Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

MARVEL Contest of Champions – tựa game đối kháng về siêu anh hùng cực chất trên ipad

Thông tin mua bán
Mã tin
V127341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MARVEL Contest of Champions – tựa game đối kháng về siêu anh hùng cực chất trên ipad

MARVEL Contest of Champions là một tựa game đối kháng về đề tài các siêu anh hùng. Tuy nhiên về lối chơi được đánh giá là theo phong cách cổ điển, khi chống lại kẻ thù trong một chiến tìm kiếm quyền lực.

MARVEL Contest of Champions được xây dựng về nhân vật và bối cảnh giống với bộ truyện cùng tên. Tham gia vào game, người chơi sẽ tự xây dựng nên một nhóm những siêu anh hùng, cùng nhau chống lại nhân vật phản diện trong âm mưu tìm kiếm và thâu tóm quyền lực.

Tựa game đối kháng về siêu anh hùng cực chất

Giới thiệu về game MARVEL Contest of Champions

Tham gia vào game MARVEL Contest of Champions, người chơi sẽ có hai lựa chọn, đó là tham gia vào chế độ thi đấu đơn hoặc là chế độ thi đấu nhiều người. Chế độ chơi cho phép người chơi bước vào một cuộc thi có tên là “nhà vô địch của giải thiên hà”. Nếu giành chiến thắng sẽ nhận được sức mạnh vô biên, tuy nhiên nếu thua chỉ là một phần ở trong bộ sưu tập do The Collector sưu tập.

Sở hữu nhiều nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng

Nói chung, khi tham gia vào game sẽ là cuộc chiến giữa hai anh hùng. Và người chơi có thể thu thập thêm khoảng 25 siêu anh hùng khác ở Marvel. Nhìn chung lối chơi trong game mang đậm phong cách cổ điển. Và nhân vật siêu anh hùng được chọn lọc kỹ càng, đều là những siêu anh hùng nổi tiếng có thể kể tên như Captain America, Talisman, Darkstar, Captain Britain, Wolverine…

Thiết kế đồ họa 3D của game được đánh giá cao. Thiết kế nhân vật theo phong cách truyện tranh chân thực, đồng thời kết hợp hài hòa về mặt màu sắc tạo nên ấn tượng sâu sắc với game thủ ngay từ lần đầu tiên tham gia.

Mẹo chơi game MARVEL Contest of Champions đạt điểm cao

Học cách phòng thủ

So với game khác thì game MARVEL Contest of Champions có hệ thống điều khiển đơn giản. Người chơi chỉ cần bấm vào các nút cảm ứng để thực hiện việc tấn công. Tuy nhiên, đừng mải tấn công mà hãy học cách phòng thủ. Phần đa các anh hùng đều bị tổn thương ở thế phòng thủ. Cho nên hãy cố gắng lùi ra phía sau để mà né đòn đối phương.

Học cách phòng thủ để tránh bị thương

Nghệ thuật chiến đấu trong game MARVEL Contest of Champions

Khi chơi game MARVEL Contest of Champions, càng hạn chế khiến anh hùng bị tổn thương càng tốt. Đồng thời chỉ nên tấn công đối phương nếu như phát hiện ra kẽ hở. Vì sao lại áp dụng chiến thuật như thế? Bởi nếu như cứ tấn công đối phương một cách liên tục thì khả năng bị thương và mất máu rất cao. Và trong suốt quá trình thi đấu rất khó có thể phục hồi. Và cách duy nhất để phục hồi đó là sử dụng nước tăng lực. Vì thế đừng quên thu thập chúng trong suốt quá trình chơi.

Bên cạnh đó, bạn cần phải thăng cấp cho siêu anh hùng càng sớm càng tốt. Vì siêu anh hùng ở cấp độ cao hơn, đồng nghĩa với việc sở hữu sức mạnh và khả năng vượt trội hơn.

Nên để các siêu anh hùng chiến đấu theo đúng vòng tuần hoàn

Trong game MARVEL Contest of Champions, sẽ có 6 nhóm siêu anh hùng và giữa nhóm đó có mối liên hệ chặt chẽ với nhau theo vòng tuần hoàn: Cosmic → Skill → Tech → Mutant → Science → Mystic → Cosmic. Vì thế cho nên khi thi đấu nên để các siêu anh hùng thi đấu theo vòng tuần hoàn chỉ trừ một số trường hợp đặc biệt ra. Làm như vậy khả năng gây sát thương cũng như khả năng phòng thủ cũng sẽ cao hơn.

Thi đấu theo vòng tuần hoàn

Sử dụng combo năng lượng của siêu anh hùng khi có cơ hội

Trong game, các siêu anh hùng đều sở hữu riêng cho mình những combo đánh đặc biệt. Tuy nhiên để sử dụng được combo này, đòi hỏi thanh năng lượng luôn ở trạng thái full. Nhưng thực tế thì thanh năng lượng này tăng giảm thất thường phụ thuộc vào việc bạn tấn công hay bị tổn hại. Vì vậy, khi có cơ hội hãy sử dụng combo ngay đỡ phải mất thời gian chờ đợi.

Đối với các fan mê Marvel thì MARVEL Contest of Champions chính là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Sở hữu lối chơi đối kháng gay cấn, kịch tính cùng với thiết kế đồ họa đã mắt. Hiện game MARVEL Contest of Champions đang được phát hành miễn phí ở trên Appstore, bạn có thể tải ngay về iPad và trải nghiệm.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục