Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

IPhone không nhận sim-cách khắc phục nhanh và hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V142090
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2018
Hết hạn
16/03/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le manh cuong
Điện thoại
0968755623
Địa chỉ
128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Nội dung chi tiết

✪ Sửa lỗi iPhone không nhận sim

✧ Các sản phẩm của Apple thực sự rất độc đáo. Không thể phủ nhận được một điều rằng, từ khi ra đời, iPhone của Apple từng một thời đánh bại các loại điện thoại khác một cách ngoạn mục .

✧ Các tính năng vượt rội kèm theo những tính năng mà chiếc điện thoại thông thường phải có, iPhone đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của người dùng.

✧ Như bạn đã biết, iPhone cũng có các chức năng như một chiếc điện thoại thông thường, đó là gắn sim, nhận nhà cung cấp mạng và giúp bạn thực hiện những cuộc gọi, liên lạc, nhắn tin…

✧Hiện tượng iPhone không nhận sim cũng thường xuyên xảy ra và các bạn tham khảo các nguyên nhân cùng cách khắc phục.

loi chân sim

✪ IPhone không nhận sim phải khắc phục như thế nào?

✧ iPhone không nhận sim là lỗi do nhà sản xuất nếu iPhone của bạn còn trong thời hạn bảo hành thì mang ra cửa hàng để bảo hành.

✧ iPhone không nhận sim do khay sim tiếp xúc không tốt. Để chắc chắn bạn nên kiểm tra, vệ sinh các chân sim trên main board.

✧ iPhone không nhận sim có thể là lỗi do sim của bạn đã bị hỏng, bạn có thể kiểm tra trước bằng cách thử thay bằng một sim tốt khác hoặc cho sim cũ sang một máy điện thoại khác để kiểm tra.

✧ Một trong những nguyên nhân chính gây ra lỗi không nhận sim trên iPhone là chip quản lý sim bị lỗi/hỏng hoặc một trong các đường tín hiệu từ chân sim bị đứt mạch hoặc chập với các đường khác.

✧ Nếu đã thử hết các cách trên do Đại Đoàn Gia Thái Bình cung cấp nhưng không có kết quả thì có thể điện thoại của bạn đã bị một vấn đề nào đó nghiêm trọng hơn. Trường hợp này các bạn vui lòng chuyển máy qua trung tâm sửa chữa của chúng tôi để được tư vấn và khắc phục một cách chu đáo nhất.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Tin đăng cùng chuyên mục