Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Một số tính năng điện thoại tưởng hữu dụng mà vô dụng - Thay màn hình iphone tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V066001
Giá
640.000 VNĐ
Ngày đăng
19/02/2016
Hết hạn
31/05/2016
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sửa chữa điện thoại 247 là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại  từ các mẫu dế yêu phổ biến như Samsung, iphone, HTC, blackberry đến những chiếc di động như Qsmart, thay màn hình điện thoại lenovo và những dòng dế yêu hiếm. mọi đều tiêu dùng link kiện mới và chính hãng 100%.

Điều khiển bằng đi lại mắt.

Bạn với biết rằng một số điện thoại của Samsung với tính năng như vậy? Chẳng hạn mẫu Galaxy S4 ra mắt từ năm 2014 đã mang tính năng theo dõi khuôn mặt để tự động cuộn trang web khi mắt người tiêu dùng nhìn xuống cuối trang thường xuyên chớp chớp mắt để cuộn nhanh. Ý tưởng mang vẻ rất thường xuyên tuy vậy thực tế lại ko hữu dụng.

Mang doanh số bán máy tăng chóng mặt như ngày nay tác dộng đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng tăng cao, tuy vậy ko bắt buộc nơi đâu cũng đảm bảo chất lượng. Tại trung tâm sửa điện thoại 247 hai từ “chất lượng” luôn được đặt lên hàng đầu cộng có thời gian bảo hành quá lâu dài và giá cả hợp lí. Bạn mang thể xem thêm dịch vụ gia man hinh iphone tại trung tâm của chúng tôi.

Mang dịch vụ thay man hinh iphone 5 tai ha noi nói riêng và các dịch vụ thay màn hình điện thoại kể chung đều được xem là lợi thế tạo cần nhãn hàng cho trung tâm sửa điện thoại 247. với toàn bộ lỗi hỏng, nứt nẻ màn hình iphone, blackberry, Lenovo… đều ko thể khiến cho khó được chúng tôi. các dịch vụ thay màn hình điện thoại tại đây có thể trả lại cho smartphone của bạn diện mạo tuyệt vời như lúc ban đầu.

Tích hợp máy di động chiếu.

Xem phim trên màn hình nhỏ của máy thật là ko thú vị chút nào. đấy là lý do Samsung đi cái di động chiếu cỡ nhỏ vào mẫu Galaxy Beam. ngoại trừ việc gây ra tốn pin thì smartphone chiếu của điện thoại này còn mang độ phân giải tốt , hình ảnh tối và khung hình chiếu không lớn .

Chế độ hai camera.

Một số điện thoại sở hữu tính năng chụp cộng lúc từ hai camera. Theo đấy , bức ảnh sẽ thu đồng thời cả hình ảnh chụp tự sướng từ camera trước và ảnh chụp từ camera sau. Đây là tính năng rộng rãi trên những máy 1 hai năm trước bên cạnh đó bây giờ thì toàn bộ nhà sản xuấ đã chiếc bỏ tính năng đó ra khỏi ứng dụng chụp ảnh mặc định.

Ngoài ra bạn với thể tham khảo thêm các dịch vụ như man hinh iphone 6 của trung tâm. trường hợp chưa 1 lần tiêu dùng dịch vụ tại đây, bạn hãy ghé đây 1 lần để thấy sự khác biệt của chúng tôi với những địa chỉ trước đây. Tại sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi cam kết chất lượng – giá cả luôn có tới sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng .

Tin đăng cùng chuyên mục