Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game thủ phát cuồng với tựa game sinh tồn Last Day on Earth: Survival

Thông tin mua bán
Mã tin
V126375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game thủ phát cuồng với tựa game sinh tồn Last Day on Earth: Survival

Last Day on Earth: Survival là tựa game sinh tồn lấy chủ đề Zombie, là siêu phẩm hot nhất 2017 dành cho cộng đồng game thủ.

Last Day on Earth: Surviral là tựa game sinh tồn đưa người chơi vào bối cảnh hậu tận thế với cái chết và những sinh vật quái đản trực chờ. Game vừa được phát hành miễn phí bởi hãng  K-mobile. Tuy mới ra đời nhưng đây là thể loại game đang gây sốt, gây nghiện nhất cho game thủ hiện nay.

Giao diện game Last Day on Earth: Surviral

1.  Giới thiệu về game Last Day on Earth: Survival

Với Last Day on Earth: Survival bạn sẽ bước vào thế giới hậu tận thế tràn ngập xác sống. Khởi đầu game bạn sẽ nhập vai một một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn lại không được cung cấp thứ gì  ngoài một chiếc quần đùi và đôi bàn tay không được trang bị vũ khí. Để tồn tại lâu nhất trong game này, bạn cần phải trang bị thật nhiều vũ khí và vận dụng các kỹ năng sinh tồn của mình mà không nhận được sự trợ giúp nào hết.

Để sinh tồn cách duy nhất là bạn phải tin vào chính mình

Trong thế giới hậu tận thế tràn ngập xác sống của game “Last Day on Earth: Survival”, nhà phát hành K-mobile tập trung khai thác khía cạnh sinh tồn nhiều hơn là hành động. Last Day on Earth: Survival đã và đang gây sốt bởi nó mang tới cho người chơi bầu không khí căng thẳng, hồi hộp với những tình huống nghẹt thở không thể đoán trước.

Đặc biệt, các nhân vật còn sống sót trong game Last Day On Earth Survival đều phải hướng tới một mục tiêu duy nhất  đó là tồn tại lâu nhất có thể. Khi đại dịch zombie tràn đến, bạn phải sử dụng toàn bộ sức lực và các vũ khí có trên tay mình, coi đó như là ngày cuối cùng được sống trên Trái Đất và dũng cảm chiến đấu để sinh tồn.

2.  Nhiệm vụ của bạn trong game Last Day On Earth: Survival

Khi zombies tràn vào thành phố hoang tàn này hoành hành và tạo ra một ổ dịch virus bệnh dịch, hạch chết người.Đ ể một mình chống lại và sống sót với bầy quái vật zombie và những nguy hiểm trước mắt nhiệm vụ của bạn là:

Giữ tỉnh táo bình tĩnh để tồn tại là mục tiêu quan trọng nhất:

Bạn cần giữ bình tĩnh cải thiện các chiến lược sinh tồn và tập trung nâng cao kĩ năng chế tạo vũ khí gây sát thương cao để chống lại bầy zombie đầy rẫy bên ngoài kia và kẻ thù. : Để có được thực phẩm, người chơi phải cực kỳ thông minh. Bạn vừa phải tiêu diệt zombie, vừa tranh thủ săn bắn và nhặt vật dụng, trái cây dọc đường.

Zombie và kẻ thù ở khắp mọi nơi

Trong game Last Day on Earth: Survival để bảo vệ tài nguyên, bạn phải một mình chống lại zombie và những người chơi khác. Vì vậy, hãy trở thành thợ săn Zombie chuyên nghiệp nếu như không muốn trở thành mồi ngon cho chúng xơi tái.

Xây dựng nơi trú ẩn an toàn.

Để có thể tồn tại và bảo vệ vật dụng, thức ăn khỏi những xác sống và kẻ thù tấn công, người chơi cần tập trung xây dựng một căn cứ vững chắc. Tạo và đặt bẫy để tóm gọn thây ma tấn công nhà bạn.

Khám phá môi trường chơi mới

Trong game Last Day On Earth Survival iOS nhiệm vụ cấp bách nhất của người chơi là cố gắng thu gom vật phẩm nguyên liệu nằm rải rác xung quanh, đồng thời né tránh sự tấn công từ bọn Zombie nếu cần thiết. Tuy nhiên, người chơi cần phải chế tạo ra những nhu yếu phẩm và vũ khí từ những thứ nhỏ nhất như cành cây, cục đá thành rìu để tự vệ và đốn hạ những thân cây to để xây nhà. Hoặc người chơi cũng có thể chế tạo thêm nhiều vật dụng hàng ngày như: bếp lò, bàn làm việc… để mở rộng hơn nữa khu trại an toàn riêng của mình, hay chế tạo xe để đi đến những thành phố bị bỏ hoang…

Khám phá lãnh thổ và bắn zombie mới

Tìm kiếm những người sống sót từ các  căn cứ quân sự và các trại để tìm kiếm và lấy các tài nguyên có giá trị và các loại vũ khí hạng nặng. Ra khỏi biên giới lãnh thổ của zombie, bắn zombie để có được các nguồn lực trợ giúp mới như vũ khí, lương thực, y tế…

Tham gia nhóm và cùng bạn bè với nhau để bắn zombie

Trong game Last Day On Earth: Survival để tồn tại hãy cùng chiến đấu với những người chơi đang sống sót khác bằng cách bắn lũ thây ma và đẩy lùi chúng. Vì vậy, khi chơi hãy tham gia vào nhóm càng nhiều càng tốt để bắn zombie.

Giao tiếp và liên lạc với người chơi khác

Thông tin là nguồn tài nguyên quan trọng thứ hai sau sự sống trong trò chơi khải huyền này. Vì thế, hãy sử dụng hình thức trò chuyện, gửi đi những thông điệp với người chơi khác. Hợp tác lẫn nhau, chiến đấu lại các zombie, hoặc mở rộng các cuộc đột kích, khám phá lãnh thổ mới.

Vượt qua mọi khó khăn, thử thách

Đói, khát, lạnh giá và thú vật hoang dã có thể giết chết bạn nhanh hơn cả bọn zombie. Thế giới đã biến thành nơi cư ngụ của cái ác, nơi mà bệnh dịch hạch bùng phát. Để sống sót bạn cần tạo ra nhiều vũ khí tốt hơn, giết chết giết zombie và cố gắng để tồn tại.

Nhiệm vụ của bạn trong game là tiêu diệt zombie và sinh tồn

3.Chơi game Last Day on Earth: Survival như thế nào

Game thủ sẽ khởi đầu với gần như không có một mảnh vải che thân, bạn sẽ có các nhu yếu phẩm để bắt đầu game bằng cách tìm kiếm kiếm và nhặt nhạnh ở xung quanh đó. Với những công cụ thô sơ chặt một vài khúc gỗ, một vài cành cây hay viên đá bạn đã có thể tự “craft” ra một chiếc rìu cho phép đốn hạ thân cây to lớn để xây một ngôi nhà vững chắc để trú ẩn và tránh . Từ căn nhà bé nhỏ của mình bạn có thể chế tạo thêm đồ đạc, bếp lò hay bàn làm việc và mở rộng hơn nữa đế chế nho nhỏ của mình để tránh bầy zombies tìm đến.

Khi đi làm nhiệm vụ thì bạn sẽ có thể bắt gặp bầy zombies ở khắp mọi nơi, nhưng để tấn công bọn chúng là rất khó khăn, vì thế bạn bạn cần dùng các vũ khí thô sơ để tấn công, rồi sau đó hãy đi tìm những khẩu súng trong các căn cứ quân sự để tiêu diệt chúng.

Trong game bạn cần xây cho mình ngôi nhà vững chắc tránh bầy zombies

4.  Tải game Last Day on Earth: Survival cho iPad

Để tải game Last Day on Earth: Survival về cho iPad của bạn, hãy truy cập vào link sau.

https://itunes.apple.com/us/app/last-day-on-earth-survival/id1241932094?mt=8

Với lối chơi đơn giản nhưng cũng rất kịch tính, yêu cầu bạn tập trung và chú ý cao độ, chiến đấu như ngày cuối cùng mình được tồn tại nên tự game Last Day on Earth: Survival đã thu hút không nhỏ một cộng đồng game thủ và đang gây sốt trong thời gian dài vừa qua.

 

Tin đăng cùng chuyên mục