Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Hướng dẫn cài Theme cho iPhone 5 từ Cydia

Thông tin mua bán
Mã tin
V079598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2016
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang cảm thấy chán ngán với những bức hình nền mặc định trên iPhone. Thây đổi giao diện cho iPhone 5 sẽ cho bạn những trải nghiệm mới đầy thú vị. Bạn đã biết cách cài Theme cho iPhone 5 chưa. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cài Theme mới cho iPhone 5.

1, Điều kiện cài Themes cho iPhone 5

- Để tải những bộ Themes mới với những chủ đề khác nhau cho Themes bạn cần kết nối mạng cho Themes. Nếu như bạn đang ở nơi không có mạng wifi thì hãy đăng ký và kết nối mạng 3G để tải về máy những bộ Themes mới nhất cho Themes. Chỉ cần có mạng, bạn có thể tải các Themes này về cho iPhone 5 một cách miễn phí tại cửa hàng AppStore. Giá thay mặt kính iPhone 5

2, Cách tải Themes cho iPhone 5

- Sau khi kết nối mạng cho iPhone 5 bạn vào cửa hàng trực tuyến AppStore trên máy. Nhập tên Themes với chủ đề mà bạn muốn tải và cài đặt cho iPhone 5 trên thanh công cụ tìm kiếm. Khi giao diện hiển thị các ứng dụng liên quan tới từ khóa mà bạn muốn tìm. Nhấn chọn vào Themes mà bạn muốn tải.

Bạn nhấn chọn Themes mà bạn muốn tải cho iPhone 5

- Nếu hệ thống yêu cầu bạn nhập mật khẩu của máy thì bạn hãy nhập vào để tải Themes cho iPhone 5 của mình nhé.giá thay màn hình iPhone 6s

Bạn nhập mật khẩu khi được yêu cầu

3, Cách cài Themes cho iPhone 5

Bước 1: Sau khi tải bộ Themes về cho iPhone bạn mở Themes đó lên. Màn hình sẽ hiển thị rất nhiều hình ảnh với chủ đề khác nhau.

Sau khi mở Themes vừa tải màn hình hiển thị rất nhiều hình ảnh khác nhau

- Bước 2: Bạn nhấn chọn một hình ảnh mà bạn muốn cài đặt cho iPhone 5S và mở lên. Bạn có thể chọn một trong số rất nhiều Themes mà bạn vừa tải về máy cho tới khi tìm được một bức hình mà mình ưng ý thì thôi.

Bạn chọn và mở bức hình mà mình muốn cài đặt cho iPhone 5

- Bước 3: sau khi chọn một Themes ưng ý bạn lưu lại để hoàn tất việc cài đặt Themes cho iPhone 5. Tiếp theo bạn thoát ra màn hình khóa iPhone 5 để kiểm tra thành quả mà mình vừa thực hiện cài đặt cho iPhone 5. thay màn hình iPhone 5 uy tín

Bạn thoát ra màn hình khóa để cảm nhận thành quả của mình

Với những chủ đề Themes khác bạn cũng thực hiện tương tự như cách trên để cài đặt cho iPhone 5 của mình. Như vậy là mình vừa hoàn tất các bước hướng dẫn cách cài Themes iPhone 5 cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn cài Themes thành công và chọn cho iPhone 5 một “bộ áo” mới đẹp nhất.  

Tin đăng cùng chuyên mục