Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Hướng dấn cách gửi mail bằng iPad mini 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V079065
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2016
Hết hạn
25/07/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mail là một trong những công cụ được sử dụng để trao đổi thông tin, liên lạc phổ biến nhất hiện nay cả trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn mới sử dụng iPad mini 2 và bạn muốn gửi một mail điện tử cho người thân, đồng nghiệp thì có thể bạn sẽ loay hoay và mất nhiều thời gian để làm quen. Nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nhiều hơn, bài viết sẽ hướng dẫn bạn các gửi mail bằng iPad mini 2 .
 
1.Lợi ích của việc gửi mail trên iPad mini 2
Có thể nói, sự ra đời của email giúp con người có thể liên lạc, thông tin, gửi, chuyển dữ liệu nhanh chóng bất kể không gian và thời gian. Với thiết bị tương đối gọn, nhẹ so với chiếc laptop hay chiếc máy tính bàn cồng kềnh thì iPad mini 2 lại phục vụ rất tốt và hiệu quả các thao tác sử dụng mail. Với iPad mini 2 bạn không chỉ kiểm tra, nhận mail ở bất kỳ đâu mà còn có thể soạn và gửi mail, đính kèm tệp tin dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. thay chân sạc iPHone 6 giá tốt nhất
 
2.Điều kiện để có thể gửi mail trên iPad mini 2
Để có thể sử dụng gửi mail trên iPad mini 2 bạn cần phải:
 
  • Tải ứng dụng Mail về iPad Mini 2 .
  • Tạo hoặc đã có sẵn tài khoản email của riêng mình.
  • iPad mini 2 phải được kết nối mạng wi-fi hoặc kết nối dữ liệu 3G
3.Cách gửi mail trên iPad mini 2
Sau đây là cách để bạn có thể gửi mail trên iPad mini 2:
 
Cách cài đặt mail trên iPad mini 2
 
Để cài đặt mail trên iPad mini 2 bạn sẽ: Vào Cài đặt, chọn Mail, Danh bạ, Lich, sau đó chọn tài khoản mail muốn đăng nhập bằng cách Thêm tài khoản, lựa chọn tài khoản mail như Yahoo mail, Gmail,...Sau đó chọn Chấp nhận khi có hộp thoại hỏi cho phép sử dụng ứng dụng.
 
 
Chọn Mail, Danh bạ, Lịch trong Cài đặt
 
 
Thêm tài khoản để có thể tải mail
 
 
Lựa chọn tài khoản cần đăng nhâp
 
 
Chọn chấp nhận để sử dụng ứng dụng trên iPad 4
 
Cách đăng nhập vào mail trên iPad mini 2
 
Để đăng nhập vào mail bạn sẽ tiến hành Chọn vào Mail, chọn thêm tài khoản hoặc điền vào tài khoản đã hiển thị sẵn, sau đó đăng nhập tên email, password và tiếp tục. Bạn cũng có thể vào mail trực tiếp từ biểu tượng của màn hình điện thoại. thay loa trong iPhone 6 giá rẻ
 
 
Chọn vào Mail
 
 
Thêm tài khoản bằng cách chọn lựa
 
 
Điền tên mail, mật khẩu
 
 
Có thể đăng nhập trực tiếp từ biểu tượng tại màn hình
 
Cách gửi mail trên iPad mini 2
 
Khi muốn gửi mail bạn sẽ thực hiện: Từ ứng dụng mail, chọn vào Thư mới, bạn nhập thông tin muốn gửi, các dữ kiện liên quan như tiêu đề mail, địa chỉ mail người nhận từ bàn phím iPad mini 2. Sau khi đã kiểm tra nội dung mail hoàn tất, bạn chọn Gửi. Sau khi gửi bạn có thể xem lai mail ở mục Tin đã gửi. Bạn có thể trả lời mail nhanh chóng khi nhận được mail bằng cách nhấn vào biểu tượng Reply (trả lời) khi nhận được mail cần phản hồi từ Hộp thư đến.
 
 
Soạn mail mới bằng cách nhập từ bàn phím iPad mini 2
 
 
Có thể kiểm tra mail đã gửi hoặc trả lời mail nhanh từ Hộp thư đến
 
4.Một số mẹo, thủ thuật khi gửi mail trên iPad mini 2
Để có thể gửi mail nhanh chóng hơn, bạn nên chọn đường truyền mạng ổn định, nếu cần gửi thông tin dài bạn nên soạn thảo trong Word và sau đó đính kèm tệp tin trong khi gửi để người nhận có thể nhận và tham khảo thông tin dễ dàng hơn.
 
Bạn cũng nên đánh dấu sao các thông tin quan trọng để tìm kiếm nhanh khi cần thiết. Khi gửi mail đừng quên ghi đúng địa chỉ mail người nhận, tiêu đề mail, đánh dấu thư quan trọng (nếu cần), kiểm tra kỹ các thông tin cần thiết khi gửi.
 
Với hướng dẫn cũng như các thông tin cần thiết khác về việc gửi mail trên iPad mini 2 mà bài viết vừa cung cấp, chắc chắn bạn đã có thể thuận thạo hơn trong việc sử dụng mail rồi phải không? Thực hiện và trải nghiệm những tính năng liên lạc thú vị qua mail trên iPad mini 2 nhé.
 
Tin đăng cùng chuyên mục