Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mọi người đã biết hết các phím tính năng thiết kế trên iphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V086308
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
31/03/2017
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
thái thịnh
Nội dung chi tiết

Điện thoại iphone là chiếc điện thoại nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn tuy nhiên không phải mọi thiết kế trên thiết bị người mến mộ không hẳn đã rõ được. Khi được phòng vấn về một chiếc lỗ tròn màu đen nhỏ ở bên camera và flas thì hầu hết không ai hiểu nó dùng để làm gì. Vậy thực sự cái lỗ tròn này có tên là gì và sử dụng để làm gì?

Sự thực thì khi Apple sáng tạo iphone đã sáng chế lỗ ở đó nó giống như một microphone có tác dụng dùng để làm nhỏ tiếng ồn cho điện thoại của cộng đồng công nghệ. mặc dù vậy thì đây không phải là microphone duy nhất. ngoài microphone này vẫn còn có 2 microphone khác một ở góc trên thiết bị (khu vực tiếp xúc với tai cộng đồng dùng khi nghe máy) và 1 được bố trí ở đuôi máy. 3 microphone này có tác dụng quan trọng hơn ở chỗ giúp khách hàng nghe và nói cao hơn khi mà có kết nối ở nơi đông đúc.

Còn với chiếc microphone ở phía mặt sau của iPhone thì nó có chức năng hạ bớt tiếng ồn từ môi trường bên ngoài khi mà cộng đồng nghe điện thoại hoặc dùng các tiện ích như FaceTime, Skype.... Chính vì thế mà người có thể nhận âm thanh từ phía bên kia tốt hơn đồng thời có thể nói để phía bên kia nghe thông tin rõ hơn. Như thế cuộc nói chuyện dù ở nơi đông đúc cũng không ngắt đoạn. Nhiều nguồn tin còn cho thấy microphone ở phía mặt sau của iphone cũng giúp Siri "đọc" tiếng nói của vị khách tốt hơn và hỗ trợ iPhone thu được âm thanh rõ ràng hơn khi quay video.

Chính vì tính năng quan trọng mà lỗ tròn này đem tới mà giờ các điện thoại của iphone đều được đặt microphone trên.

Như vậy người dùng đã biết được vị trí của microphone nên khi mua bạn có thể chọn những máy điện thoại có tích hợp microphone này nếu như khách hàng không có cơ hội để dùng hay không thích sử dụng iphone.

Bạn có thể xem thêm: giá điện thoại oppo

 
Tin đăng cùng chuyên mục