Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Một số ý tưởng thích thú về công nghệ thực tế ảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V179986
Giá
490.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huu Thien Nguyen
Điện thoại
01663233678
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Thực tế ảo được tạo ra không chỉ để chơi game – đó là một công nghệ có thể tạo nên sự khác biệt thực sự cho tương lai của chúng ta. Dưới đây là các cách công nghệ thực tế ảo sẽ thay đổi thế giới của chúng ta.

Cách bạn Chơi game

Việc sử dụng rõ ràng nhất cho thực tế ảo là chơi game.

Nó không được hỗ trợ bởi tất cả các trò chơi bất cứ lúc nào. Nhưng nếu bạn có cơ hội thử nó, hãy làm – nó mang đến trải nghiệm mãnh liệt, sống động và ấn tượng giúp nâng cao khả năng chơi game lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Cách bạn Xem phim

Với VR, bạn không chỉ là xem phim mà bạn còn hòa nhập vào nhân vật mà bạn chọn.

Hãy suy nghĩ về phim 3D, sau đó nghĩ về 3D thực sự, một thế giới phim bạn có thể khám phá theo tốc độ của riêng bạn, nhìn vào hành động từ các góc độ khác nhau và chú ý đến bất cứ điều gì bạn chọn.

Đó là lý thuyết tốt nhất ngay bây giờ, nhưng khả năng tương lai là có. Và nó có thể thay đổi hành vi xem phim của bạn trong tương lai.

Ghé thăm một địa điểm

VR sẽ cho phép các tour du lịch từ xa của viện bảo tàng cho những người không thể vào tòa nhà, và sẽ cho phép các đại lý bất động sản cung cấp cho người mua tiềm năng một cái nhìn xung quanh một tài sản mà không cần phải rời khỏi nhà của họ.

Cách bác sỹ phẫu thuật

Cách để tốt hơn và an toàn hơn cho các bác sĩ phẫu thuật để hoàn thiện kỹ thuật của họ trên những thứ khác ngoài con người thực, Và nó cũng sẽ tốt hơn cho các bác sĩ phẫu thuật thực hành trên những thứ chỉ là mô hình nhựa hoặc những người đã để lại cơ thể của họ cho khoa học y tế.

Như vậy, một mẫu vật được mô phỏng chính xác, đầy đủ, bị lựa chọn các bệnh cần được phẫu thuật thông qua giao diện VR, sẽ làm cho các bác sĩ phẫu thuật được đào tạo tốt hơn làm cho chúng ta tin tưởng hơn về việc giao cơ thể mình cho các bác sỹ trong tương lai.

Cách thám hiểm không gian

Tiềm năng bay vòng quanh không gian bằng giao diện kiểu Google Maps sẽ rất thú vị đấy nhỉ.

Cách đào tạo phi công học bay

Phi công đã học bay bằng cách sử dụng mô phỏng chuyến bay, nhưng giống như các bác sĩ phẫu thuật, họ thực sự có thể làm gì đó với nhiều thứ hơn và sống động hơn để trau dồi kỹ năng của họ. VR có thể là công nghệ đó.

Cải thiện chất lượng cuộc sống

Có nhiều người ngoài kia, vì lý do gì đó, không có khả năng sống một cuộc sống bình thường. Họ xứng đáng có thể sống, khám phá và trải nghiệm sự kỳ diệu của thế giới (và hơn thế nữa).

VR có thể là một lối thoát cho người khuyết tật và nếu không có người ở nhà – một cách để trải nghiệm những gì cơ thể có thể thường xuyên nhận được. Và đó sẽ là một điều tuyệt vời.

Nguồn: http://kinhthucteaochoiphone.com

Tin đăng cùng chuyên mục