Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Hướng dẫn cách mua app trên appstore không mất tiền với FreeMyApps

Thông tin mua bán
Mã tin
V088508
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2016
Hết hạn
18/12/2016
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thông thường, bạn phải trả phí khi mua các app có phí trên AppStore, điều đó sẽ không là vấn đề nếu bạn chỉ tải về với số lượng ít. Nhưng nếu tải nhiều app có phí, bạn sẽ phải mất đi kha khá phí trong tài khoản của mình. Vậy có cách mua app trên appstore không mất tiền hay không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây. Thay vỏ iPhone 6 uy tín
 
 
Với FreeMyApps bạn có thể tích lũy tiền để mua app trên Appstore
 
Cách thức bạn kiếm tiền mua app miễn phí trên cửa hàng Appstore chính là dùng phần mềm hỗ trợ tải, dùng thử app miễn phí của Apple. Sau một thời gian dùng thử, bạn sẽ nhận được một số điểm tương ứng. Đủ số điểm cần thiết, bạn có thể dùng nó để đổi lấy iTunes Gift Card, được quyền mua app bản quyền AppStore.
 
Hiện tại, có nhiều phần mềm giúp bạn có thể kiếm tiền mua app bản quyền như là JunoWallet, Appcasher, FreeMyApps... .Nhưng trong bài viết này, chúng toi hướng dẫn bạn cách sử dụng cách mua app trên Appstore với FreeMyApps. Bởi phần mềm này cũng như phần mềm khác có cách thức thực hiện tương tự nhau.
 
Với FreeMyApps, chỉ cần bạn bỏ ra từ 30-1h có thể kiếm được từ 2$-5$/ ngày.
 
1,Cài đặt FreeMyApps cho iPhone 6s Plus
-Bước 1: Bạn vào trình duyệt Safari và truy cập địa chỉ: http://welcome.freemyapps.com/ , click vào Get Started hay game bất kỳ để về trình cài đặt.
 
-Bước 2:  Chọn Cài đặt. Hoàn tất, về lại trang chính của web, ở mục Offers sẽ có các app để bạn có thể tải về và dùng thử cùng các điểm tương ứng.
 
+)Bước đầu bạn chỉ có những app rất ít điểm để thử thách, nhưng số điểm đó sẽ tăng dần theo level của bạn.
 
+)Mỗi app cho bạn dùng thử 30S-1’, bạn quay lại FreeMyApps sẽ thấy ngay số điểm của bạn đã được cộng, bạn có thể xóa đi app vừa xem xong đó.
 
 
 
 
Mỗi app sẽ có sẵn số credits
 
-Bước 3: Sau khi đã đủ điểm số cần thiết, bạn tiến hành đổi lấy iTunes Gift Card. Để đổi bạn vào mục Gift, sẽ thấy các thể iTunes Gift Card tương ứng với các mệnh giá như 10$, 15$, 50$. Nếu bạn đạt 3000 điểm, bạn sẽ đổi được 10$ iTunes Gift Card. Bạn nhấn vào thẻ có mệnh giá phù hợp và redeem sang code. Thay pin iPhone 6 Hà Nội
 
 
 
 
Mỗi mã code bạn chỉ có thể chọn đổi 1 lần mà thôi
 
2,Một vài mẹo hay để tăng số apps dùng thử trên FreeMyApps
Muốn kiếm được nhiều tiền, bạn cần có số lượng app dùng thử trên FreeMyApps nhiều. Chúng tôi gợi ý giúp bạn có thể làm được điều đó, là hãy dùng ứng dụng VPN, ứng dụng có thể hỗ trợ bạn fake địa chỉ IP của Việt Nam thành Canada hay Mỹ hoặc bất cứ nước nào khác. Thay mặt kính iPhone 6 chính hãng
 
Bạn có thể chọn các ứng dụng VPN như là VPN one click, Hotspot Shield VPN hay là VPN for phone. Bạn chọn một trong ứng dụng trên, tải về cũng như cài đặt theo phần hướng dẫn. Cài đặt hoàn tất bạn tiến hành nhập mã code để sử dụng.
 
Các bước sử dụng cụ thể như sau:
 
+)Vào mục Cài đặt > VPN, chọn địa chỉ của quốc gia nào đó cón trong danh sách. Chú ý chọn Anh, Mỹ để nhận dược nhiều app hơn.
 
 
 
 
Bạn vào Cài đặt > chọn VPN, bật tính năng VNP để thay đổi địa chỉ IP
 
+)Kế tiếp, gạt VPN sang ON, đợi máy khởi động lại và xác thực. Nếu màn hình máy có hiện Connceted (kết nối) cũng như biểu tượng VPN góc trên bên trái màn hình. Vậy là bạn đã cài đặt thành công.
 
Bạn thoát ra và vào FreeMyApps, sẽ thấy được đã có nhiều app được tải về hơn. Bạn có thể dùng hết app của nước này và sau đó đổi IP nước khác để có thể kiếm thêm app.
 
Nếu bạn là người có nhu cầu mua app có phí nhưng không có thể Visa hay chỉ đơn giản là muốn mua bản app bản quyền nhưng không mất tiền thì cách này là hoàn hảo cho bạn nhất. Hy vọng với phần hướng trên bạn có thể kiếm tiền mua app miễn phí trên cửa hàng Appstore. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết : cách hack asphalt 8 trên iPhone 6s Plus. 
Tin đăng cùng chuyên mục