Khi đã hoàn thành món ăn, bạn sẽ nhận được đánh giá thông qua sao cho món ăn đó cũng như nhận được 3 trái tim từ Papa (tức là Papa rất hài lòng với món ăn của bạn). Đặc biệt hơn, Papa sẽ dẫn dắt người chơi thông qua các nhiệm vụ trong game để nhận thưởng và đồng vàng.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng vàng thật khôn ngoan để thực hiện lại các bước nấu ăn chưa thành công bởi nếu nấu lại món ăn từ đầu sẽ làm bạn bị trừ mất 1 đồng vàng.

Trong game sẽ cung cấp cho người chơi 1 vài công thức chế biến món ăn miễn phí. Có khoảng 5 gói IAP với mức giá tương ứng là $3.99 mỗi gói. Để có thể tiếp tục chơi tiếp, bạn cần sẵn sàng cho các công thức làm bếp cao cấp hơn hoặc hoàn thành thử thách mỗi ngày có liên quan tới từng bước nấu ăn.

2. Các tính năng chính trong game COOKING MAMA Let’s Cook

·         Hệ thống điều khiển đơn giản giúp người chơi cảm thấy thu hút

Với các thao tác đơn giản như cắt, xay, nặn thịt… bất cứ ai cũng có thể nấu ăn được thông qua hệ thống điều khiển đơn giản, trực quan trên màn hình cảm ứng của chiếc iPad. Các mini game sẽ giúp bạn luyện từng kỹ năng và từng thao tác nấu ăn để hoàn thành 1 món ăn ngon đúng yêu cầu của Papa. Hãy thật chăm chỉ vào bếp từng ngày để trở thành vua đầu bếp với COOKING MAMA Let’s Cook

·         Kết hợp nhiều công thức nấu ăn

Bạn đã từng nghĩ tạo ra 1 bất ngờ nào đó khi kết hợp những công thức nấu ăn lại với nhau không? Hãy thỏa sức sáng tạo trong game nấu ăn để có những món ăn mới với hương vị khác lạ khiến Papa cũng phải bất ngờ

Kết hợp các công thức nấu ăn khác nhau để có 1 món ăn tuyệt vời

·         Phục vụ đồ ăn cho Papa

Khi các món ăn đã sẵn sàng, hãy để cho Papa thưởng thức và nhận xét. Nếu bạn đã tuân thủ theo đúng quy trình sẵn có và yêu cầu từng bước về chế biến món ăn thì chắc chắn Papa sẽ hài lòng về thành quả mà bạn đã tạo ra.

·         Các yêu cầu hàng ngày của Papa

Vào bếp và luôn giữ vững tâm trạng sẵn sàng cho các món bánh: bánh kẹp Humberger, bánh Pizza nổi tiếng của nước Ý hay những ly kem ngọt ngào quyến rũ…. Đừng nản chí, cố gắng hoàn thành mọi yêu cầu từ Papa để nhận quà tặng thú vị nhé.

3. Hướng dẫn cách tải game COOKING MAMA Let’s Cook dành cho iPad

Cũng giống như nhiều game khác, game nấu ăn cũng có các bước và cách thức tải vô cùng đơn giản:

Bước 1: Mở App Store sau đó tìm kiếm “COOKING MAMA Let’s Cook” và cài đặt

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, người chơi đăng nhập vào và tiến hành chơi

Hoăc bạn có thể tải game trực tiếp tại đây

Tải game ngay hôm nay để có thật nhiều bí kíp nấu ăn

COOKING MAMA Let’s Cook cho iPad không chỉ thu hút độc giả bởi lối chơi cuốn hút, thực với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo mà còn được yêu thích bởi hệ thống đồ họa, hình ảnh với màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng hay âm thanh sống động. Hãy tải COOKING MAMA Let’s Cook ngay hôm nay và bắt đầu biến giấc mơ trở thành siêu đầu bếp của mình thành hiện thực thôi nào.

 

Tin đăng cùng chuyên mục