Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mẫu điện thoại xách tay nào ấn tượng tại thời điểm này ? - Địa chỉ thay mặt kính smartphone giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V067689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2016
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn là một tín đồ khoa học và bạn yêu thích những sẩn phẩm xách tay? bởi vậy bạn có biết điện thoại logic nào đang là loại máy xách tay ấn tượng có giá buộc phải chăng nhất thường xuyên ko ? xem thêm bài viết tiếp theo để lựa tậu cho mình sản phẩm ưng ý nhất, đồng thời bạn mang thể tìm hiều thêm các dịch vụ sửa chữa điện thoại và thay màn hình điện thoại của trung tâm suadienthoai247 uy tín hàng đầu hà nội như thay man hinh dien thoai lenovo p780.

Xiaomi Redmi Note 3 .

Redmi Note ba với màn hình 5.5 inch chất lượng điểm ảnh Full HD, vi xử lí MediaTek Helio X10 MT6795 (tám lõi Cortex-A53 tốc độ 2GHz, 64-bit), GPU PowerVR G6200, tùy mua bộ nhớ 16 GB mang RAM 2GB hoặc bộ nhớ 32 GB sở hữu RAM 3GB, camera chính 13 MP, camera trước 5MP, pin 4000 mAh, hai khe cắm thẻ SIM đều hỗ trợ kết nối 4G LTE, bộ nhớ trong 16 GB, ngoài ra còn với bản 32 GB . Cục pin bên trong di động với dung lượng siêu lớn , 4.000 mAh và mang thể sạc nhanh.

 Khi tới sở hữu trung tâm sửa chữa và màn hình blackberry 9700- Suadienthoai247 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cuãng như giá cả của chúng tôi. các dịch vụ chúng tôi sản xuất luôn luôn là đầy đủ sở hữu mọi tình trạng ở rộng rãi cái máy khác nhau, từ sửa chữa tới thay màn hình thường xuyên linh kiện điện thoại đều được chúng tôi đảm bảo 100% về chất lượng cũng như bảo hành và dịch vụ chăm sóc cầm đến kèm.

Huawei Nexus 6P.

Nexus 6P đã được phân phối cảm biến nhận diện vân tay trên mặt sau với tên gọi Nexus Imprint,, dùng cổng kết nối USB-C, màn hình 5,7 inch AMOLED mang chất lượng điểm ảnh 2K (2560x1440 pixels, 518ppi), vi xử lý cũng như khủng hơn so Nexus 5X sở hữu chipset Snapdragon 810, 3GB bộ nhớ RAM, ba tuỳ chọn bộ nhớ trong 32GB/64GB/128GB. Camera chính 12.3MP có kích cỡ điểm ảnh một ,55 micron, nâng cao chuyên nghiệp lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ lấy nét bằng laser.

Ngoại trừ ra bạn với thể thảm khảo thêm rất nhiều dịch vụ chất lượng khác tại đây như dịch vụ thay màn hình điện thoại lenovo k910. Sở hữu kinh nghiệm quá lâu năm trong nghề cũng sự tin cậy lớn từ người dùng chúng tôi chắc chắn có thể khiến hài lòng toàn bộ người dùng khi tới với trung tâm suadienthoai247.

Giả dụ bạn gặp bất cứ chục trặc gì với màn hình hay mặt kính của cái điện thoại của mình thì việc bạn buộc phải bắt buộc khiến cho đó là liên hệ ngay sở hữu chúng tôi phục vụ khắc phục triệt phục vụ tính trạng đó , mang lại sức khỏe rẻ nhất cho dế yêu của bạn. Trung tâm sửa chữa điện thoại và thay màn hình 247 luôn được đánh giá cao về dịch vụ thay màn hình điện thoại tất cả các mẫu từ samsung, iphone... bạn có thể dùng thêm 1 trong những dịch vụ đó như sua chua dien thoai.

Meizu MX5.

MX5 cũng là 1 trong số những máy cao cấp đời mới dễ tiếp cận về giá. MX5 ra mắt bí quyết đây 4 tháng. tương đối giống mang máy từ Xiaomi, MX5 sở hữu giao diện thân thiện, cho những thao tác mượt. máy có thông số phần cứng khá ấn tượng trong tầm giá như màn hình 5,5 inch Full HD, chip Helio X10 tốc độ 2 ,2 GHz, RAM ba GB và camera 20,7 megapixel.  

Những điều trên thực sự là gợi ý hay dành tới bạn nếu như bạn đang sở hữu ý định tìm di động chơi tết. Hãy nhằm chúng tôi cho phép bạn khắc phục trụ trặc trên điện thoại của bạn trong bất cứ tình trạng nào bằng phương pháp tương tác mang trung tâm sửa chữa điện thoại  và thay màn hình iphone samsung galaxy số 1 tại hà nội để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone 5s tại hà nội xuất sắc của chúng tôi.

  Siêu phẩm máy 2 màn hình Zero hai .

Màn hình phụ của smartphone này sở hữu thể hiển thị giống như màn hình chính tuy vậy dưới hai sắc màu đen - trắng. Điều đó giúp cải thiện chất lượng người tiêu dùng lúc đọc sách điện tử, trong khi đó lại tịch kiệm pin hơn. bên cạnh đó UMI chưa tiết lộ thêm về hệ điều hành theo một số nguồn tin tiết lộ rằng, Zero 2 tích hợp vi xử lý MediaTek MT6752, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera phụ 8MP.
 

Tin đăng cùng chuyên mục