Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

IFan kỳ công chế iPhone 5S để biến thành "iPhone 7 mini" siêu độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V130921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
10/01/2019
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
quan 1
Nội dung chi tiết

Sự "can đảm" đúng chất các fan công nghệ táo khuyết vẫn luôn khiến người ta phải giật mình.

Bức hình ảnh dưới đây trông có vẻ giống y hệt một chiếc iPhone 7, tuy nhiên sự thực thì lại không hề gọn như thế. Vẻ ngoài mang sắc đen mờ Matte Black của nó vẫn trông hoàn toàn thuyết phục, với cùng các góc cạnh bo tròn mềm mại, camera lồi và đường ăng-ten đặc trưng.

>>>>> bộ sạc xiaomi

Thành viên igenno trên Reddit đã cảm thấy hứng thú và mua về thử sức với chiếc iPhone 5S có sẵn của mình. Design của nó được anh biến thành gần như y hệt iPhone 7, dù thế nhỏ hơn một chút, dù trông vẫn rất cuốn hút và khó nhận ra sự khác biệt.

>>>> chuột không dây xiaomi mi mouse

Thiết kế của iPhone 5S từng là biểu tượng một thời, dù thế rồi iPhone 6 cạnh tròn mềm mại ra đời, tiếp đến là 6S và 7 đã soán ngôi ngay lập tức và iPhone 5S gần như bị lãng quên. Igenno cho biết anh cũng từng có chút kinh nghiệm trong việc thao tác cùng các linh kiện smartphone, và thời gian để anh hoàn thành là khoảng 3 tiếng. Anh đã phải coi thêm cả hướng dẫn của iFixitđể trợ giúp.

Sau khi hoàn thiện, anh cho biết cảm giác cực thỏa mãn vì trông điện thoại thường gặp của anh giờ đây như được hồi sinh, cùng chất liệu vỏ ngoài đem đến trải nghiệm tương đương cả iPhone 7. Chỉ có một vấn đề nhỏ mà anh nhận thấy đó là cường độ sóng bị giảm đi khoảng 15-20% sau khi thay vỏ ngoài, còn các chức năng vẫn sử dụng thông thường.

Dù thế, đó thực ra lại là một phần trợ giúp đến từ hãng phân phối phụ kiện điện thoại đến từ Trung Quốc AliExpress với những lựa chọn mang về cho mình một bộ công cụ cho phép tự "chuyển đổi" một chiếc iPhone 5S thành "iPhone 7 mini". Nhìn chung, toàn bộ quá trình cũng không quá phức tạp, chỉ tốn một chút khéo léo, kiên nhẫn và 50 USD cho gói hàng này.

>>>> tai nghe xiaomi piston 3.0

 

Tin đăng cùng chuyên mục