Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

MUA SIM DU LỊCH HÀN QUỐC, CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HOA ANH ĐÀO

Thông tin mua bán
Mã tin
V129372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2018
Hết hạn
02/01/2019
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

xem xét cần thuộc trước khi đến Hàn Quốc mùa hoa anh đào

chi tiết liên hệ : https://www.simdulich.vn/sim-du-lich-han-quoc-4g/

trang chủ : simdulich.vn

Nhiệt độ ở Hàn Quốc thường dao động trong khoảng 5-10 độ C, lạnh về sáng và tối nhưng trưa lại nóng, nên bạn hãy chuẩn bị áo khoác hoàn toàn để bảo đảm sức khỏe trong suốt chuyến đi.

Tuy không phải là quê hương của hoa anh đào, nhưng mỗi khi xuân về, Hàn Quốc vẫn là điểm đến lôi cuốn cộng đồng du khách ngắm nhìn, tận hưởng vẻ đẹp này. Ngoài các thông tin dễ tìm kiếm như vé máy bay, nơi ăn chốn ở, bạn cũng cần “nằm lòng” những lưu ý dưới đây để chuyến đi diễn ra suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

2718008201104047k-Hwagae-4km-C-7032-1269

Để biết thêm thông tin cụ thể thông tin về du lịch Hàn Quốc, du khách có thể truy cập vào website của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO.

Thời tiết

Tháng 3, khi hoa anh đào khởi đầu nở, nhiệt độ trung bình ở Hàn Quốc khoảng 5-10 độ C. Buổi sáng và tối thường khá lạnh Hình như trưa lại có phần nóng nực. Để ứng phó với điều này, du khách chỉ cần chuẩn bị cả hai loại áo khoác mùa thu và đông.

Máy móc, trang bị ,liên lạc

Kết quả hình ảnh cho sim du lịch hàn quốc

Ổ cắm điện ở Hàn Quốc thường thích hợp cho phích cắm đầu hai chân. Mỗi khách sạn lại có ổ cắm điện không giống nhau. Du khách có thể mượn bộ sạc của khách sạn nhưng hãy luôn tự sẵn sàng cho đủ các chân cắm để chủ động hơn với các thiết bị cá nhân như máy ảnh, laptop, di động.

Nếu không mang theo phương tiện liên lạc nào, bạn vẫn đơn giản thuê điện thoại điện thoại tại các sân bay chỉ với đòi hỏi đặt cọc bằng thẻ tín dụng. Trường hợp đã có di động, du khách có thể mua sim du lịch (EG Sim Card) tại sân bay, trong điểm bán GS25. Loại sim này chỉ áp dụng cho các dòng smartphone (smartphone), giá 30 USD mỗi chiếc.

Phương tiện di chuyển

Các hãng taxi ở Hàn Quốc chạy suốt 24h. Giá cả thường bắt đầu 2.400 won (gần 47.000 đồng) cho 2 km đầu và 100 won (gần 2.000 đồng) đối với mỗi 144m sau đó. Nếu lên xe trong khoảng nửa đêm đến 4h sáng, bạn sẽ phải chịu thêm 20% phí. Riêng taxi hạng sang, giá cước có phần cao hơn, mở đầu ở mức 4.500 won (khoảng 87.000 đồng).

Tàu điện có mạng lưới ga phủ khắp thành phố, giúp việc di chuyển chóng vánh và thuận lợi. Giá vé khởi điểm là 1.100 won (hơn 21.000 đồng). Hình như bạn cũng có thể chọn xe buýt, giá vé tương đương và được phụ thu theo tổng quãng đường di chuyển.

Tin đăng cùng chuyên mục