Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Giới thiệu game chiến thuật hành động Total War Battles: Kingdom

Thông tin mua bán
Mã tin
V126151
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu game chiến thuật hành động Total War Battles: Kingdom

Tựa game chiến thuật nổi tiếng Total War Battles: Kingdom nay đã chính thức được phát hành trên nền tảng di động sau khi đã thành công trên PC.

Giới thiệu game Total War Battles

Được phát triển bởi chính tay Creative Assembly, studio game đã trở thành đình đám trên thế giới với dòng game chiến thuật Total War, hậu bản mới nhất mang tên Total War Battles: Kingdom đã chính thức được SEGA phát hành trên nền tảng di động sau một thời gian ra mắt đầy thành công trên PC.

Phiên bản di động của Total War Battles: Kingdom là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh nước Anh vào thế kỷ thứ 10 thời Trung Cổ. Người chơi sẽ phải trải qua vô vàn trận chiến khốc liệt, quản lý quân đội và xây dựng vương quốc của cho riêng mình. Bên cạnh việc phòng thủ và xây dựng vương quốc vững mạnh thì người chơi cần phải đem quân đi chinh phạt và chiếm đóng những vùng đất lân cận.

Thay vì chỉ quanh quẩn với những nhiệm vụ rải quân nhàm chán trên những đấu trường tạm bợ như trong Total War Battles: Shogun, giờ đây người chơi còn có thể xây dựng và thậm chí khai hóa đất để mở rộng thêm bờ cõi của mình. Không giống như những tựa game chiến thuật trên di động như Tribal War, Clash of Clans, hay Travian, Total War Battles: Kingdom vẫn sẽ giữ vững phong cách chơi truyền thống vừa theo lượt, vừa thời gian thực trong các trận chiến của dòng game này.

Tuy là một game chiến thuật đặc trưng nhưng Total War Battles: Kingdom lại được thiết lập những màn chơi đối kháng trực tiếp với những người chơi khác trên thế giới thay vì một mình cầm quân viễn chinh khắp nơi như những tựa game khác. Theo đó, game thủ sẽ phải tùy chỉnh đội hình của mình sao cho thật hợp lý, sắp xếp cho bộ binh cầm những thanh giáo sắc nhọn lên tuyến đầu, hay đưa cung thủ, máy bắn lửa và những đơn vị hỗ trợ khác đứng phía sau tiếp ứng, tiêu diệt kẻ thù…

Mỗi trận đánh trong Total War Battles: Kingdom đã được tinh chỉnh và rút gọn xuống còn khoảng 2 đến 3 phút, chính vì thế mà chiến thuật trở thành yếu tố quan trọng bậc nhất trong tựa game này. Trò chơi sẽ hỗ trợ kết nối trực tuyến giữa nhiều nền tảng cùng lúc để bạn có thể vừa trải nghiệm trên PC vừa dễ dàng kết nối trên các thiết bị di động mà không gặp phải trở ngại nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xây dựng đế chế của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục