Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Heroes of Dragon Age – Game thẻ bài hấp dẫn của hãng EA

Thông tin mua bán
Mã tin
V126139
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Heroes of Dragon Age – Game thẻ bài hấp dẫn của hãng EA

Với một tựa game theo mô hình Freemium (Miễn phí tải về những thu phí bằng các vật phẩm trong game) thì Heroes of Dragon Age xứng đáng là một game nên có trong bất kì chiếc điện thoại nào. Không chỉ nhờ gameplay lôi cuốn không thể đặt xuông mà còn giới thiệu đến một độ sâu ấn tượng của chiến thuật, lối chơi nhịp điệu nhanh và thiết kế nhân vật.

Một trong những thế mạnh của game là nhân vật: Hơn 100 nhân vật đến từ tất cả vũ trụ của Dragon Age, tất cả nhân vật này đều được xuất hiện ngay từ đầu game. Nhà phát triển Capitals Game đã hoàn thành một công việc rất tốt khi vừa thu hút những game thủ trung thành, vừa đánh tiếng đén với những game thủ còn lạ lẫm về dòng game này.

Trong Heroes of Dragon Age, người chơi có thể lựa chọn hai cách chơi khác nhau. Battle mode cho phép tham chiến cùng những người khác trên toàn thế giới thông qua thứ hạng của bạn, Quest mode có thể xem như chế độ chơi đơn mà bạn cần chỉ đạo một đội hình 5 nhân vật trong cuộc chiến chống lại Thedas.Trong khi cốt truyện chưa được thực hiện tốt thì gameplay lại là điểm nhấn giúp thu hút và tăng giá trị chơi lại hơn nhiều lần khi những cuộc đụng độ có độ khó ngày càng tăng dần lên.

Tuy vậy, Heroes of Dragon Age có một khởi đầu hơi chậm chạp, trong vòng 20 phút đầu tiên là một ác mộng với những game thủ đã có kha khá kinh nghiệm khi phải kinh qua hàng loạt các hướng dẫn cơ bản không cần thiết, nó khá chi tiết cho những game thủ gà mờ nhưng lại gây rắc rối vì không thể bỏ qua được. Vượt qua thử thách này sẽ đem người chơi đến một thế giới rộng lớn với hàng trăm loại kẻ thù khác nhau giúp nâng cao sức mạnh dần dần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp từng Hero của mình thông qua một hế thống thăng cấp và rèn luyện như một RPG thứ thiệt.

Trong mỗi trận đâu trong Battle Mode, người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình của họ theo chiến thuật hợp lý. Vì Dragon Age là một tựa game dàn trận theo lượt, mỗi vị trí của nhân vật sẽ giúp họ nhận được một số bonus nhất định, bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, vì vị trí đặt nhân vật quyết định phần lớn chiến thắng của bạn. Ngoài ra mỗi lớp nhân vật sẽ có tương sinh tương khác khác nhau, ngay khi thiết lập đội hình trận đấu sẽ tự động diễn ra rất nhanh.

Mỗi trận thắng, người chơi sẽ nhận được số lượng vàng và gems cố định, hai tài nguyên này thâu tóm toàn bộ game khi gần như những gì để nâng cấp nhân vật đều xoay quanh chúng. Ngoài ra để nhận được nhân vật khủng thì cách thức cũng tương tự những game hút máu khác: gồm hai gói, gói thường Recuit Pack và gói đặc biệt Champion Pack sẽ cho ra những nhân vật từ Uncommon đến Rare.

Heroes of Dragon Age hoàn toàn xứng đáng với những gì trò chơi đã phát triển, một hệ thống nhân vật đồ sộ cùng gameplay sâu sắc, đồ họa tuy không phải điểm mạnh những cũng đủ để phát huy phông nền đậm chất “Dragon Age”. Gameplay trộn lẫn giữa sự phức tạp và đơn giản để đảm bảo sự cân bằng giữa người chơi cũ và mới.

Bí kíp không mất tiền trong Heroes of Dragon Age

Trong Heroes of Dragon Age, tiền thật nạp vào sẽ được chuyển thành kim cương( gem). Với gem, người chơi có thể mua hầu như bất kỳ thứ gì trong trò chơi, từ việc nạp đầy thanh stamina , giảm thời gian lượt chiêu mộ.  Thạm chỉ là bỏ tiền ra để chiêu mộ những quân bài mạnh nhất người. Số tiền này được thanh toán bằng thẻ visa. Với đa số người Việt Nam thì phương thức này sẽ là trở ngại lớn. Khi mà xu hướng chung của game thủ Việt là quen chơi game “chùa”. Nói là vậy, những vẫn có cách để giúp bạn có thể xây dựng trò chơi một cách thoải mái mà không cần phải bỏ tiền vào game.

Heroes of Dragon Age là một tựa game đáng để chơi trên smartphone.

Cách dễ dàng nhất để có Gem trong Heroes of Dragon Age là hoàn thành một số nhiệm vụ, mục tiêu được giao phần thưởng là những viên gem miễn phí. Những nhiệm vụ này khá đơn giản và dễ làm. Từ việc luyện level thẻ tướng lên một cấp độ nhất định, hay chiêu mộ được những thẻ tướng hiếm có, hoặc liên tục thắng trận khi tham gia PVP. Số lượng gem miễn phí có được cũng không nhỏ nếu như các bạn chăm chỉ.

Ngoài việc, hoàn thành các thành tựu và nhiệm vụ trong gamethì người chơi Heroes of Dragon Age còn có thể kiếm chác Gem bằng cách là đánh bại toàn bộ các cửa ai ở phần chơi nhiệm, và sau đó đi cho một bản đồ mới. Điều này đôi khi có thể mất rất nhiều thời gian. Nhưng bù lại, bạn có thể đạt được một mức độ kinh nghiệm cho các thẻ bài của mình, và đổi lại là một lượng lớn tiền vàng và kim cương. Nghĩ cho kĩ thì số tiền bạn kiếm được sẽ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Tiền trong game giúp người chơi có thể chiêu mộ thẻ bài.

Một cách giúp bạn tiết kiệm tiền thật “farm” thẻ hiếm cách mua thẻ với giá 1500 vàng trong game. Như hầu hết các game thẻ bài khác, nếu người chơi mở thẻ bài số lượng lớn trong của hàng thì khả năng có thẻ hiếm trong game sẽ cao hơn là cách quay 1 lần. Với cách chi tiêu  đảm bảo bạn sẽ có những thẻtướng mạnh nhất, bên cạnh đó là một lượng thẻ bài lớn dùng cho việc cường hóa. Nếu bạn không muốn mất thời gian như vậy thì có thể mua gói Champion với 38 kim cương. Ngoài ra, còn có cách khác thì là kết hợp các thẻ tương thấp lại với nhau để thành một thẻ mới với chất lượng cao hơn hản, cũng giúp cho người chơi không phải mất nhiều tiền cho việc chiêu mộ.

Hoàn thành các map nhiệm vụ sẽ giúp người chơi có được tiền và kinh nghiệm.

Bên cạnh những thủ thuật trên thì người chơi có thể kiếm gem free thông qua click chuột vào biểu tượng hòm thư rồi gửi email mời chơi game. Điều đặc biệt là hệ thống chỉ yêu cầu  là gửi thư mời chứ ko yêu cầu người nhận phải chơi game. Điều này giúp cho bạn có thể kiếm được kha  khá lượng game miễn phí để phục vụ cho cuộc hành trình đầy gian nan trong thế giới  Heroes of Dragon Age.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục