Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME NINJA SCHOOL SIÊU ĐẲNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V127054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niinja Shool là một trong những tựa game nhập vai hay nhất thu hút nhiều bạn trẻ. Hãy cùng đến với ninja school để được hóa thân thành anh hùng Ninja tài ba.

chi phí học Văn Bằng 2 Dược

Giao diện Ninja school

Ninja school là thể loại game chiến thuật online cực kỳ thú vị và hấp dẫn thu hút game thủ trên toàn thế giới với phiên bản trên mobile. Hiện nay, Ninja school  đã cho ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, các nhân vật trong game được trang bị đồ và vũ khí để gia tăng sức mạnh đang chờ bạn trải nghiệm

Giới thiệu về game Ninja school

Bạn là fan của Ninja, một nhân vật anh hùng nửa chính nửa tà, có nhiều vũ khí độc mà lạ. Bên cạnh đó, Ninja còn có nhiều khả năng phi thường với các chiến thuật biến thân, kĩ năng thần bí, tinh thần bất khuất nhưng lại hành tung bí ẩn. Vậy thì Ninja school là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Ninja Shool là một game nhập vai rất hay đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm với rất nhiều lượt chơi và lượt tải về. Ninja school là học viện đào tạo và huấn luyện ninja số 1 thế giới. Đến với game Ninja Shool bạn không chỉ có được những phút giây giải trí tuyệt vời mà còn có khả năng phát triển trí tuệ, được  tham gia trải nghiệm mình trong những thử thách mang đầy tính nhân văn cũng như tính tư duy chiến lược cao.

Trong Ninja school bạn sẽ được tham gia chương trình huấn luyện với 30 cấp độ thử thách,nếu bạn vượt qua được bạn sẽ trở thành một ninja siêu đẳng. Hãy cùng tham gia trải nghiệm Ninja school với lớp nhân vật phong phú cùng hệ skill được nâng cấp đẹp mắt và đa dạng. Cùng với đó là bạn có thể cường hóa trang bị để giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ninja school là học viện đào tạo và huấn luyện ninja số 1 thế giới

Lớp nhân vật trong Ninja school

Muốn hiểu rõ về cách chơi trong game Ninja school, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hệ thống 6 lớp nhân vật với những kĩ năng hoàn toàn khác nhau sau đây:

Thứ nhất, về Ninja Kiếm: là nhân vật thuộc loại cận chiến, nhập học tại trường Hirosaki. Ưu điểm của nhân vật này là phòng thủ mạnh, tấn công cũng mạnh, tốc độ ôm boss và di chuyển nhanh. Kĩ năng của Ninja Kiếm là biến quái bình thường thành thức ăn, bỏng và tàng hình.

Thứ hai, về Ninja phi tiêu: thuộc thể loại xạ chiến, cũng nhập học tại trường Hirosaki. Khác với Ninja kiếm, Ninja phòng thủ khá yếu, tấn công trung bình nhưng có tốc độ đánh nhanh và tầm đánh rất xa. Cũng giống như kiếm, Ninja phi tiêu cũng sở hữu kĩ năng bỏng và tàng hình, ngoài ra còn thêm cả kĩ năng thiêu đốt đối với quái thường.

Thứ 3, Ninja đao: thuộc thể loại cận chiến, nhập học tại trường Haruna. Với ưu điểm là tấn công mạnh, HP cao nhưng khả năng phòng thủ trung bình và tốc độ đánh chậm. Kĩ năng của Ninja đao là bùa có tác dụng với quái thường, các quái trúng bùa sẽ không đánh lại bạn. Ngoài ra còn có kĩ năng trói và dịch chuyển đối thủ, đối thủ sẽ choáng và không có khả năng đánh bạn.

Thứ tư, Ninja Quạt lại có khả năng phòng thủ toàn diện

Thứ năm, Ninja Kunai đánh nhanh vô đối, thêm kĩ năng giữ chân, khả năng cận chiến rất hay.

Thứ sáu là Ninja cung: có tầm đánh xa nhưng up level khá lâu và có nhiều kĩ năng hay.

Cách chơi game Ninja school

Ninja School là game nhập vai cổ trang, lấy bối cảnh các nước Châu Á trong những năm đầu của thế kỷ 19. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông và đặc biệt hơn để đem đến cho người chơi cảm giác thân thuộc và gần gũi nhà sản xuất đã thiết kế những hình ảnh về bối cảnh cũng như nhân vật mang phong cách của đất nước Nhật bản xinh đẹp nhưng đôi khi lại rất huyền bí và lôi cuốn. Kịch bản và cốt truyện của Ninja School  khá nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi.

Ninja School bạn sẽ được hóa thân thành anh hùng Ninja bảo vệ chính nghĩa

Đến với Ninja School bạn sẽ được nhận nhiệm vụ hóa thân thành người anh hùng Ninja tài ba với võ công siêu phàm , hành tung bí ẩn để có thể hành tẩu giang hồ tiêu diệt những môn phái độc ác bảo vệ chính nghĩa. Và bằng những gì mình học được trong trường, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình truy tìm những kẻ xấu đã giết hại mẹ của mình. Băng qua những khu rừng u tối, những thác nước và cánh đồng, chiến đấu với các tên tay sai của bọn chúng để tìm ra nơi trú ẩn của những tên sát thủ. Trong quá trình chơi Ninja school, bạn cần tiêu diệt thật nhiều quái vật để tích luỹ điểm và nâng cấp. Vì với Ninja school, việc nâng cấp sẽ trang bị thêm cho bạn những món đồ mới trong game giúp bạn gia tăng sức mạnh. Bên cạnh đó, khi đạt tới các mốc level nhất định, bạn cũng sẽ được lĩnh hội những kỹ năng vô cùng đặc biệt. Cùng chuẩn bị những hành trang tốt nhất dể cùng phiêu lưu và trải nghiệm với Ninja school ngay hôm nay nhé

Tải game Ninja School về iPad

Để trải nghiệm tựa game đình đám và thú vị này trên iPad của mình, hãy tải tại đây

 

Hãy cùng tham gia ngay và hóa thân thành Ninja và làm nên huyền thoại Ninja. Chúc các bạn sẽ thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục