Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mách nhỏ cách tiết kiệm dữ liệu điện thoại giúp máy mạnh hơn - Dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V065894
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2016
Hết hạn
30/04/2016
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay , có sự nhỏ gọn, thuận tiện , ngày càng nhiều người mua là một trong các phương tiện lướt web, cập nhật thông tin chính hàng ngày. Điều này làm cho kết nối dũ liệu dế yêu / kết nối vươn lên là qua trọng hơn bao giờ hết. do đó , bạn cũng nên học phương pháp tiết kiệm dữ liệu di động để vừa sở hữu thể lướt web vừa sở hữu thể giảm hao phí phần nào hóa đơn điện thoại mỗi tháng.

Tại trung tâm suadienthoai247 tại cửa hàng số 311 đường Tây Sơn , Hà Nội có siêu đa dạng những dịch vụ chắm sóc sửa chữa máy siêu rẻ như dịch vụ thay màn hình điện thoại lenovo viber s1 khi gặp bất cứ tình huống nào bạn hãy có điện thoại của mình đến mang chúng tôi.

 

Dùng tính năng Data Saver trong Chrome.

nếu Chrome là trình duyệt chính mà bạn tiêu dùng , tính năng đó với thể giúp tiết kiệm khoảng từ 30% đến 35% lượng dữ liệu máy khii duyệt web. Cụ thể, lúc được kích hoạt Data Saver sẽ thực hiện nén các trang web trước lúc điện thoại tiến hành tải chúng. Tuy vậy , bạn đọc cũng bắt buộc lư ý rằng Data Saver có thể làm cho trải nghiệm lướt web chậm hơn một chút. Để kích hoạt Data Saver, bạn với thể vào Chrome, nhấn vào nút ba dấu chấm ở góc trên bên trái màn hình, sắm Settings và Data Saver.

Sử dụng tính năng nén dung lượng video trong Opera.

Trình duyệt Opera for Android mang một tính năng hết sức hữu ích giúp nén dung lượng video lúc bạn. Để tiêu dùng , hãy vào Opera, tậu Settings > Data savings và tick vào ô Video Compression. Theo AndroidPit, Video Compression ko chỉ giúp giảm hao phí dữ liệu di động mà còn mang thể làm cho video tải nhanh hơn.

Mang nhãn hàng được xây dựng hơn 10 năm qua, trung tâm sửa chữa điện thoại 247 là liên hệ uy tín, tin cậy của người dân thủ đô mỗi khi gặp trục chặc mang dòng điện thoại của mình. hầu hết lỗi hỏng hóc trên điện thoại máy di động đều được chúng tôi khắc phục triệt để nhất. Bạn sở hữu thể dùng thêm những dịch vụ chất lượng tại trung tâm như màn hình blackberry 9700

 


Xóa bỏ ứng dụng Facebook.


Người sử dụng Android với lẽ cũng... thấu hiểu rằng ứng dụng Facebook vô cùng ngốn dữ liệu mạng và ngốn pin. bởi vậy , giả dụ không quá cần thiết, bạn mang thể gỡ bỏ ứng dụng này và chuyển sang tiêu dùng phiên bản Facebook dành cho trình duyệt web di động chẳng hạn.

Dùng các ứng dụng và trò chơi ngoại tuyến.

Một số trò chơi và ứng dụng liên tục dùng dữ liệu mạng cho các mục đích khác nhau như bảo mật, an ninh hay để khiến mới dữ liệu. cộng khi , ko ít ứng dụng không hề sử dụng dữ liệu mạng sau lần tải về thứ nhất . Bạn phải thử mày mò, sắm kiếm những ứng dụng đó xem sao.

Lúc đến mang trung tâm sửa chữa điện thoại 247 các bạn sẽ ko phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả tại đây. với mục tiêu mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách , chúng tôi đã và đang tìm mọi cách hết mình để mang đế cho quý người dùng bên cạnh đó dịch vụ lý tưởng nhất như thay mặt kính iphone 4 giá bao nhiêu




 Tắt chế độ tự động cập nhật.

Tới đây, bạn cũng nên kiểm tra xem dòng dế yêu Android của mình mang mặc định mở chế độ tự động cập nhật ứng dụng hay không bằng phương pháp vào Settings, sắm đên tùy sắm Auto-update apps và bảo đảm 1 trong hai tùy tậu sau đây được kích hoạt, "Auto-update apps over Wi-Fi only" (chỉ cập nhật tự động qua kết nối Wi-Fi) hoặc "Do not auto-update apps" (ko tự động cập nhật).

Mang dịch vụ màn hình iphone 6 nhắc riêng và những dịch vụ thay màn hình điện thoại đề cập chung đều được xem là lợi thế tạo cần thương hiệu cho trung tâm sửa điện thoại 247. có tất cả lỗi hỏng, nát vỡ màn hình iphone, blackberry, Lenovo… đều không thể khiến khó được chúng tôi. những dịch vụ thay màn hình điện thoại tại đây có thể trả lại cho di động của bạn diện mạo hoàn hảo như khi ban đầu.

 

 Để sẵn nhạc vào điện thoại.

Các website nghe nhạc/ xem video là các khía cạnh "ngốn" dữ liệu bậc nhất trên điện thoại. Do ấy ,giả dụ mục tiêu của bạn là giảm hao phí lưu lượng dữ liệu máy , hãy "copy" sẵn các bài nhạc ham mê của mình vào điện thoại để thưởng thức.

Tìm ngay và hạn chế / gỡ bỏ các ứng dụng ngốn dữ liệu.

Ở Settings > Data usage, người dùng có thể xác định rõ ứng dụng nào là đối tượng ngốn dữ liệu máy nhất. Qua đấy , bạn có thể mua ra ứng dụng nào mình phải hạn chế tiêu dùng hoặc gỡ bỏ luôn nếu ko nên thiết.

Tin đăng cùng chuyên mục