Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Modern Combat 5 – Tuyệt phẩm bắn súng dành cho game thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V127331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Modern Combat 5 – Tuyệt phẩm bắn súng dành cho game thủ

Modern Combat 5 mang đến những màn chơi cực khó, kết hợp cùng với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho các game thủ.

Modern Combat 5 nằm trong series game Modern Combat của nhà phát hành Gameloft, được đông đảo game thủ chờ đón ngay từ giai đoạn chỉ mới bắt đầu tung trailer. Với lối chơi quen thuộc cùng với cuộc chiến vô cùng khốc liệt, nhưng trong Modern Combat 5 sẽ đi sâu hơn vì thế cho nên càng làm tăng thêm độ hấp dẫn cho game.

Giới thiệu về Modern Combat 5

Bối cảnh trong game Modern Combat 5 sẽ được diễn ra ở Vince, Ý. Và tại đây nhân vật do bạn nhập vai là Phoenix sẽ phải tìm cách ngăn chặn một nhóm khủng bố đang tìm cách vận chuyển các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt. Bạn sẽ trở thành một xạ thủ và thực hiện việc tiêu diệt kẻ địch.

Trải nghiệm bắn súng chân thật và sống động với nhiều màn chơi khó

Modern Combat 5 mang đến rất nhiều màn chơi khó, khi kết hợp với đồ họa 3D đẹp mắt mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực và sống động nhất. Bên cạnh đó, game đã bổ sung thêm nhiều máy bay cũng như nhiều loại vũ khí mới nhằm khiến cuộc chiến trở nên khốc liệt hơn.

Đặc biệt, người chơi có thể dễ dàng cho mình class nhân vật phù hợp. Trong Modern Combat 5 sẽ có 4 class để người chơi lựa chọn. Bao gồm: class Assault, đây là class tầm trung có khả năng sử dụng vũ khí là súng trường, súng lục; class Heavy, đây là class cận trung với khả năng sử dụng súng ngắn, RPGs; class Recon – đây là class vô cùng nhanh nhẹn khi tham gia chiến đấu ở cự ly gần, có khả năng sử dụng SMGs, súng lục; class Sniper, đây là class chiến đấu tầm xa và có khả năng sử dụng súng bắn tỉa, súng lục.

Mẹo chơi game Modern Combat 5 đạt điểm cao

Tùy chọn giao diện điều khiển

Việc thay đổi các cài đặt ở trên giao diện điều khiển cũng đóng vai trò quyết định đến tốc độ chơi cũng như sự sống còn ở trong game.

Chỉnh nút bắn ở bên trái của màn hình giúp ngắm bắn chính xác hơn

Để đơn giản, bạn nên cài đặt nút bắn ở ngay bên trái của màn hình và được đặt ngay ở phía trên cần di chuyển. Việc làm này sẽ giúp cho game thủ có thể phản ứng nhanh nhạy hơn cũng như ngắm bắn chính xác hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của vấn đề này chính là không thể vừa ngắm bắn lại vừa di chuyển. Nhưng nhìn chung thì vẫn không có nhiều khác biệt giữa việc không di chuyển hay di chuyển chậm khi ngắm bắn, nên các game thủ vẫn rất dễ dàng để thích nghi.

Trong quá trình chiến đấu

Khi tham gia chơi ở chế độ Singleplayer, hãy tìm cách né đạn nhờ vào việc nấp vào một vật nào đó với chiều cao ngang đầu gối. Như vậy, vừa an toàn nhưng đồng thời bạn cũng có thể hạ được kẻ địch ngay từ vị trí nấp của mình. Không cần quá vội vàng, chỉ cần thực hiện việc di chuyển từ từ qua các vật chắn rồi tiến đến gần kẻ địch và hạ chúng. Chỉ cần chơi như thế này là bạn cũng đã có thể vượt qua được rất nhiều cấp độ của trò chơi rồi.

Bắn vào bình gas, xăng phát nổ để tiêu diệt kẻ địch ở gần đó

Ngoài ra, việc bắn vào các thùng hay các bình gas sẽ tạo ra các vụ nổ, nhờ đó bạn có thể tiêu diệt kẻ địch hiện đang đứng gần đó dễ dàng. Nhưng làm sao để biết thùng nào sẽ phát nổ? Đó là thùng hiện lên màu đỏ khi tâm súng hướng về phía nó.

Bên cạnh đó, hãy tắt nút “tự động chạy nước rút” ở trong cài đặt game thay vào đó bạn sẽ phải tự mình nhấn nút nhưng nó sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn.

Lên level trong game

Trong khi chơi game Modern Combat 5, càng có nhiều điểm kinh nghiệm thì bạn sẽ được lên cấp và mở khóa nhiều nhân vật mới. Điểm kinh nghiệm sẽ có được khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi. Để kiếm điểm kinh nghiệm, bạn cũng có thể cày lại nhiệm vụ cũ tuy nhiên nó cũng sẽ bị sụt giảm đáng kể so với ban đầu.

Nhìn chung game Modern Combat 5 với nhiều điểm cải tiến mới chắc chắn sẽ hài lòng các game thủ. Hãy thử áp dụng những mẹo chơi game Modern Combat 5 để xem khả năng bắn súng của mình trên ipad đến đâu nhé.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục