Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

[HOT] Galaxy Note 7 tân trang lộ giá bán chính thức

Thông tin mua bán
Mã tin
V096580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá Galaxy Note 7 tân trang tại thị trường Hàn Quốc vừa bị lộ diện. Theo đó, siêu phẩm một thời này sẽ quay trở lại thị trường với giá bán cực kì hấp dẫn.

gia-galaxy-note7-tan-trang

Bất ngờ lộ giá Galaxy Note 7 tân trang, rẻ hơn tới 5 triệu đồng

Lộ giá Galaxy Note 7 tân trang, rẻ bất ngờ, ai cũng muốn mua

Cách đây vài ngày, Galaxy Note 7 tân trang đã đạt chứng nhận Wifi để chuẩn bị ra mắt thì ngày hôm nay, trang tin công ETNews đã tuyên bố rằng sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 6 với giá bán cực hấp dẫn, rẻ hơn 30% giá bán ban đầu của Galaxy Note 7 ra mắt trong tháng 8 năm ngoái.

gia-galaxy-note7-tan-trang

Dự kiến sẽ có 3.000 máy Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra lại tại Hàn Quốc.

Báo cáo cũng cho biết Galaxy Note 7 tân trang sẽ được gọi là Galaxy Note 7R, nó sẽ có mặt tại nhiều nhà phân phối Hàn Quốc. Đặc biệt, giá bán của máy sẽ là 620 USD (khoảng 14 triệu đồng), rẻ hơn 250 USD so với mức giá 870 USD (19.7 triệu đồng) lúc mới lên kệ tại quốc gia này.

Tại sao Galaxy Note 7 tân trang lại được quan tâm như vậy?

Về phần cứng lẫn thiết kế, phiên bản Galaxy Note 7R không thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm trước đó với điểm nhấn là cảm biến mống mắt, đây là một hệ thống bảo mật tiên tiến hiện nay, giúp quét võng mạc để mở khóa thiết bị. Bên cạnh đó, Galaxy Note7 cũng tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn cao nhất là IP68, cải tiến cây bút S-pen với độ chính xác cao hơn và tích hợp khe cắm thẻ nhớ rời.

gia-galaxy-note7-tan-trang

Nếu không có sự cố cháy nổ do pin gây ra thì Galaxy Note7 được xem là mẫu smartphone thành công nhất của Samsung trong năm 2016.

Mặc dù Galaxy Note 7 tân trang không hoàn toàn mới nhưng nó vẫn rất “chất”, đặc biệt, thỏi pin của máy sẽ được giảm từ 3.500 mAh xuống chỉ còn 3.200 mAh để nhỏ gọn hơn, an toàn hơn với người dùng. Máy sẽ khởi chạy Android 7.0 mới nhất của Google.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán ban đầu của Note 7 là 19 triệu đồng, vì vậy theo dự đoán của mình thì nếu như được bán tại nước ta giá bán Galaxy Note 7 tân trang sẽ ở mức xấp xỉ ở mức 13 – 14 triệu đồng. Quả thật rất hấp dẫn! Bạn nghĩ sao về mức giá Galaxy Note 7 tân trang? Cùng chia sẻ nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/bat-ngo-lo-gia-galaxy-note-7-tan-trang-re-hon-toi-5-trieu-nid8896.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục