Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mọi người có tìm hiểu về mẹo chuyển hướng cuộc gọi Mobifone nhanh chóng không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089891
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2016
Hết hạn
28/12/2017
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
So 14 Ngach 24/123 Xuan Thuy - Cau GIay
Nội dung chi tiết

Chuyển hướng cuộc gọi Mobifone là một trong những dịch vụ được nhà mạng đầu tư  và thiết kế nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tiện ích nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng, mãn nguyện. Đây là dịch vụ sẽ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển cuộc gọi đến một thuê bao khác, thậm chí là máy cố định khác. Trường hợp này được áp dụng như thế nào, bạn có biết không?

Cách chuyển hướng cuộc gọi

 

Hướng dẫn cách tặng nhạc chờ Mobifone

Bên cạnh việc đăng ký nhạc chờ cho dế yêu thì bạn cũng có thể chọn giai điệu bạn thích để tặng cho người bạn muốn tặng. Đây là dịch vụ khá hiện đại của nhà mạng Mobifone. Để có thể làm được điều này, bạn có 3 cách có thể thực hiện. Đó là truy cập trực tiếp vào trang web của mạng mobifone , chọn bản nhạc bạn ưa thích và bấm nút tặng nằm ngay cạn bản nhạc rồi làm theo hướng dẫn. Cách thứ hai là gọi điện đến tổng đài 9224 và làm theo hướng dẫn trong cuộc gọi. Cách 3 đơn giản nhất để tìm dịch vụ funring của mobifone là gìlà soạn tin nhắn rồi gửi đến số 9224 với cú pháp nhanh gọn: “TANG mã số Funring Số thuê bao của người nhận bản nhạc”. Rất đơn giản phải không các bạn.

Chuyển tiền thành ngày sử dụng thuê bao

Không phải ngẫu nhiên mà có dịch vụ http://muasimsodep.com.vn/huong-dan-dich-vu-mobifone-chuyen-tien-thanh-ngay-su-dung.html thuê bao đâu nhé! Sỡ sĩ có dịch vụ này là vì đối với các thuê bao có thời hạn sử dụng thì đến kỳ hạn sẽ phải nộp thẻ vào tài khoản còn nếu không sim ấy sẽ bị khóa và không thể dùng được nữa. Trong trường hợp chủ thuê bao nhớ nộp thẻ thì không sao nhưng nếu  không nhớ sẽ bị khóa sim. Vì thế để có thể tự động gia hạn cho chủ thuê bao thì trong tài khoản chính của sim điện thoại phải có tiền thì mới có thể tiếp tục sử dụng, còn không là chấp nhận bỏ sim ấy đi.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục