Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game xếp cá Fishdom dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
546
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game xếp cá Fishdom dành cho iPad

Bỏ qua thế giới game hành động, hãy lạc vào thế giới đại dương dưới đáy biển khơi sâu thẳm trong game Fishdom xếp cá hay nhất với mọi phiên bản.

Game xếp bể cá Fishdom hấp dẫn

Tham gia vào game xếp cá bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những viên kim cương mới độc đáo qua mỗi màn chơi để kiếm được hàng chục giải thưởng và thành tích. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc, cùng với những loài vật sống dưới nước thì game Fishdom chính là lựa chọn cho bạn.

1. Giới thiệu về game Fishdom

Tạm gác lại những thể loại game hành động đánh chiến hại não, hay những game bắn súng căng thẳng để bước vào không gian game hoàn toàn mới lạ.

Hòa mình vào thế giới game này, người chơi ngoài việc phải tìm ra các cặp ô giống nhau, còn được xây dựng 1 thủy cung vô cùng tuyệt đẹp.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn sẽ được trải nghiệm qua nhiều màn chơi khác nhau với những cách sắp xếp hoàn toàn mới lạ. Nhân vật chính trong mỗi level chính là các sinh vật biển với đủ loại, đủ màu sắc để tạo nên bức tranh phong cảnh biển sặc sỡ.

Tại từng level, người chơi sẽ phải xử lý rất nhiều nhiệm vụ và phải vượt nhiều thử thách khác nhau. Mỗi thử thách có độ khó tăng dần theo từng màn chơi để bạn có thể thử tài giải đố của chính mình.

Với những level đầu, nhiệm vụ của người chơi sẽ phải giải quyết những ô màu khác nhau ở màn chơi đó. Khi chuyển những level tiếp theo, bạn sẽ phải phá vỡ những tảng đá, hoặc phá bỏ xiềng xích. Bạn chơi càng nhanh mức điểm thưởng của bạn càng nhiều và còn được tặng thêm số điểm kinh nghiệm.

Sự khác nhau giữa các level

Những sự trợ giúp bao gồm bom, tên lửa, pháo nổ… xuất hiện để trợ giúp người chơi có thể phá tan 1 hàng hoặc 1 khu rộng của các loại sinh vật. Để có được những sự trợ giúp đó, người chơi hãy cố gắng tạo ra từ 6 hoặc 7 ô sinh vật giống nhau càng nhiều thì càng hiện ra sự trợ giúp hơn. Sau khi thu được tiền vàng, sao vàng có thể mua rất nhiều vật dụng, các loại cá để trang trí cho thủy cung của mình.

Tổng cộng có 18 loại cá và đa phần đều bị khóa đến level nhất định. Có 8 đồ trang trí gồm: Japan, Antiquity, Farm, Tropical, Paradise, Space. Cây trồng gồm: các loại san hô nhiều màu sắc, các loại bèo…. Càng tích lũy được nhiều vàng, người chơi càng có thể mua rất nhiều đồ vật trang trí cho thế giới biển khơi của mình.

2. Cách chơi game Fishdom

Nếu bạn đã từng quen thuộc với các loại game như: Farm Hero, Candy Crush… thì game Fishdom sẽ không thể làm khó bạn.

Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ có 1 bể cá trống rỗng. Hãy vào Store để mua 1 chú cá, cho chú ý ăn và trò chuyện với chú cá đó. Trong bể cá có thể chứa tối đa 3 con cá, nhưng mới đầu bạn chỉ đủ tiền mua 1 con. Để có thể kiếm được nhiều hơn thì bạn phải tham gia chơi trò chơi.

Trong mỗi lượt chơi đều có thước đo thời gian bên tay phải. Bạn hãy cố gắng chơi càng nhanh càng tốt, ăn càng nhiều loại sinh vật biển càng tốt để số tiền của bạn sẽ cao hơn. Lên level cao hơn, bạn sẽ có cơ hội kiếm được những viên kim cương, vàng bị che phủ trong lớp đất. Hãy cố gắng lấy chúng lên nhanh nhất có thể vì chúng sẽ mang lại 1 khoản tiền kha khá cho bạn.

Trang hoàng bể cá để những chú cá được khỏe mạnh

Mỗi bể cá sẽ được mở khóa dựa vào từng cấp độ. Điều này đồng nghĩa với việc càng lên cấp cao, bạn sẽ càng nuôi được số lượng cá nhiều hơn. Hãy chuẩn bị tiền để mua những loại cá thú vị như cá ngựa, cá vàng, rùa và rất nhiều loài cá màu sắc khác.

Bạn để ý 1 chút, ở phía trên cửa sổ game sẽ có 1 thanh mặt cười, nó thể hiện sự vui vẻ của những chú cá bạn đang nuôi trong bể. Hãy trang trí bể cá với những bức tượng nàng tiên cá, những cây cầu, cổ vật dưới biển, trồng thêm các loại cây như rong, bèo, san hô để mang lại chỗ chơi cho cá.

Ngoài ra, bạn nên vệ sinh bể cá sẽ giúp cho cá có môi trường sống sạch sẽ và khỏe khoắn hơn. Để làm việc này hãy di chuyển màn hình vào biểu tượng bánh xà phòng. Khi không muốn nuôi 1 loại cá bất kỳ nào đó, bạn có thể bán chúng. Nhưng mức tiền thu được chỉ bằng 1 nửa so với khi bạn mua.

3. Hướng dẫn tải game Fishdom

Để có thể cài đặt trò chơi Fishdom về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho hệ điều hành IOS

Một cách đơn giản hơn đó là tải tại đây

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục