Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá sinh năm Ất Sửu hợp con sim nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V270794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2019
Hết hạn
22/05/2020
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyenhoc142
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đi tìm câu trả lời sinh năm Ất Sửu hợp với sim số nào chính xác nhất.

Tuổi Sửu 1985 muốn cải vận mệnh của bản thân mình nên tìm đến số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu 1985. Vậy Tuổi Ất Sửu số điện thoại nào , cách tìm con số ra sao... Sẽ được chuyên gia Phong Thủy Duy Linh giải đáp thông bài viết "sim phong thủy hợp tuổi 1985" dưới đây.

Tại sao nên xem tuổi Ất Sửu hợp con số nào nhất?

Bởi vì Những người sinh năm 1985 đều có cuộc sống khá bình ổn. Nam sinh năm 1985 có Sự nghiệp phát triển nhanh mặt khác không bền, thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá. Ngoài ra quý bạn sinh năm 1985 lại khá an toàn vì vậy đôi khi chính họ làm mất đi những cơ hội tốt trong cuộc đời của mình.

Sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1985 là cách hiệu quả nhất để mang tới cho tuổi Ất Sửu 1985 vượng khí tài lộc từ đấy phát triển toàn diện. Trong số sim chứa các nguồn vạn năng tốt. Vì vậy chuyên gia khuyên Ất Sửu nên chọn số điện thoại hợp mệnh để đặng tài lộc và cầu may mắn. Nếu chọn đúng bạn sẽ thấy thần may mắn luôn mỉm cười với mình đó.

Chia sẻ Luận giải Tuổi 1985 hợp số điện thoại nào?

Một tín hiệu rất đáng mừng là những số sim phong thuỷ hợp Ất Sửu 1985 có thể tìm ra bằng cách sử dụng các yếu tố phong thủy. Dưới đây là 5 gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi tìm chọn sim.

Xét theo ngũ hành tương sinh trong sim phong thủy hợp tuổi Ất sửu

Dựa theo ngũ hành chúng ta có thể tìm được dãy số tương sinh với bản mệnh của Ất Sửu. Ất Sửu thuộc mệnh Kim do vậy khi tìm chọn sim bạn cần chọn những số điện thoại mang hành Thổ để đảm bảo yếu tố sinh Thổ sinh Kim trong ngũ hành.

Sim hợp tuổi Ất Sửu 1985 theo âm dương tương phối

Chọn sim hợp nữ Ất Sửu hay nam Ất Sửu bằng cách bạn cân bằng số chẵn và số lẻ trong sim. Số lẻ đại diện cho Dương gian còn số chẵn thì đại diện cho hành âm. Tuy nhiên bởi nữ là bản mệnh âm, vì vậy để có sự hòa hảo giữa cả chủ và sim thì tỉ lệ này nên là 6 số lẻ - 4 số chẵn, có nhiều hơn các số dương trong sim của mình.

Tương tự với sim hợp nam mệnh thổ sẽ có 4 số lẻ - 6 số chẵn thì thêm phần vượng khí, tốt đẹp.

Luận theo cửu tinh đồ pháp

Các chuyên gia nghiên cứu Cửu đồ tinh pháp cho rằng với thời kỳ hiện tại, số 8 là một con số đại cát nên xuất hiện trong sim hợp tuổi Ất Sửu.

Xét theo quẻ dịch

Hành quẻ là sự vận hành của 64 quẻ Dịch, mang nhiều ý nghĩa biểu trưng khác nhau, đem lại Cát - Trung - Hung cho người nhận quẻ.

Trong sim phong thủy tuổi 1985, được chia làm 2 quẻ là quẻ Chủ và quẻ Hỗ, quẻ Chủ mang yếu tố quyết định, vì vậy hễ quẻ Chủ là cát thì cho ta một số sim đẹp đáng để lựa chọn.

Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 theo quan niệm dân gian

Dựa theo quan niệm dân gian để tính tổng nút sim cao cho dãy số điện thoại hợp tuổi 1985. Ngoài ra trong sim nên có sự xuất hiện của những dãy số mang ý nghĩa tốt đẹp.

Những lưu ý khi xem sim phong thủy hợp tuổi Ất Sửu bạn cần nhớ: Những số sim phong thủy hợp tuổi Ất Sửu muốn chứa nhiều năng lượng tốt thì bạn nên kết hợp cả 5 yếu tố trên khi chọn sim. Ngoài ra, với mỗi yếu tố cần nắm chắc kiến thức để tránh việc chọn sai số điện thoại.

Phong thủy số xin đưa nguồn tham khảo tới mọi người công cụ coi sim phong thuy pts tiện lợi hơn khi tìm sim. Điểm tiện lợi của phần mềm này đó chính là dễ thao tác. Quạn trọng hơn là cách luận từ #5 tiêu chí chọn số sim: ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, hành quẻ bát quái, cửu tinh đồ pháp và theo quan niệm dân gian. Vì vậy, đây chính là công cụ tìm sim phong thủy hợp tuổi miễn phí dành cho mọi người có nhu cầu. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tiền bạc.

Qua bài viết này chắc hẳn rằng quý bạn ở đây đều đã biết cách xem sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào rồi. Hãy chia sẻ bài viết tới người thân, bạn bè để mỗi người có thể sở hữu cho mình một số sim hợp tuổi, hợp mệnh mang lại nhiều may mắn các bạn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục