Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Micro Karaoke cầm nắm tay Q7 thiết bị giải trí mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V112593
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2017
Hết hạn
18/09/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Micro Karaoke sử dụng tay Q7 ra đời là một siêu phẩm phục vụ nhu cầu giải trí thiết yếu của nhiều người trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Chiếc Micro này không những cung ứng sự sáng tạo công nghệ hiện đại của một siêu phẩm vừa nhỏ gọn, tiện ích mà còn hòa chung với sở thích âm nhạc nhiều người cá biệt là giới trẻ.

Micro Karaoke sử dụng tay Q7 là siêu phẩm tiện dụng, cao cấp

với Micro Karaoke cầm tay Q7 là sự lựa chọn mạnh nhất  người sử dụng có thể dễ dàng cung ứng sở thích ca hát mọi lúc mọi địa chỉ của bản thân mà không cần nghĩ đến bất tiện khi mang theo các siêu phẩm cồng kềnh như trước đây khi đi vui chơi, dã ngoại… Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống echo hiện đại với chất lượng cao âm thanh trong trẻo, đảm bảo sẽ mang lại cho người sử dụng thử nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh có liên quan

Micro Karaoke cầm tay Q7 hình dáng sang trọng, nhỏ gọn

Nếu thoạt nhìn bên ngoài, Micro Karaoke cầm nắm tay Q7 có kiểu dáng giống như những chiếc micro bình thường. Tuy nhiên điểm khác biệt của thiết bị này là nó được tích hợp thêm một chiếc loa dạng khối được đặt ngay tại giữa phần thân máy. Loa này sẽ có chức năng phát ra âm thanh của người tiêu dùng khi hát hoặc dễ sử dụng chỉ là phát nhạc thông qua kết nối không dây bluetooth. Trên phần thân loa của thiết bị còn được trang bị thêm đầy đủ các phím chức năng, quý vị có khả năng dễ dàng điều chỉnh một số hiệu ứng karaoke ngay trên micro để cho biết một bản nhạc karaoke chuyên dụng cùng chất lượng cao tốt nhất. Phần đầu micro hay lớp vỏ của nó được làm bằng kim loại đẳng cấp, tạo nên điểm nổi bật cho thiết bị trở vì thế sang trọng hoặc nổi bật hơn đối với những chiếc micro có cùng tính năng tương tự. Thiết kế đơn giản, đơn giản nhẹ thuận tiện di chuyển khác cùng các thiết bị cồng kềnh trước đây, chiếc Micro Karaoke cầm nắm tay Q7 thích hợp cho các thao tác ca hát vào các buổi tiệc và buổi du lịch cùng quý vị bè hay người thân.

Kết quả hình ảnh cho Micro Karaoke cầm tay Q7

Xem thêm giá phụ kiện chính hãng Xiaomi tại cửa hàng 24hStore.vn

tai nghe xiaomi piston

Kết cấu của Micro Karaoke cầm tay Q7 khác biệt, pin trâu, mic thu âm cực trong

Kết hợp cùng điện thoại của quý vị thông qua cáp và Bluetooth một cách dễ dàng, tương thích cùng Android, iOS và nhiều loại chiếc Smartphone khác. Sau khi khởi động mic hoặc kết nối bluetooth từ chiếc Smartphone, mở ứng dụng hát Karaoke trên chiếc điện thoại lên là bạn đã có khả năng thỏa thích hát những bài hát mà mình yêu thích rồi. Micro Karaoke cầm nắm tay Q7 được trang bị vi xử lí chuyên dụng xử lý tạp âm, hiệu chỉnh âm thanh chuyên dụng, bạn sẽ có một bữa tiệc âm thanh vô cùng sống động. Dung lượng pin lên đến 2600 mah, có thể thao tác liên tục trong nhiều giờ hỗ trợ cuộc vui của chúng ta không bị gián đoạn. Đẳng cấp về mặt hình thức, pin cực trâu, mic thu âm cực trong cùng bộ loa với công suất lớn, chưa kể có các chức năng chỉnh âm thanh linh hoạt bass, treb, echo, music… thao tác dễ sử dụng thay thế cả dàn karaoke cồng kềnh, cùng cùng mạng lưới echo hoặc bass chuyên dụng giúp người dùng có khả năng thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc với chất lượng. Tất cả được tích hợp trong chiếc Micro Karaoke cầm tay Q7 gọc này.

Tin đăng cùng chuyên mục