Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá gói chuyển vùng quốc tế cho tổng đài Mobifone đầy đủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V089461
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
30, Tin Bán
Nội dung chi tiết

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội nói chung thì việc con người có thu nhập cao cũng ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. Và một khi kiếm được nhiều tiền thì họ sẽ có nhu cầu ra nước ngoài vui chơi, học tập và thậm chí là sinh sống. Và chắc chắn khi ra nước ngoài, người ta cũng có nhu cầu sử dụng điện thoại để gọi điện về cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong nước. Chính vì thế nên việc chuyển vùng quốc tế được ra đời, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Mobifone  đã làm được điều đó, rất hiệu quả.

Những điều cần biết về dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Mobifone

Đây được xem là một trong những dịch vụ hữu ích của Mobifone dành cho mọi khách hàng sử dụng nhà mạng này. Khi khách hàng đi ra nước ngoài thì vẫn có thể sử dụng số điện thoại của mình ở trong nước để có thể liên lạc với mọi người ở trong nước một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Không những thế, Tìm hiểu dịch vụ chuyển vùng quốc tế của mobifonecũng khá hiện đại. Khách hàng vẫn có thể sử dụng cả mạng điện thoại di động ngay cả khi đang di chuyển trên các chuyến bay và tàu biển được phép sử dụng điện thoại di động. Tính đến thời điểm hiện tại thì nhà mạng này đã có chuyển vùng quốc tế vào hơn 200 đất nước trên toàn thế giới.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục