Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Một số ứng dụng công việc cho Samsung Galaxy J3 Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V076714
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Top 3 các ứng dụng công việc cho Samsung Galaxy J3 Pro
Để phục vụ cho công việc của mình được tốt nhất, bạn nên sử dụng ngay 3 ứng dung sau đây trên Samsung Galaxy J3 Pro.
 
Samsung Galaxy J3 Pro là chiếc smartphone mà thuộc phân khúc tầm trung. Với việc trang bị màn hình rộng, sử dụng ứng dụng văn phòng dành cho Galaxy J3 Pro hoàn toàn có thể hoạt động được hiệu quả, mượt mà vẫn hỗ trợ đắc lực cho bạn.
 
1. Ứng dụng Microsoft Office Mobile trên Galaxy J3 Pro
- Đây là ứng dụngđã  được Microsoft phát triển để dành riêng cho thiết bị điện thoại di động sau rất nhiều ngày tháng ấp ủ. Phiên bản được dành cho di động này hoàn toàn có được những ưu điểm riêng có của phiên bản dành cho máy tính bàn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể đọc, chỉnh sửa, rồi ghi chú thích vào tài liệu trên máy với đầy đủ các định dạng như word, excel, powerpoint hay là txt.
 
Ứng dụng này cũng chạy tốt trên Oppo R9 Plus
 
 
Chỉnh sửa nhanh chóng cùng với Microsoft Office Mobile
 
- Microsoft Office Mobile còn sẽ cho hiển thị giống hệt như ở văn bản gốc, cùng vớinhiều tính năng để làm đẹp cho bảng biểu, sẽ làm cho văn bản sinh động với những cột, các biểu đồ đã được thiết kế tối ưu.
 
- Tải ngay tại CH Play: play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.officehub&hl=en
 
2. Ứng dụng WPS Offcie và PDF cho Galaxy J3 Pro
- WPS Offcie và PDF hiện đang được người dùng đánh giá đây sẽ là một trong những ứng dụng văn phòng mà thuộc loại tốt nhất để dành cho điện thoại đang chạy hệ điều hành Android của hãng Google. Điểm nhấn của bộ ứng dụng WPS Offcie và PDF chính là ở khả năng để đọc và giúp chỉnh sửa file PDF, ngoài ra còn hỗ trợ đọc các định dạng file của office như là ppt, doc, xls,…
 
 
WPS Offcie và PDF rất dễ dàng để chia sẻ
 
- Link để tải về từ trên CH Play: play.google.com/store/apps/details?id=cn.wps.moffice_eng&hl=vi
 
3.  Ứng dụng Smart Office 2 cho Galaxy J3 Pro
- Smart Office 2 sẽ là ứng dụng văn phòng dành riêng cho điện thoại di động và cho phép đọc được các dạng tài liệu văn phòng ở dưới kiểu cơ bản và cả file PDF nữa. Thiết kế giản tiện, gọn gàng, trông đẹp mắt và dễ sử dụng sẽ là ưu điểm cơ bản nhất của Smart Office 2.
 
 
Smart Office 2 vô cùng hữu ích và tiện dụng
 
- Khả năng để lưu trữ ở trên các công cụ đám mây của ứng dụng Smart Office 2 cũng đã khiến cho ứng dụng này được trở nên phổ biến hơn nhiều. Người dùng có thể đọc, tự chỉnh sửa, lưu trữ, rồi in ấn, chia sẻ trực tiếp Smart Office 2 này trên chiếc điện thoại di động của chính mình.
 
- Link tải ở CH Play: play.google.com/store/apps/details?id=com.picsel.tgv.app.smartoffice&hl=vi
 
Bạn có thể vào trong CH Play, tìm tới các ứng dụng văn phòng vô cùng phong phú có sẵn, rồi lựa chọn xem ứng dụng nào sẽ phù hợp với mình nhất thì để tải về máy, cài đặt và sẽ sử dụng trên điện thoại Galaxy J3 Pro, ngoài ra bạn cũng có thể thử Top 5 thú vị về Samsung Galaxy J3 Pro. Chúc các bạn sẽ tải về máy thành công.
Tin đăng cùng chuyên mục