Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Lúc iPhone sạc không vào pin phải làm gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V148035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Lỗi iphone sạc không vào pin khiến chúng ta không thể nạp pin cho smartphone của mình, từ đó dẫn tới việc không gọi điện, trò chuyện cho bạn bè được. Vậy Nguyên do cũng như Cách xử lý như là thế nào, các bạn cùng theo bài viết sửa sửa lỗi iphone sạc không vào pin ngày hôm nay nhé.

Lỗi iphone sạc không vào pin hoặc IP ko nhận sạc đều là rất nhiều lỗi nghiêm trọng tác động tới quá trình sử dụng thiết bị iOS đẳng cấp hay được những người yêu thích dùng. Việc gặp cần lỗi iphone sạc không vào pin, Iphone ko nhận sạc có khả năng khiến chúng ta ko thể tiếp tục quá trình sạc đầy pin thiết bị được nữa làm bạn gặp nên nhiều phiền toái trong quá trình dùng. Có khá nhiều Nguyên nhân gây ra trường hợp IP không sạc được pin đôi khi là do lỗi phần cứng như là bộ kết nối dock sạc, dây lightning hay do pin và sẽ lại là do phần mềm phải chỉ nên vài thao tác đơn giản mà Trung tâm Techcare bật mí sau đây, bạn đọc có khả năng khắc phục được dễ dàng.

SỬA LỖI iphone sạc không vào pin

1. Khởi động lại thiết bị

Đôi chỉ chỉ cùng thao tác đơn giản như khởi động lại thiết bị là bạn sẽ xử lý được hầu hết một số lỗi cơ bản xảy ra trên thiết bị đó hay IP cũng chẳng phải là ngoại lệ. Hướng dẫn này thực hiện để loại trừ khả năng thiết bị không gặp sự cố về ứng dụng, chúng ta hãy khởi động lại thiết bị bằng Chỉ dẫn nhấn hay giữ im nút nguồn khoảng vài giây cho đến lúc trở lại thông báo Slide to power off (trượt để tắt nguồn). Làm tương tự để mở lại thiết bị.

2. Kiểm tra củ sạc hay cáp sạc

Nếu chúng ta đang cắm sac vào ổ điện trực tiếp mà ko nhận thấy IP sạc pin thì có thể vì ổ điện hay củ sạc. Trong trường hợp này, chúng ta thử cắm sang ổ điện khác, nếu nhìn thấy vẫn không sạc được pin, chúng ta có khả năng thử một dây cáp khác kết nối vào củ sạc xem có được hoặc ko để biết lỗi bởi vì phần nào.

loi sac pin iphone

Sửa lỗi iphone sạc không vào pin

Một Nguyên do nữa gây nên tình trạng pin IP bị hư hại, chai pin IP đó chính là việc bạn chọn dùng những các sạc, củ sạc kém chất lượng ko phải là chính hãng, sạc IP chuẩn. Chính vì vậy để bảo vệ thiết bị Iphone của bạn và viên pin trên thiết bị hãy lựa chọn cho mình một bộ sạc IP chuẩn, chính hãng để cam kết quá trình sạc thiết bị hay dùng điện thoại Iphone được lâu dài hoặc ổn định hơn.

3. Test cổng sạc

củ sạc iphone giá rẻ Nếu như bộ sạc của bạn vẫn bình thường sạc được cho một số thiết bị IP khác mà ko sạc được cho IP của mình thì bạn phải test cổng sạc của thiết bị. Sẽ cổng sạc thiết bị của chúng ta do dùng lâu ngày xơ vải hay một số bụi bẩn khác từ trong túi, ví của người sử dụng có thể có khả năng bị kẹt trong cổng kết nối Lightning gây ảnh hưởng đến quá trình sạc pin cho thiết bị. Nếu cổng kết nối Lightning bị kẹt, hãy làm sạch nó cùng một dụng cụ rất quen thuộc trong nhà chẳng hạn dòng tăm.

loi sac pin iphone

hướng dẫn sửa chữa lỗi Iphone ko sạc được pin

4. Thay pin mới cho IP

Một Lý do quan trọng khác khiến cho IP sạc ko vào điện có thể là vì pin máy bị chai hoặc pin kém chất lượng. Cùng tình trạng này các bạn nên thay thế cục pin chính hãng mới cho IP để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của thiết bị.

loi sac pin iphone

Cách xử lý sạc pin IP ko vào được

Bên cạnh đó các bạn cũng có khả năng thực hiện Hướng dẫn kiểm tra chai pin trên Iphone thông qua công cụ hỗ trợ Battery Life cho IP Ở đây: Download Battery Life cho IP.

Đây là một trong rất nhiều ứng dụng hàng đầu hiện nay để chúng ta có thể thực hiện việc nắm bắt, quản lý viên pin trên IP và biết thiết bị đã bị chai pin hay chưa.

5. Cập nhật iOS mới cho IP

Mẹo sửa lỗi Iphone, iPad “sạc ko vào điện”: do thiết bị dùng phiên bản hệ điều hành cũ cũng có thể dẫn tới tình trạng iphone sạc không vào pin. Những phiên bản hệ điều hành mới luôn được trang bị rất nhiều chức năng hấp dẫn đồng thời sửa chữa rất nhiều lỗi mà thường xảy ra Tại phiên bản cũ.

6. Khắc phục Tại Hệ thống Techcare Đà Nẵng

cáp zin iphone 5 Nếu như bạn đã làm theo các Cách như trên Nhưng vẫn không khắc phục được lỗi thì có thể bởi vì main đã bị lỗi, đây là lỗi phần cứng phải bạn ko thể tự sửa chữa được mà phải nên đem lại trung tâm bảo hành, khắc phục để họ hỗ trợ bạn.
Trên đây là rất nhiều chia sẻ mà Trung tâm Techcare muốn gửi đến bạn các Cách để sửa iphone đà nẵng, rất nhiều mẹo nhỏ đơn giản Thế nhưng sẽ mang đến hiệu quả rất lớn, hi vọng có khả năng hỗ trợ chúng ta thoát được tình trạng này. Một lỗi khác cũng tương tự mà bạn nên tham khảo Với IP đó là lỗi pin yếu trên IP để từ đó biết được Cách xử lý nhé

Tin đăng cùng chuyên mục