Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá game Subway Surfers – tuyệt phẩm lướt ván đường ray

Thông tin mua bán
Mã tin
V123947
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá game Subway Surfers – tuyệt phẩm lướt ván đường ray

Subway Surfers là game điện thoại di động quen thuộc với chủ đề phiêu lưu, hành động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúng ta có thể xem nó như một loại game về tốc độ (game endless runner). Game này có quy luật tương đối đơn giản, dễ chơi, bên cạnh đó là màu sắc bắt mắt, vui tươi cuốn hút người dùng. Chính vì thế khi chơi bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

Mô tả game cơ bản như sau:

– Về nhân vật trong game: nhân vật chính mà bạn sẽ nhập vai đó là chú Jake một cậu bé đáng yêu, nghịch ngợm, vì cùng 2 người bạn của mình là Fresh và Tricky vẽ lung tung trên thành xe lửa nên phải chạy trốn nhân viên an ninh.

Game hot subway surfers

Game hot subway surfers

– Game thuật lại diễn biến trong quá trình chạy trốn. Trên những con đường mà 3 bạn đi ngang sẽ gặp rất nhiều những trở ngại, vật cảng (toa tàu, tàu đang chạy,..), song song với quá trình đó người chơi cần phải tìm đường chạy thoát để không bị bắt.

– Để tốc độ chạy nhanh hơn thì trong quá trình rượt đuổi này bạn nên thu thập thật nhiều đồng tiền và dụng cụ trên đường.

– Ngoài ra game Subway Surfers còn được thiết kế 3D hiện đại với đủ cả loại màu sắc khác nhau cùng hiệu ứng âm thanh rõ ràng, dễ nghe tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Đây là loại game thông dụng mà tất cả mọi lứa tuổi đều có thể chơi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu bạn có hứng thú thì hãy tải ngay về máy nhé, game chắc chắn sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian giải trí thú vị.

Chơi Subway Surfers như thế nào?

1. Những chức năng trong game:

Các chức năng có trong game subway surfers

– Missions là chức năng ở trên góc trái của màn hình, chức năng này cho bạn biết bạn cần hoàn thành những nhiệm vụ nào.

Khi hoàn thành bạn sẽ được nhận phần thưởng tương ứng được ghi trên từng nhiệm vụ. Ngoài ra chức năng mua hàng trong game cho phép bạn nhận thêm nhiệm vụ hoặc từ bỏ nhiệm vụ.

– Weekly Hunt là nhiệm vụ sự kiện, sẽ đổi mới khi game được cập nhật phiên bản khác. Thông thường loại nhiệm vụ này sẽ kéo dài theo ngày hoặc tuần, sau khi hoàn thành trong thời gian quy định bạn sẽ nhận được ván trượt, chìa khóa, hộp thần bí,… tùy vào nhiệm vụ.

– Trong khoảng nhiệm vụ bạn còn có một loại nhiệm vụ khác đó là nhiệm vụ cần hoàn thành trong 24h. Daily Chanllenge là hiển thị của nhiệm vụ này, sau khi hoàn thành thì qua ngày hôm sau (bộ đếm giờ hết 24h) là bạn sẽ có nhiệm vụ khác.

– Hoverboard: chức năng ván trượt

Trang bị này sẽ giúp bạn an toàn trong 30s khi gặp va chạm. Để sử dụng khi chạy bạn chỉ cần ấn 2 lần là được. Lưu ý rằng số lần sử dụng trang bị này có hạn, để được sử dụng nhiều hoverboard hơn bạn cần bấm vào hình ván trượt trên thanh home và dùng tiền để mua.

Ván trượt bảo vệ khỏi chướng ngại vật

Ván trượt bảo vệ khỏi chướng ngại vật

– ME: Chức năng này cho phép bạn sử dụng để thực hiện 3 nút chính đó là nhân vật, phần thưởng và ván trượt.

    +  Nút nhân vật: cho phép bạn mua thêm trang bị và những nhân vật khác.

    + Nút ván trượt: dùng để trang bị ván trượt.

     + Nhận phần thưởng bằng nút Award.

– Chức năng Shop: Chức năng này thường được các bạn rất thích vì ở đây bạn có thể mua những trang bị cho nhân vật, mua thêm vàng hay nhận vàng bằng việc thực hiện một số yêu cầu như đăng nhập youtube, facebook,…

– Nút cài đặt: Nút này sẽ cho phép bạn điều chỉnh âm thanh trò chơi, màn hình, facebook,…

– Phía dưới nút cài đặt là nút vô cùng quan trọng, bạn cần nhấn vào đây mỗi ngày để nhận được quà thưởng (quà thưởng hàng ngày).

– Friends: đây là câu lạc bộ ván trượt, sau khi tham gia bạn có thể biết thứ hạn điểm số của mình trong nước và cả thế giới.

2. Kinh nghiệm được điểm cao khi chơi Subway Surfer:

Dùng khóa để Save me:

Khi chơi được một đoạn đường xa và lâu rồi thì lúc ngừng chơi bạn hãy dùng khả năng Save me. Đây là chức năng giúp bạn có thể chơi một màn mới mà số điểm và tiền vàng đã chơi trước đó không bị mất. Tuy nhiên để Save me bạn cần một lượng khóa nhất định cho mỗi màn, càng chơi nhiều lần thì lượng khóa cần thiết càng nhiều hơn.

Ưu tiên nhận nam châm hút vàng và tên lửa Jetpark:

Có nhiều tình huống bạn không thể thu thập tất cả vật có trên đường được. Nhưng đặc biệt khi gặp nam châm hút vàng và tên lửa Jatpark thì bạn hãy ưu tiên thu thập chúng và đừng quan tâm những đồng tiền vàng xung quanh.

Chức năng 2 dụng cụ này là giúp bạn hút vàng già tăng tốc độ chạy nhanh hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

Thu thập ngôi sao tối đa có thể:

Những ngôi sao này sẽ giúp cho điểm của bạn tăng lên sau khi nhận từ 2 lần đến 30 lần tùy vào ngôi sao mà bạn nhận được.

Hãy thu thập nhiều ngôi sao càng tốt

Hãy thu thập nhiều ngôi sao càng tốt

Ngoài ra có 2 loại trang bị mà bạn cần phải mua đó là:

– Bình năng lượng xanh và sao xanh: Đây là dụng cụ gia tăng điểm số tối đa (x30), nên bạn hãy mua nó khi có nhiều tiền nhé.

– Ván trượt siêu tốc: khi có tiền bạn hãy mua trang bị này, nó sẽ giúp bạn tăng tốc độ tối đa, từ đó điểm số của bạn sẽ được đẩy cao bất ngờ.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Bạn có thể tải game trên các thiết bị: iOS hoặc Android.

Trên đây là những thông tin về game Subway Surfer – tuyệt phẩm ván trượt đường ray. Game này là một trong những sản phẩm hàng đầu về trò chơi tốc độ, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng sau khi sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục