Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Làm thế nào mua mã thẻ cào online nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V184288
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chính Anh
Điện thoại
09552233
Địa chỉ
HN
Nội dung chi tiết

Nhiều người dùng hiện giờ có điều cần thiết mua thẻ điện thoại online đơn giản để nạp tiền vào thiết bị di động cũng như tài khoản trò chơi. Hiện giờ có cực nhiều hướng dẫn để mua card nhưng hình thức mua thẻ online được khách hàng thực hiện nhiều hơn cả. Cụ thể về gói cước này ra sao chúng ta hãy cùng đọc trong bài viết ngay đây nhé.

Website hỗ trợ mua thẻ cào qua internet đơn giản

Để thực hiện quy đổi mua thẻ cào khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 hình thức sau: Mua thẻ đt trực tuyến và mua thẻ điện thoại giấy. Mua thẻ cào giấy có nghĩa là thuê bao phải đến tận cửa hàng thẻ nạp trên toàn quốc tiến hành mua thẻ nạp Sau đó mới nạp vào tài khoản. Còn với hình thức mua thẻ cào trực tuyến người dùng sẽ có thể mua mã thẻ cào chỉ với một thiết bị truy cập được mạng.

Trong số những website hỗ trợ phát hành gói cước mua card cho thuê bao đảm bảo bây giờ chính là doithe3s.com. Địa chỉ này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng sau một quy trình trải nghiệm gói cước về thẻ đt.

Hướng dẫn mua mã thẻ cào online dễ dàng

Người dùng trước khi mua thẻ điện thoại trên địa chỉ này cần phải đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu như người sử dụng lần đầu tiên truy cập, và làm theo dịch vụ thẻ cào dt trên địa chỉ này thì có thể đăng ký tài khoản thành viên vô cùng nhanh.

+ Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống địa chỉ

+ Bước 2 : Người sử dụng click chọn mục “ Mua thẻ nạp “

+ Bước 3 : Địa chỉ sẽ hiển thị một giao diện bao gồm thông tin : nhà mạng thẻ card , Mệnh giá thành thẻ đt, lượng thẻ nạp, Mật khẩu cấp 2. Người dùng nhập đầy đủ những thông tin trên thì mới có thể chuyển đổi mua thẻ dễ dàng.

+ Bước 4 : Sau đó chọn “ Mua card ngay “

Khi hoàn thành 4 bước trên các bạn sẽ nhận được tin tức thẻ điện thoại vào Email đã đăng ký trước đó. Thông tin về giao dịch và mã thẻ cào này đều được địa chỉ bảo mật tuyệt đối.

Sau cùng có thể thấy rằng rất nhanh chóng để thuê bao mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều tin tức hữu ích cho khách hàng trong quy trình mua thẻ cào online, đổi card, hay là nạp tiền điện thoại nhanh chóng.

Tin đăng cùng chuyên mục