Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game nấu ăn Cooking Dash dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game nấu ăn Cooking Dash dành cho iPad

Bạn yêu thích nấu ăn và muốn trở thành đầu bếp thực thụ để thực hiện chế biến những món ăn ngon vô cùng đẹp mắt. Hãy tham gia ngay vào game Cooking Dash bạn sẽ làm được điều đó.

Game Cooking Dash dành cho những bạn yêu thích nấu ăn

Game nấu ăn kinh điển mang tên Cooking Dash vừa mới ra mắt độc giả với phiên bản 2017 mùa Valentine. Đến đây bạn sẽ được nấu ăn cùng với Flo, Cookie trong căn bếp ngập tràn tình yêu và tham gia show Valentine đặc biệt. Và người chơi sẽ lần lượt thực hiện những thao tác như vuốt màn hình, lắc, xoay để hoàn thành quy trình nấu ăn của 1 món ăn.

1. Đôi nét sơ qua về game nấu ăn Cooking Dash

Game nấu ăn Cooking Dash là loại game khá đặc biệt, tham gia vào game người chơi sẽ được tham quan thế giới ẩm thực với hàng trăm món ăn khác nhau. Đặc biệt bạn phải vượt qua mọi thử thách trong các công việc như đầu bếp, quản lý nhà hàng, chạy bàn….

Nếu như trước đây bạn đã từng chơi 1 trò chơi nào đó về quản lý nhà hàng thì việc bắt tay vào chơi Cooking Dash hoàn toàn dễ dàng. Nhưng, với Cooking Dash sẽ có nhiều điểm khác biệt mà không trò chơi nào có.

Đầu tiên, hòa mình vào game người chơi sẽ phải làm quen với công việc phục vụ, thu tiền mỗi khi có khách hàng ghé thăm và gọi món. Nhiệm vụ của bạn đó là phục vụ các thượng đế với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp nhằm thu thêm từ họ những trái tim về mức độ hài lòng. Bình thu nạp của bạn càng nhanh đầy tức là, giúp chủ nhà có thêm nhiều tiền hơn, nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín hơn.

Điểm tuyệt vời mà trò chơi mang lại chính là các vị khách sẽ có thể vừa ngồi chơi đợi món vừa được tận mắt xem các đầu bếp tài ba chế biến khá điêu luyện và nghệ thuật. Khách hàng càng đông thì họ trò chuyện càng náo nhiệt khiến nhà hàng sôi động hơn.

Cửa hàng nấu ăn và các vị khách trong game Cooking Dash

Hơn nữa, đến với thế giới game người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn vô cùng độc đáo. Ngoài ra, còn được rèn luyện kỹ năng sắp xếp công việc và phối hợp các việc để giải quyết nhanh gọn. Bạn cần chú ý, các món ăn sẽ có lượng thời gian nhất định hoàn thành, nếu quá thời gian món ăn đó sẽ bị cháy khét và phải vứt bỏ số đồ ăn đó vào thùng rác. Việc làm này vô cùng lãng phí, đồng thời bạn sẽ mất 1 số tiền nho nhỏ. Hãy chú ý cẩn thận để món ăn hoàn thành đúng thời hạn nhé.

Khi khách hàng phải chờ đợi quá lâu mà chưa có đồ ăn, họ sẽ phát bực lên và rời khỏi cửa hàng của bạn. Mỗi khách rời đi bạn sẽ bị trừ điểm và danh tiếng của nhà hàng cũng bị ảnh hưởng.

2. Tính năng chính trong game Cooking Dash dành cho iPhone/ iPad

·         Vào bếp như 1 ngôi sao

Trong game Cooking Dash bạn chính là 1 ngôi sao đầu bếp nổi tiếng đã xuất hiện trên sóng truyền hình, với khả năng nấu ăn tuyệt vời, có thể chinh phục được các vị khách khó tính nhất. Vì vậy, hãy kiểm soát tốc độ để chuẩn bị các món ăn cho những thực khách kì quái nhất nhằm thu về lợi nhuận.

·         Hàng trăm tập đang chờ bạn lên sóng

Tại Cooking Dash, người chơi sẽ có cơ hội thử tài nấu nướng tại các show truyền hình thú vị như: Table Steaks, Taco Train, Adventurous Eats độc đáo.

·         Thu thập và nâng cấp

Bạn muốn thành công và nổi tiếng hơn nữa, hãy sử dụng lợi nhuận thu được từ sóng truyền hình để nâng cấp các món ăn trong nhà hàng mình. Hãy bắt đầu từ việc nâng cấp bếp lò, vị trí chuẩn bị đồ ăn,… để đảm bảo thực khách luôn được hưởng dịch vụ 5 sao cao cấp.

Những vị khách nổi tiếng đang chiêm ngưỡng tay nghề của bạn

·         Thu hút thực khách bằng những bữa ăn ngon

Vô vàn công thức đặc biệt trong căn bếp của bạn sẽ thu hút thêm nhiều vị khách mới. Họ không chỉ mang về cho bạn sự nổi tiếng mà còn rất nhiều vật phẩm thú vị khác. Điều này sẽ giúp cho cửa hàng của bạn tăng doanh thu cho khách hàng và có thể duy trì vị trí ngôi sao đầu bếp mà bạn đang nắm giữ.

·         Trở thành siêu sao trong ngành ẩm thực

Thường xuyên tổ chức show nấu ăn cho riêng mình và mời những khách VIP tham gia. Không chỉ chứng kiến thao tác điêu luyện và khéo léo của bạn, thực khách còn được phục vụ món ăn ngay tại bàn và chấm điểm.

·         Hãy chơi game cùng bạn bè

Cùng trao đổi quà và cạnh tranh điểm số trong từng nhiệm vụ xem ai là đầu bếp giỏi nhất

Tham gia chơi Cooking Dash để thể hiện tài nấu ăn của mình cùng bạn bè ngay hôm nay

3. Hướng dẫn cách tải game Cooking Dash

Để có thể cài đặt trò chơi Cooking Dash về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Mọi bước tải trên chỉ dành cho hệ điều hành IOS

Ngoài ra, để đơn giản hơn bạn có thể tải game Cooking Dash trực tiếp tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục