Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Gợi ý điện thoại tầm trung chụp ảnh lung linh dịp xuân - Tháy màn hình chất cho smartphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V066118
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
21/02/2016
Hết hạn
31/05/2016
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một chiếc máy tầm trung có camera chuyên nghiệp lượng giúp ghi lại những hình ảnh ấn tượng dịp Tết là tiêu chí lựa mua đầu bảng.

Lenovo Vibe Shot.

Chính thức bán ra hồi đầu tháng 8, Lenovo Vibe Shot là mẫu máy sở hữu rất nhiều điểm độc đáo và được giới công nghệ quốc tế dành phổ biến lời khen ngợi.

Trung tâm sửa chữa và chăm sóc điện thoại uy tín hàng đầu hà nội- suadienthoai247 là shop tin cậy được nhân dân thủ đô tin tưởng trong hơn 10 năm qua. lúc tới có trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp suadienthoai247 bạn sẽ được dùng cho hết lòng chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón, tư vẫn đến kết thúc dịch vụ. rất đa dạng dịch vụ tại trung tâm được quý khách đánh giá cao như dịch vụ cam ung lenovo p770.

 

Oppo F1.

Oppo F1 là thiết bị mới nhất được hãng này ra mắt trong năm 2016 sở hữu điểm nhấn nằm ở khả năng chụp ảnh. Mặt lưng của chiếc máy này là camera 13 megapixel mang khả năng lấy nét theo pha (PDAF), cảm biến ISOCELL, và cho phép quay video độ phân giải Full-HD. Camera phụ lên đến 8 megapixel, khẩu độ F2.0 hỗ trợ camera bắt sáng trong điều kiện thiếu sáng hơi tốt , sở hữu đa dạng kỹ thuật và tính năng hỗ trợ khác.

giả dụ bạn thường xuyên người thân gặp cần bất kì trục trặc gì có cái điện thoại của mình thì hãy liên lạc ngay có trung tâm sửa chữa điện thoại  và thay màn hình iphone samsung galaxy số một tại Hà nội để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ tuyệt có như dịch vụ thay màn hình blackberry.

 

F1 chạy chipset Qualcomm 8 nhân mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB mang hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB, đồ họa GPU Adreno 405 đưa tới cho F1 1 sức mạnh ngang ngửa những máy di động cao cấp khác. Cấu hình đó cho phép F1 thực hiện các hoạt động đa nhiệm và yêu cầu đồ họa cao như chơi game, xem phim, xử lý ảnh …

Asus Zenfone Selfie.

Chiếc Zenfone Selfie chủ yếu tập trung vào năng lực chụp ảnh “selfie” (tự sướng) bằng camera 13 megapixel trước và phía sau cộng 2 đèn flash LED kép cho cả 2 mặt.

Ngoài ra bạn mang thể tham khảo thêm dịch vụ thay man hinh iphone 6 plus của chúng tôi. với tất cả dịch vụ thay màn hình điện thoại chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng và màn hình thay thế mới và chính hãng 100%. Chúng tôi sắn sàng hoàn trả 100% chi phí ví như quý khách phát hiện bất kì dấu hiệu sai phạm phạm cam kết nào.

 

Asus Zenfone Selfie vật dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080p), được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla mới nhất. mẫu điện thoại này của doanh nghiệp Đài Loan sử dụng chipset Snapdragon 615 tám lõi, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop sở hữu giao diện ZenUI. Tính năng thú vị sản phẩm đó là cho phép khởi động chế độ chụp ảnh tự sướng vô cùng nhanh chỉ bằng bí quyết vẽ 1 chữ S trên màn hình.

HTC Desire 826 Selfie.

Điểm nhấn trên dòng Desire 826 Selfie chính là camera 13 megapixel ở mặt sau, 1 camera UltraPixel khác ở mặt trước tương đương với camera 13 megapixel, khi kết hợp với tool “HTC Experience EYE” có thể cho khả năng selfie rẻ hơn với điều kiện thiếu sáng.

với dịch vụ thay mat kinh iphone 4 gia bao nhieu nhắc riêng và các dịch vụ thay màn hình điện thoại kể chung đều được coi là lợi thế tạo buộc phải nhãn hiệu cho trung tâm sửa điện thoại 247. mang mọi lỗi hỏng, nát vỡ màn hình iphone, blackberry, Lenovo… đều ko thể khiến cho khó được chúng tôi. những dịch vụ thay màn hình điện thoại tại đây sẽ trả lại cho smartphone của bạn diện mạo xuất sắc như lúc ban đầu.

 Desire 826 Selfie được vật dụng chipset Qualcomm Snapdragon 615 kỹ thuật 64 bit, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ một .7 GHz, 1 màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB với hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128GB. máy di động với thỏi pin 2.600 mAh và chạy Android 5.0 sở hữu giao diện HTC Sense mới nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục