Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Giới thiệu về game Where’s My Water? 2 – Game tìm nước cho cá sấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V127165
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về game Where’s My Water? 2 – Game tìm nước cho cá sấu

Tiếp nối từ phần 1 của game Where’s My Water? nhận được sự yêu thích từ đông đảo game thủ, phần 2 ra đời đã có sự nâng cấp về mặt nội dung, đồ họa và cả lối chơi.

Where’s My Water? 2 cũng giống như phần 1 ra mắt trước đó, vẫn là nhiệm vụ dẫn nước về phòng tắm cho chú cá sấu. Tuy nhiên với sự cải tiến về tính năng cũng như nhiều level chơi mới, người chơi sẽ có một chuyến phiêu lưu hứa hẹn sẽ thú vị và hấp dẫn không hề kém so với phần 1.

Where’s My Water? 2 – Game tìm nước cho cá sấu đã trở lại

Làm gì trong Where’s My Water? 2

Tham gia vào game Where’s My Water? 2, người chơi sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ dẫn nước về phòng tắm cho cá sấu. Trong quá trình dẫn nước, người chơi sẽ phải vượt qua rất nhiều những chướng ngại vật, đồng thời thu thập các vật phẩm từ đó có thể có mặt trong bảng xếp hạng điểm số cao của trò chơi.

Dẫn nước về cho cá sấu với rất nhiều nhiệm vụ và thử thách

Vẫn giữ nguyên các nhân vật quen thuộc như ở phần 1 là Swampy, Allie và Cranky. Tuy nhiên, do có sự cải tiến lớn về mặt đồ họa nên người chơi vừa cảm thấy nhân vật gần gũi dù đã khoác lên mình một diện mạo mới.

Toàn bộ phần đồ họa sử dụng công nghệ 3D nhờ đó mang đến cảm giác chân thực nhưng cũng rất đã mắt đối với người chơi.

Cách chơi game Where’s My Water? 2

Bối cảnh của game Where’s My Water? 2 được diễn ra tại 3 địa điểm bao gồm Sewer là các đường ống nước thải, Soap Factory là các nhà máy xà phòng và Beach chính là bãi biển. Điểm đặc biệt của game này chính là tất cả các câu hỏi đều ở dạng miễn phí.

Bối cảnh diễn ra game đầu tiên là ở đường ống nước thải

Khi bắt đầu chơi game Where’s My Water? 2, người chơi sẽ bắt đầu ở khu vực đường ống nước thải. Tại đây sẽ có tới 15 level để vượt qua. Sau khi vượt qua level ở đường ống nước thải, người chơi sẽ tiếp tục tiến vào nhà máy xà phòng và điểm cuối cùng chính là bãi biển.

Sau khi vượt qua được 5 level thì trong game sẽ bắt đầu xuất hiện một cái rào chắn. Và nhiệm vụ của người chơi chính là phải đạt được đúng số vịt đã được ghi trên rào chắn thì mới có thể tiếp tục chơi. Và ở mỗi cấp độ chơi lúc này sẽ bắt người chơi thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, chứ không đơn thuần là tắm cho cá sấu giống như ở phần trước đó nữa.

Cụ thể như ở trong level 1, bạn chỉ cần lấy nước cho cá sấu tắm. Nhưng qua level 2 thì bạn chỉ được cung cấp 1 số nước nhất định và với số nước này bạn sẽ phải đào thật sâu để kiếm được ít nhất là 6 con vịt.

Trong game Where’s My Water? 2 với sự thay đổi về nội dung và lối chơi vì thế cho nên bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Nhất là khi nước chảy đã không còn tuân theo quy luật thông thường nữa mà sẽ chảy từ chỗ thấp đến chỗ cao. Và không phải trong bất kì trường hợp nào bạn cũng có thể thu thập được những chú vịt.

Để có thể vượt qua game Where’s My Water? 2 một cách dễ dàng, người chơi cũng có thể mua thêm các gói hỗ trợ để có thêm nhiều gợi ý quan trọng để giải đố và hoàn thành nhiệm vụ trong game với cấp độ khó ngày càng tăng lên.

Cách tải game Where’s My Water? 2 về iPad

Để tải game Where’s My Water? 2 về iPad hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào Appstore trên Ipad, sau đó tìm kiếm tựa game Where’s My Water? 2.

Bước 2: Sau khi tìm thấy tựa game Where’s My Water? 2, bạn hãy chọn vào chữ “nhận” để tiến hành cài đặt game trên ipad.

Bước 3: Sau khi cài đặt game thành công là bạn đã có thể tham gia thử thách tắm cho chú cá sấu Swampy.

Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào link sau

Where’s My Water? 2 trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới từ đồ họa, lối chơi cho đến nội dung, hứa hẹn mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn hơn cả phần 1 – từng làm mưa làm gió trên Appstore với lượt tải lớn. Vậy bạn đã sẵn sàng để bước vào những thử thách mới mẻ này cùng với chiếc iPad của mình chưa?

 

Tin đăng cùng chuyên mục