Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Gợi ý đặc điểm độc đáo trên iOS 9 có thể bạn không biết - Thay màn hình, mặt kính điện thoại chính hãng, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V066875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2016
Hết hạn
03/03/2017
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iOS 9 được Apple lần trước tiên giới thiệu vào tháng 9-2015, cung ứng đa dạng cải tiến và nâng cao cường hiệu suất cho các thiết bị iPhone cũ. Dưới đây là năm tính năng trên iOS 9 với thể bạn chưa biết:

Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chuyên phân phối các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình, linh kiện cho điện thoại máy tại hà nội. chuyên nghiệp lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng và hài lòng tư phía quý khách đã và đang dùng những dịch vụ tại trung tâm. Song song với đó chúng tôi còn cũng cấp những dịch vụ phụ khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng các bạn ví dụ như dịch vụ thay màn hình lenovo p770 . trường hợp bạn đang tậu 1 địa chỉ tin tưởng để gửi gắm dế yêu của mình thì trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chính là lựa chọn bậc nhất của bạn.

Lưu file đính kèm vào ứng dụng Notes.

Notes là 1 trong những ứng dụng gần như được lột xác hoàn toàn trên iOS 9, đơn cử như giờ đây người tiêu dùng đã với thể vừa ghi chú thông tin, vừa chèn được thêm các file đính kèm vào đấy . Để đẩy thông tin qua Notes, bạn chỉ bắt buộc chạm vào biểu tượng nút Share > Notes như hình bên dưới. Ngoài ra , bạn cũng với thể thêm những bức ảnh hoặc video vào trực tiếp bên trong ứng dụng Notes.

Khi sử dụng những dịch vụ tại trung tâm sửa chữa điện thọi 247 máy của bạn ko những được tư vấn và khám tổng thẻ mà bạn còn nhận được những dịch vụ người dùng mang kèm ưu việt như chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo hành mang kèm... Để biết thêm khía cạnh bạn có thể xem thêm dịch vụ tiêu biểu như thay mặt kính iphone hoặc địa chỉ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0969577588 để được hỗ tợ phải chăng nhất.

Biến bàn phím thành touchpad.

Trên iOS 9 với 1 tính năng khá hay đó là biến bàn phím thành touchpad, đơn thuần là bạn chỉ phải nhấn hai ngón tay vào bàn phím. Nhìn chung, tính năng đó khá thuận tiện cho việc chỉnh sửa văn bản, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả khiến cho việc.

Gợi ý đường đem đến các địa điểm công cộng .


Hy vọng rằng tính năng đó gần tới sẽ được áp dụng cho phổ biến thành phố để người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc vận động , đỡ mất công tìm kiếm phương tiện chuyển động và thời gian tương ứng.

Ngoài ra bạn có thể giới thiệu cho người tham và bạn bè về các dịch vụ khách của chúng tôi như màn hình iphone 5. Đối với các khách hàng thân thiết trung tâm luôn với các chính sách ưu đãi, giảm giá dành cho bạn. Hãy trở thành một khahcs hàng thân thiết của chúng tôi để máy di động của bạn được hưởng trọn dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xuất sắc nhất.

Chiếc bỏ các ứng dụng khỏi Spotlight search.

iOS 9 và Mac cho phép người tiêu dùng tìm kiếm thông tin về những tập tin, ứng dụng… thông qua Spotlight search. nhưng , tốc độ tậu kiếm mang thể sẽ bị tác dộng đến giả dụ số lượng ứng dụng trên máy di động quá rộng rãi . Do ấy , bạn mang thể tạm thời vô hiệu hóa bớt những lựa tậu ko bắt buộc thiết bằng phương pháp vào Settings > General > Spotlight Search.

Hơn 10 năm qua có cố gắng phát triển ko dừng chúng tôi đã và đang ra sức hoàn thành sứ mệnh sở hữu tới giá trị niềm tim và sự hài lòng tốt nhất dành cho người dùng bằng các ịch vụ rẻ nhất như thay mặt kính iphone 6s plus. mang kinh nghiệm, uy tín, tình thần trách nhiệm cũng như đội ngũ nhân viên giỏi với tay nghề cao trung tâm sửa chữa điện thoại cam kết màn tới giá trị cao nhất cho người mua .

Tin đăng cùng chuyên mục