Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Một vài mẹo tiêu dùng iPhone 6 plus ko cần ai cũng biết - Dịch vụ thay màn hình lenovo uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V065830
Giá
320.000 VNĐ
Ngày đăng
17/02/2016
Hết hạn
31/05/2016
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết


Đa dạng với nhiều tính năng mới trên iPhone cho phép người tiêu dùng chặn tin nhắn rác, lưu vị trí đã đem qua và tạo nhiều cử chỉ điều khiển.

Trung tâm sửa chữa và chăm sóc điện thoại uy tín hàng đầu hà nội- suadienthoai247 là cửa hàng tin cậy được nhân dân thủ đô tin tưởng trong hơn 10 năm qua. lúc đến mang trung tâm sửa chữa điện thoại nhiều năm kinh nghiệm suadienthoai247 bạn có thể được dùng cho hết lòng chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón, tư vẫn đến kết thúc dịch vụ. vô cùng nhiều dịch vụ tại trung tâm được khách hàng đánh giá cao như dịch vụ man hinh lenovo p780.





Những dịch vụ tại trung tâm bao gồm sửa điện thoại, thay màn hình điện thoại từ những đời smartphone cổ đến các mẫu máy tiên tiến . Chúng tôi luôn bảo đảm uy tín- chất lượng - giá cả - bảo hành thấp cho hầu hết các dịch vụ mà trung tâm suadienthoai247 sản xuất .

Ra lệnh bằng bí quyết nghiêng đầu.

Đây là tính năng ít người biết đến trên iPhone, cho phép người dùng điều khiển di động bằng phương pháp nghiêng đầu. Để kích hoạt, người tiêu dùng nên vào Cài đặt, mua Trợ năng, mua Điều khiển Công tắc. Sau ấy , thiết lập một điều khiển mới, sắm nguồn là Camera, cử chỉ là Nghiêng đầu sang trái, và tùy mua hệ thống là Siri. Lệnh đó sẽ cho phép camera quan sát, và tự mở Siri khi người sử dụng nghiêng đầu sang trái. Sau đó , ấn Trở về và bật tính năng Điều khiển công tắc. Trên màn hình có thể xuất hiện nhiều hình tam giác xanh dương quét các ứng dụng, lắc đầu qua trái và Siri sẽ xuất hiện.

Không tính ra bạn với thể tìm hiều thêm thêm dịch vụ iphone 6 vỡ màn hình của chúng tôi. mang hầu hết dịch vụ thay màn hình điện thoại chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng và màn hình thay thế mới và chính hãng 100%. Chúng tôi sắn sàng hoàn trả 100% giá thành ví như khách hàng phát hiện bất kì dấu hiệu sai phạm phạm cam kết nào.

Tập phát âm cho Siri.

Siri là trợ lý ảo tuyệt vời và với năng lực nhận diện giọng kể hơi thấp . Tuy thế , hầu hết những Siri gặp khó khăn lúc phát âm tên gọi ko cần tiếng Anh. trường hợp Siri đọc sai tên bạn, hãy trả lời mang “You didn’t pronounce my name correctly” (Bạn đã đọc ko đúng tên tôi). Sau đấy , Siri sẽ đề nghị bạn tự đọc tên mình và dế yêu có thể học theo ở các lần sau.



Xem những địa điểm bạn đã cầm đến qua.

IPhone sở hữu tính năng tự động lưu lại toàn bộ những cửa tiệm bạn đã cầm đến qua và lưu vào dữ liệu vị trí. Thông tin này được sử dụng để tăng trải nghiệm người dùng , dù cũng dấy lên phổ biến mối nghi ngờ về bảo mật. nếu muốn biết bạn từng đến đâu, hãy vào Cài đặt, chọn Bảo mật, Dịch vụ vị trí, Dịch vụ hệ thống, sắm những cửa tiệm thường đến . máy có thể thể hiện bản đồ những cửa tiệm bạn đã cầm đến qua.

Trong dịp xuân Bính Thân 2016, tại trung tâm suadienthoai247 mang cực kỳ nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng . Ví dụ khi dùng dịch vụ giá màn hình iphone 5 quý khách có thể nhận được phiếu ưu đãi giá trị cho lần sửa chữa tiếp theo.

Chụp hình bằng phím cứng.

Tính năng đó đã được thêm vào từ lâu , nhưng rộng rãi người vẫn không phát hiện. Thay vì tiêu dùng phím ảo, người sử dụng với thể ấn phím âm lượng để chụp ảnh. Bằng cách đó , trải nghiệm có thể giống smartphone ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn, đồng thời những bức ảnh sẽ ít rung, cho chất lượng cao hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục