Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Gậy tự sướng momo pod kẹp 3 đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V045879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2015
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
775
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
henjiluu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gậy Tự Sướng Monopod Selfie Stick D09   là sản phẩm không thể thiếu trong những chuyến du lịch, những buổi tiệc mà không cần lo lắng sẽ phải thiếu một thành viên trong gia đình vì phải làm thợ chụp hình.
gậy chụp hình tự sướng D09thân gậy tự sướng monopod được làm bằng thép không gỉ bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Cùng với chất liệu nhừa mềm, có vằn sọc của tay cầm tạo cho người sử dụng cảm giác mềm mại, chắc chắn. Đặc biệt thân gậy có thể thu gọn (20cm) kéo dài tối đa lên tới 80-110cm nên bạn sẽ không phải lo nó quá nhỏ hoặc quá dài  gây khó khăn khi mang theo nữa nhé. Khớp nối này cực kì chắc chắn, có 2 rảnh trên thân kéo dài suốt cây, tránh tình trang bị trượt điện thoại

gậy chụp hình tự sướng D09

Gậy tự sướng kéo dài gần 1m và đế gắn điện thoại thật chắc chắn và êm ái khi gắn trực tiếp dế yêu mình lên mà không sợ bị trầy hay va đập.
Thiết kế linh hoạt cho việc thao tác nhanh, và có miếng đệm cao su đàn hồi tạo sức bám tốt , phong cách chuyên nghiệp.

gậy chụp hình tự sướng D09

Đế điện thoại thiết kế đơn giản kẹp 3 đầu giúp cho điện thoại chắn chắn, bảo vệ điện thoại tốt nhất, tránh tình trạng bị rơi điện thoại đồng thời có gương chiếu hậu, giúp bạn tự sướng với camera phía sau để có những bức hình sắc nét nhất
Gậy chụp hình tự sướng Mono Pod là sản phẩm không thể thiếu trong những chuyến du lịch, picnic, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình….
Gậy Chụp Hình Tự Sướng Có Remote

gậy chụp hình tự sướng D09gậy chụp hình tự sướng D09
 Gậy tự sướng thiết kế có rảnh chống trơn trượt khi chụp hình

Hướng dẫn sử dụng:

- Với Iphone ( IOS ) rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây trên gậy vào chân tai nghe 3.5mm của mình, mở máy ảnh và tự sướng thôi.
- Với ANDROI - cắm dây trên gậy vào chân tai nghe - bật  camera => Cài đặt => dùng phím volume => chọn là chụp. OK.
- Với máy ảnh 360 độ - Bật máy ảnh 360 độ => Cài đặt => Advanced settings => camera Settings => âm lượng functions => Capture. OK.

Gậy Chụp Hình Tự Sướng Có Remote

Lưu ý: Thiết bị tương thích với những các hệ điều hành Android 4.2.2 trở lên, hoặc iOS 5.1 trở lên: chi tiết các sản phẩm hỗ trợ camera của máy vui lòng xem trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Sử dung camera sẵn có hoặc bạn có thể dowdload phần mềm Camera 360 từ Google Play hoặc AppStore  trong trường hợp camera của máy không hỗ trợ.

Bào hành : 1 tháng, 1 đổi 1 trong tuần đầu tại 7deal

 

Đối với khu vực Tp.HCM :

  • 7deal sẽ giao hàng tận nơi từ 1 đến 2 ngày làm việc, các bạn kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, nếu khi giao hàng đến mà không hài lòng về sản phẩm thì không cần thanh toán gì cả (kể cả phí giao hàng).
  • Phí giao hàng tại Tp.HCM cụ thể như sau :
  1. Các Quận 12, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân: 20.000 đ
  2. Các Quận Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ: 35.000 đ
  3. Các Quận còn lại giao hàng miễn phí

Đối với các tỉnh thành ngoài Tp.HCM:

  • Cách 1 :Giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán :
  1. 7deal sẽ gửi bưu điện chuyển phát nhanh, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, các bạn kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, nếu không hài lòng về sản phẩm thì không cần thanh toán gì cả ( kể cả phí bưu điện).
  2. Chi phí bưu điện các bạn vui lòng bấm vào nút Đặt Mua và điền đầy đủ thông tin địa chỉ, khi đó các bạn sẽ biết phí bưu điện hoặc các bạn có thể soạn tin nhắn "tên sản phẩm_ số lượng_ địa chỉ giao hàng" gửi đến 0902820438 . 7deal sẽ báo lại phí bưu điện ngay cho bạn.
  • Cách 2 : Thanh toán trước, nhận hàng sau: các bạn vui lòng chuyển khoản trước cho 7deal ( thông tin tài khoản, các bạn vui lòng bấm vào nút đặt hàng và chọn hình thức thanh toán trước) các bạn nhớ gọi điện thoại ngay cho 7deal khi chuyển khoản nhé, 7deal sẽ kiểm tra và tiến hành gửi bưu điện ngay, chi phí bưu điện sẽ được hỗ trợ hoàn toàn 100%.

Nếu khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại công ty TNHH 7 Deal, vui lòng liên hệ trước khi đến

ĐT : 0902820438

Địa chỉ công ty TNHH 7 Deal : 286 Bà Hạt P.9 Q.10

Giá lẻ : 159k

Giá sỉ : call

 

Tin đăng cùng chuyên mục