Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Làm thế nào mua mã thẻ cào qua internet dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V185765
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Nông
Loại tin đăng
Họ tên
phong ba
Điện thoại
0985632359
Địa chỉ
HN
Nội dung chi tiết

Nhiều các bạn hiện giờ có nhu cầu mua thẻ điện thoại online dễ dàng để nạp tiền vào dế yêu cũng như tài khoản trò chơi. Ngày nay có siêu nhiều làm thế nào để mua thẻ nạp nhưng hình thức mua thẻ card online được khách hàng sử dụng nhiều hơn cả. Cụ thể về dịch vụ này ra sao chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết ngay đây nhé.
Địa chỉ hỗ trợ mua thẻ cào online dễ dàng
Để thực hiện quy đổi mua mã thẻ người sử dụng có thể chọn lựa một trong 2 hình thức sau: Mua card trực tuyến và mua thẻ nạp giấy. Mua thẻ cào dt giấy có nghĩa là người dùng phải đến tận nơi bán thẻ nạp trên toàn quốc thực hiện quy đổi mua thẻ Tiếp theo mới nạp vào tài khoản. Còn với hình thức mua mã thẻ online khách hàng sẽ có thể mua thẻ cào chỉ với một thiết bị truy cập được mạng.
Trong số những website hỗ trợ đưa ra dịch vụ mua thẻ nạp cho thuê bao đảm bảo hiện giờ chính là doithe3s.com. Trang web này nhận được siêu nhiều phản hồi tích cực của thuê bao sau một giao dịch trải nghiệm gói cước về thẻ đt.
 



 

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại trực tuyến dễ dàng
Các bạn trước khi mua card trên địa chỉ này cần phải đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu như khách hàng lần đầu tiên truy cập, và làm theo dịch vụ thẻ đt trên website này thì có thể đăng ký tài khoản thành viên nhanh chóng.
+ Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống địa chỉ
+ Bước 2 : Thuê bao click chọn mục “ Mua thẻ nạp “
+ Bước 3 : Website sẽ hiển thị một giao diện bao gồm thông tin : nhà mạng card , Mệnh mức giá card, lượng mã thẻ, Mật khẩu cấp 2. Người sử dụng nhập đầy đủ những thông tin trên thì mới có thể thực hiện quy đổi mua card vô cùng nhanh.
+ Bước 4 : Tiếp đó chọn “ Mua thẻ ngay “
Khi hoàn thành 4 bước trên các bạn sẽ nhận được thông tin card vào Email đã đăng ký trước đó. Thông tin về hợp tác và thẻ cào dt này đều được địa chỉ bảo mật tuyệt đối.
Tóm lại có thể thấy rằng rất nhanh để thuê baomua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh chóng.Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều tin tức lợi ích cho khách hàng trong thao tác mua mã thẻ cào online, đổi thẻ cào, hay là nạp tiền điện thoại dễ dàng.

Tin đăng cùng chuyên mục