Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game nhập vai vui nhộn Champions and Challengers Adventure Time

Thông tin mua bán
Mã tin
V126153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game nhập vai vui nhộn Champions and Challengers Adventure Time

Champions and Challengers Adventure Time là một tựa game mobile nhập vai giải trí vui nhộn rất hay dành cho các thiết bị di động được thiết kế theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

Giới thiệu về game Champions And Challengers Adventure Time

Được tạo ra bởi nhà thiết kế Pendleton Ward cho kênh Cartoon Network, Adventure Time là một series phim hoạt hình được rất nhiều người yêu thích. Phim đưa người chơi dõi theo cuộc phiêu lưu của bộ đôi Finn và Jake trong vùng đất thời hậu khải huyền mang tên Land of Ooo.

Bây giờ, không chỉ có phim hoạt hình, bạn còn có thể gặp gỡ Finn và Jake ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn của mình thông tựa game Champions and Challengers Adventure Time, được cấp bản quyền chính thức sẽ sớm phát hành ngay mùa thu năm nay.

Phát triển bởi YesGnome Games, Champions and Challengers Adventure Time mang tới một chế độ Single theo cốt truyện hấp dẫn khi đưa người chơi thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ để giải cứu các nhân vật Adventure Time bị Lord of Dice bắt cóc. Người chơi có thể tăng cường sức mạnh cho các nhân vật được giải cứu xuyên suốt hành trình 120 trận đấu chi đều 12 phần.

Trò chơi chiến thuật thời gian thực này sẽ cho người chơi hơn 70 nhân vật khác nhau để thu thập, và bạn có thể xếp hạng chúng để dần dần mở khóa những khả năng và kỹ năng mới. Chính vì thế, để giành chiến thắng, người chơi cần phải xây dựng một đội hình phối hợp thật tốt với nhau cùng sắp xếp chiến thuật hợp lý.

Ngoài chế độ chơi solo theo cốt truyện, Champions and Challengers Adventure Time còn mang tới chế độ đấu trường PvP, cho phép bạn chiến đấu chống lại những người chơi khác trong trận chiến thời gian thực. Bên cạnh đó, phần đồ họa trong game cũng được trau truốt khá đẹp mặt bằng màu sắc tươi sáng, mang đậm nét truyện tranh cùng âm thanh nhẹ nhàng, lôi cuốn.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục