Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Into the Dead 2 tựa game sinh tồn đáng chơi nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V126379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Into the Dead 2 tựa game sinh tồn đáng chơi nhất 2017

Into the Dead 2 là game chạy vô tận lấy đề tài thế giới sau thảm họa zombie với đồ họa được chăm chút, cốt truyện sâu sắc thu hút game thủ.

Into the Dead 2 là một phiên bản mới nhất của tựa game tiêu diệt thây ma cực hay trong bóng tối.  Quay trở lại lần này, Into the Dead 2 được đầu tư đồ họa chăm chút, cốt truyện sâu sắc và chặt chẽ hơn. Và tựa game này đã và đang trở thành 2 tựa game sinh tồn đáng chơi nhất 2017 trong thị trường game mobile hiện nay.

Giao diện game Into the Dead 2

1.  Giới thiệu về game Into the Dead 2

Into the Dead 2 là phiên bản mới nhất trong series chạy vô tận lấy đề tài thế giới sau thảm họa zombie cực kì được yêu thích do studio PikPok phát hành trên nền tảng iOS trong thời gian gần đây. Phiên bản Into the Dead 2 sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện hoàn toàn mới cùng với đặc trưng là đồ họa u ám.

Into the Dead 2 hiện nay cũng sở hữu lối chơi tương tự như phiên bản trước. Đó là lấy bối cảnh thế giới đang bị đe dọa bởi đại dịch Zombie và bạn là một trong những người duy nhất còn sống sót. Bằng cách tận dụng những vật dụng, vũ khí có sẵn trong người, băng qua những đoạn đường, những khu rừng hay những cánh đồng mênh mông và vô tận với đầy rẫy zombie vây quanh.

Bước phát triển lớn nhất trong Into the Dead 2 phải kể đến là đồ họa. Nếu như ở trong phần 1 chỉ có 2 phông màu trắng và đen thì phần 2 này chúng ta được đưa đến một thế giới sinh động đầy màu sắc. Tuy nhiên ẩn dưới vẻ đẹp đầy màu sắc, lộng lẫy đấy là những thây ma kinh dị cũng như bầu không khí u ám thê lương khiến bạn nghẹt thở, vì thế bạn hãy cẩn thận và đừng để nó đánh lừa.

Trong game Into the Dead 2 có cốt truyện linh hoạt đồ họa chân thực

Trong Into the Dead 2 có cốt truyện thay đổi dựa theo những sự lựa chọn mà người chơi quyết định xuyên suốt quá trình chơi và có kết thúc linh hoạt. Với hơn 60 màn chơi, 7 chương có nội dung lôi cuốn và hàng trăm thử thách khác nhau đang chờ đón phía trước , người chơi vào Into the Dead 2 trong một thế giới u ám và trải qua những khoảnh khắc đầy cảm động của nhân vật chính.

2. Hướng dẫn chơi Into the Dead 2

Trong phiên bản mới Into the Dead 2, người chơi không còn là một nhân vật vô danh như ở phiên bản trước mà sẽ được nhập vai trở thành một tài xế xe tải có tên James – người đang cố về với gia đình mình sau khi trận đại dịch Zombie bùng phát tại Mỹ. Tuy nhiên, chiếc xe tải của James bỗng gặp nạn khi đang trên đường trở về, buộc người tài xế phải chạy bộ suốt quãng đường về nhà. Trước một chặng đường dài phía trước ngập tràn thây ma xác sống khát máu và những đống đổ nát của một thế giới đang lụi tàn, James sẽ phải làm mọi thứ để trở về nhà với em gái và người cha đang hấp hối của mình trước khi quá muộn. ​

Dưới góc nhìn người chơi thứ nhất tham gia vào game, bạn sẽ phải chạy liên tục và vượt qua hàng đống các xác chết và thây ma biết đi. Trong khi đó, để giúp bạn sống lâu hơn game sẽ cung cấp cho bạn một số vũ khí từ súng ống cho đến vũ khí cận chiến để chiến đấu. Hơn nữa, có một điểm đặc biệt ởi phiên bản Into the Dead 2 này là bạn không được tự do di chuyển để khám phá thế giới xung quanh mà bị dính chặt với quãng đường do máy đặt ra. Việc của bạn chỉ là điều khiển nhân vật của mình lượn trái, lượn phải bắn súng và tránh thây ma mà thôi.

Trong Into the Dead 2 bạn phải tiêu diệt lũ thây ma để sống sót

Ngoài việc chạy đến mục tiêu đã định của hệ thống nhiệm vụ bạn phải làm thì bạn cũng có thêm nhiệm vụ mới đầy thách thức là thu thập hết súng đạn trên đường đi, tiêu diệt 5 zombie cùng lúc khát máu chúng đang cần tìm kiếm một nguồn thức ăn ở nơi hoang vu. Với những nhiệm vụ phụ này trong game bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chỉ chạy và bắn mà thôi

Xuyên suốt hành trình trong Into the Dead 2, người chơi còn có cơ hội trang bị vũ khí từ súng lục, shotgun cho đến súng trường hay súng máy. Với những vũ khí này bạn có thể thổi bay đầu những thây ma và xác sống để giúp James thoát khỏi những tình huống nguy hiểm bằng những pha hành động điên cuồng. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, trong game này lượng đạn vô cùng ít ỏi, vì thế chỉ sử dụng những lúc thật sự cần thiết.

3. Tải game Into the Dead 2 về cho iPad

Bạn đang muốn trải nhiệm phiên bản Into the Dead 2 trên iPad của mình. Hãy truy cập link sau để tải game và chơi:

https://itunes.apple.com/vn/app/into-the-dead-2/id1151220243?l=vi&mt=8

Tải ngay Into the Dead 2 về iPad của bạn

Hãy đến với Into the Dead 2 bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới đầy những thách thức và ở đó chúng ta có cơ hội trải nghiệm,  tìm kiếm lối thoát để được trở về. Với tựa game sinh tồn hấp dẫn đang thu hút cộng đồng game thủ nhất hiện nay như thế này, bạn cũng đừng bỏ qua nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục