Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game rắn săn mồi hấp dẫn miễn phí trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V127557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Slither.io là tựa game rắn săn mồi kiểu mới được làm lại từ tựa game kinh điển Snake. Với sự cải tiến lớn về đồ họa cũng như lối chơi có tính cạnh tranh cao đã thu hút được đông đảo game thủ cùng tham gia.

Trong số chúng ta không ai là không biết tựa game Snake – một tựa game kinh điển dành cho dòng máy Nokia đời cũ, thì nay đã được làm mới lại với tựa Slither.io. Phần đồ họa của game đẹp mắt hơn với hình ảnh của những con rắn nhiều màu sắc, bên cạnh đó còn cung cấp tính năng chơi online vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần tạo một nickname là bạn đã có thể tham gia săn mồi cùng với tất cả game thủ đến từ quốc gia khác nhau trên thế giới.

Tổng quan về game Slither.io

Game Slither.io ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người chơi trên thế giới. Bởi lối chơi vô cùng quen thuộc giống như tựa game kinh điển Snake. Tức là người chơi sẽ thực hiện việc di chuyển một chú rắn và cố gắng ăn càng nhiều con mồi càng tốt để gia tăng kích cỡ.

Game Slither.io, tựa game rắn săn mồi quen thuộc và hấp dẫn dành cho Ipad

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của game Slither.io đó là thay vì phải cố gắng điều khiển cho chú rắn đó không đâm vào bản thân hay đâm vào tường thì người chơi phải điều khiển chú rắn để không đâm vào người khác.

Điểm nhấn nổi bật của game Slither.io dành cho ipad đó chính là chế độ chơi online. Trò chơi sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn không còn chơi một mình mà tham gia vào cuộc chơi với rất nhiều game thủ đến từ các quốc gia trên thế giới.

Nhiệm vụ của bạn đó là vừa ăn mồi nhưng đồng thời phải tránh rắn của những người chơi khác. Nếu rắn của bạn đâm phải rắn của người chơi khác, nó sẽ nổ tung và trò chơi kết thúc. Nhưng nếu rắn của người chơi khác đâm phải rắn của bạn thì bạn vừa có thể loại được một đối thủ, đồng thời cũng có thể gia tăng chiều dài cho rắn của mình nhờ vào việc ăn phần còn lại của con rắn đó.

Vì có thêm tính năng tích hợp với mạng xã hội cho nên khi chơi Slither.io, bạn hoàn toàn có thể khoe số điểm mà mình đạt được thông qua nút Share Score.

Mẹo chơi game Slither.io để đạt điểm cao trên Ipad

Đừng quá tham ăn

Nếu bạn đang chỉ là một con rắn con, lưu ý đừng quá tham ăn để lao vào những vùng có nhiều thức ăn, vì vùng đó tập trung rất nhiều rắn lớn. Để đảm bảo an toàn, hãy chỉ nên ăn thức ăn nhỏ lẻ ở vùng phía ngoài. Khi nào rắn của bạn đã có kích thước lớn hơn thì hãy tới vùng đó để tranh giành thức ăn với những con rắn khác.

Kiếm ăn ở vùng an toàn, nơi không tập trung nhiều con rắn lớn

Cố gắng bám sát những con rắn lớn hơn

Khi tham gia chơi game Slither.io điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là những con rắn càng lớn thì việc di chuyển sẽ càng khó khăn. Cho nên để đảm bảo an toàn cho mình, bạn có thể bám sát theo chúng. Vì hầu hết người chơi đều ngại va chạm với những con rắn có kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó, khả năng bạn “hôi” được điểm cũng cao hơn nếu như nó “kill” con rắn khác.

Thực hiện việc tấn công những con rắn nhỏ hơn hoặc bằng mình

Nếu như bạn cảm thấy rằng mình đã có thể tấn công những con rắn khác thì hãy thực hiện. Tuy nhiên hãy nhớ rằng chỉ nên tấn công những con rắn nhỏ hoặc bằng mình như vậy tỉ lệ thành công cũng cao hơn.

Tấn công những con rắn nhỏ hơn

Sử dụng skill trong trường hợp cần thiết

Skill thực chất là cách tăng tốc một cách nhanh chóng cho rắn trong một số trường hợp. Và sử dụng skill thực sự rất hiệu quả trong trường hợp trốn thoát hoặc là tranh ăn khi có một con rắn đã bị “kill” bởi một con rắn khác.

Không được đâm vào một con rắn khác

Đối với game Slither.io không bao giờ có chuyện một con rắn to sẽ luôn luôn thắng. Vì nếu như con rắn bạn đang điều khiển đâm sầm vào thân con rắn khác, bạn sẽ thua. Cho nên, không thể “cậy” mình to rồi đi húc bừa mà phải lừa làm sao cho những con rắn khác đâm vào mình.

Không đâm vào con rắn khác

Game Slither.io ngày càng chứng minh được sức hút của mình với đông đảo game thủ trên thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm game này cho Ipad thì hãy tải ngay game về Ipad và áp dụng những mẹo chơi mà bài viết này chia sẻ. Chắc chắn bạn sẽ có vị trí nhất định trên BXH điểm cao trong game Slither.io.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục