Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

List di động chạy Android hỗ trợ chụp ảnh rẻ - Dịch vụ thay màn hình iphone uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V065761
Giá
346.000 VNĐ
Ngày đăng
16/02/2016
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây Sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge+ .

Galaxy Note 5 cho phép chụp ảnh RAW qua chế độ Pro trên ứng dụng camera. Để chụp ảnh RAW trên phablet mới nhất của Samsung, đầu tiên bạn cần chuyển sang chế độ Pro trong smartphone ảnh, sau đấy mang vòa phần Settings và kích hoạt chức năng Save as RAW file cho bức ảnh. chú ý rằng ví như bạn đang chụp ở chế độ tự động, tùy tìm đó với thể được chuyển thành màu xám và bạn không thể bật nó lên.

Bạn với thể xem thêm các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại của chúng tôi tại website: suadienthoai247.com . Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 là cửa hàng tin tưởng bậc nhất của nhân dân thủ đô mang việc sở hữu đến những dịch vụ thay màn hình điện thoại chất lượng và chính hãng như dịch vụ thay man hinh lenovo viber s1 thường xuyên những chiếc điện thoại khác như iphone, blackbery, samsung galaxy.

Moto X Style/Pure.

Được xếp hạng là một trong ba dế yêu bậc nhất về năng lực chụp ảnh dựa trên đánh giá của DxOMark, về cơ bản X Pure là tên phiên bản tại Mỹ của X Style, sở hữu tới cho người dùng camera phía sau có độ phân giải lên đến 12 megapixel hài hòa ống kính có khẩu độ mở f/2.0 cho phép người sử dụng quay phim đạt chuẩn 4K. Mặc Tuy nhưng , loại điện thoại này của Motorola lại không hỗ trợ khả năng chụp ảnh RAW.

không tính ra, lúc đến sở hữu trung tâm sửa chữa, thay màn hình blackberry z10 bạn còn được nhận rất đa dạng ưu đãi và dịch vụ tìm sóc sau dịch vụ vô cùng hoàn hảo , ngoài ấy máy của bạn sở hữu thể được khám tổng thể hoàn toàn miễn phí khi sở hữu đề nghị trước khi tham gia bất cứ dịch vụ nào tại trung tâm.

Dịch vụ thay man hinh iphone 6 chinh hang là mọt trong các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao nhất tại trung tâm của chúng tôi. tất cả dịch vụ của suadienthoai247 luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất - chế độ bảo hành quá lâu dài - linh kiện chính hãng - ưu đãi thấp nhất. khi gặp bất cứ trục trặc gì có dế yêu   bạn hãy liện hệ trực tiếp sở hữu chúng tôi để được tư vấn và sản xuất dịch vụ ưng ý mang tình trạng của bạn.
 

Trong dịp xuân sang này , trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại suadienthoai247 còn sở hữu siêu đa dạng ưu đãi dành cho các bạn lúc sử dụng các dịch vụ của chứng tôi. với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào với tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thử dịch vụ thay mat kinh iphone 4 gia bao nhieu của chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục