Để tăng cường khả năng hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ và thuận tiện cho việc xem chi tiết cước MobiFone vừa bổ sung thêm tính năng tra cứu chi tiết cước trên ứng dụng My MobiFone.
Để tra cứu chi tiết cước sử dụng khách hàng thực hiện như sau:
Từ đợt phát hành thông báo cước tháng 12/2018: trên thông báo cước (bản in và bản gửi về địa chỉ email khách hàng), ngay phía dưới bảng tổng hợp cước sẽ được thêm hướng dẫn “Để tra cứu chi tiết cước sử dụng, Quý khách tải ứng dụng My MobiFone và truy cập mục "Tra cứu chi tiết cước"”.
Thông tin chi tiết xin liên hệ 9090, để được hỗ trợ.